Hai MC, BTV là tác giả những màn 'cà khịa' đỉnh cao trên VTV

Hai gương mặt tạo nên những bản tin hài hước khiến nhiều khán giả phải bật cười.

Cả hai MC, BTV nổi tiếng với những màn cà khịa đỉnh cao khi dẫn chương trình Chuyển Động 24h của VTV. Không chỉ có lối dẫn hài hước, 2 MC, BTV còn khiến nhiều người khâm phục bởi profile khủng.

BTV Việt Hoàng - Anh Da Nâu có đời tư kín tiếng

Nhắc đến nam MC "mặn mòi" nhất VTV phải kể ngay đến BTV Việt Hoàng. Anh được cư dân mạng đặt với nhiều biệt danh khác nhau như "anh da nâu", "thánh cà khịa"... Mỗi lần sự xuất hiện của anh đều khiến nhiều người thích thú.

Hai MC, BTV là tác giả những màn cà khịa đỉnh cao trên VTV-1
"Anh da nâu" Việt Hoàng nổi tiếng với những bản tin mang đậm tính hài hước, "cà khịa" những vấn đề tiêu cực trong xã hội.

Với gương mặt lạnh lùng, không một biểu cảm khi thốt ra những câu nói hài, Việt Hoàng càng tăng thêm sức thu hút cho những bản tin. Anh luôn làm mới phần dẫn chương trình bằng việc ví von, vận dụng những điểm nóng trên mạng đang tạo trend.

Hai MC, BTV là tác giả những màn cà khịa đỉnh cao trên VTV-2

Bên cạnh bản tin Chuyển Động 24h, Việt Hoàng còn có màn thể hiện mang đầy tiếng cười đến cho khán giả ở chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần. 

Hai MC, BTV là tác giả những màn cà khịa đỉnh cao trên VTV-3

Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đồng thời góp phần tạo nên thành công cho những bản tin, Việt Hoàng đã xuất sắc đạt giải Người dẫn chương trình ấn tượng nhất tại giải thưởng Ấn Tượng VTV 2020.

Hai MC, BTV là tác giả những màn cà khịa đỉnh cao trên VTV-4

Tuy là một MC, BTV nổi tiếng, Việt Hoàng luôn kín tiếng về đời tư. Chỉ biết rằng anh đang có một gia đình hạnh phúc bên vợ và hai con. 

BTV Thư Hiền - "Bà trùm cà khịa" của VTV

BTV Thư Hiền có biệt danh là Hiền "cua". Cô là nữ MC, BTV xinh đẹp và duyên dáng thường xuyên xuất hiện trên các bản tin của VTV.

Không chỉ thu hút khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp, điều khiến người xem nhớ đến cô chính là ở những màn "cà khịa" đỉnh cao, mang thương hiệu.

Hai MC, BTV là tác giả những màn cà khịa đỉnh cao trên VTV-5
Hai MC, BTV là tác giả những màn cà khịa đỉnh cao trên VTV-6

Trước khi dẫn chuyên mục điểm tin cuối tuần, BTV Thư Hiền từng là người viết kịch bản cho Gặp Nhau Cuối Tuần, Táo Quân cho VFC. Sau đó, cô sang VTV6 làm Bản Tin Cua, cũng từ đây biệt danh Hiền "Cua" đã gắn với nữ BTV này.

Gần như tất cả những chương trình của Thư Hiền đều đậm chất "cà khịa", phê phán những vấn đề tiêu cực của xã hội.

Hai MC, BTV là tác giả những màn cà khịa đỉnh cao trên VTV-7

Được biết,  BTV Thư Hiền cũng là một trong những nữ BTV sở hữu profile siêu "khủng" của VTV. Cô từng là thủ khoa đầu vào của trường Sân Khấu Hà Nội khoa Biên kịch - Lý luận phê bình sân khấu.

Sau đó, nữ BTV cũng Tốt nghiệp thủ khoa năm 2008 với điểm 10 duy nhất của lớp.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hai-mc-btv-la-tac-gia-cua-nhung-man-ca-khia-dinh-cao-tren-vtv-hoa-ra-ly-lich-cung-khong-phai-dang-vua-162212311160433406.htm

BTV Thư Hiền BTV Việt Hoàng MC truyền hình

Tin tức mới nhất