Dân mạng 'khủng bố' Nguyên Khang mất kiểm soát, yêu cầu nam MC phải lập tức bỏ nghề

"Tôi luôn cố gắng làm những điều tốt đẹp nhất, chứ không phải tạo scandal để gây chú ý", Nguyên Khang trải lòng trước scandal lớn nhất sự nghiệp của anh.


Clip: Nguyễn Khang đọc nhầm tên quán quân Giọng hát Việt nhí 2019.

Suốt từ tối qua đến nay, showbiz được phen nháo nhào vì sự cố đọc nhầm quán quân Giọng hát Việt nhí 2019 của MC Nguyên Khang. Theo đó, thay vì xướng tên Kiều Minh Tâm (đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương) cho ngôi vị cao nhất, Nguyên Khang lại bị nhầm sang Chấn Quốc (đội Hương Giang - Dương Cầm). 

Mặc dù đã nhận ra sự cố và công bố lại trên sân khấu, song Nguyên Khang đã khiến Chấn Quốc, huấn luyện viên, và gia đình của bé không khỏi hụt hẫng. Khoảnh khắc học trò Hương Giang bật khóc trên sân khấu càng khiến MC của cuộc thi phải hứng chịu những chỉ trích nặng nề. 

Dân mạng khủng bố Nguyên Khang mất kiểm soát, yêu cầu nam MC phải lập tức bỏ nghề-1
Sự cố của Nguyên Khang khiến Hương Giang, Dương Cầm và bé Chấn Quốc bị thẫn thờ trên sân khấu.

Dân mạng khủng bố Nguyên Khang mất kiểm soát, yêu cầu nam MC phải lập tức bỏ nghề-2
Mặc dù Nguyên Khang đã xin lỗi và an ủi Chấn Quốc ngay sau chương trình, nhưng anh vẫn vấp phải nhiều chỉ trích.

Theo quan sát, gần một ngày sau lùm xùm đọc nhầm kết quả, cư dân mạng vẫn chưa dừng lại việc chỉ trích Nguyên Khang. Trên trang cá nhân của nam MC ngập tràn những bình luận từ nhắc nhở, lên án, cho tới xúc phạm, miệt thị. Không ít trong số đó là các ông bố, bà mẹ bỉm sữa - những khán giả yêu thích cuộc thi Giọng hát Việt nhí. 

"Giấy kết quả rõ ràng, bộ không biết phân biệt quán quân là ai hả? Làm MC như vậy hả? Hay ban tổ chức cho tiền bắt làm vậy?"; "Anh nhận bao nhiêu tiền từ ban tổ chức để làm vậy?";

"Đem trẻ con ra làm trò đùa, thật thất đức. Mà một người nhầm thì không nói, đằng này hai MC cùng lúc đọc tên quán quân thì rõ là cố tình tạo drama. Nhưng dùng drama với trẻ con thì hết nói nổi"; "Chúng mày định đùa giỡn với cảm xúc của một đứa trẻ hả, lũ rẻ rách"..., là những bình luận khá nặng lời. 

Bên cạnh đó, cũng xuất hiện không ít ý kiến yêu cầu Nguyên Khang phải giải nghệ: "Vô duyên nó vừa vừa thôi, nghỉ làm MC đi"; "Thiết nghĩ anh đừng làm MC nữa"; "Xin hãy giải nghệ đi"; "Đọc cũng không biết đọc thì làm MC làm gì?"... 

Dân mạng khủng bố Nguyên Khang mất kiểm soát, yêu cầu nam MC phải lập tức bỏ nghề-3Dân mạng khủng bố Nguyên Khang mất kiểm soát, yêu cầu nam MC phải lập tức bỏ nghề-4Dân mạng khủng bố Nguyên Khang mất kiểm soát, yêu cầu nam MC phải lập tức bỏ nghề-5
Dân mạng khủng bố Nguyên Khang mất kiểm soát, yêu cầu nam MC phải lập tức bỏ nghề-6
Dân mạng tấn công trang cá nhân Nguyên Khang, thậm chí xúc phạm. Nhiều người yêu cầu anh phải bỏ nghề.

Bị "khủng bố hội đồng", mới đây Nguyễn Khang có động thái phản hồi trên mạng xã hội. Đăng tải ảnh chụp màn hình một tin nhắn động viên từ người hâm mộ, Nguyên Khang hồi âm: 

"Đây là một chia sẻ động viên rất ý nghĩa và xúc động của một cô gái dành cho mình. Người ta vẫn nói: Nhân vô thập toàn, có ai mà hoàn hảo, có ai mà không sai sót. Khang tin là không ai trong đời mình mà chưa bao giờ làm sai. Quan trọng là chúng ta biết cái sai, nhận lỗi và đứng lên đi tiếp.

Những lời nặng nề chúng ta viết ra, suy cho cùng cũng đến từ cảm xúc của chính chúng ta. Nhưng đừng dùng nó để làm tổn thương người khác. Thay vì ném viên đá, hãy chìa đôi bàn tay, nó sẽ giúp người và người yêu thương nhau hơn, và cuộc sống sẽ tươi đẹp hơn.

Cám ơn em gái về những lời động viên của mình. Anh tin, những người bạn đồng nghiệp, nhà sản xuất và các đối tác hiểu rằng anh luôn cố gắng làm những điều tốt đẹp nhất, chứ không phải tạo scandal để gây chú ý.

Mong rằng mọi người luôn ủng hộ Khang", Nguyên Khang bày tỏ.

Dân mạng khủng bố Nguyên Khang mất kiểm soát, yêu cầu nam MC phải lập tức bỏ nghề-7

Nam MC cũng có đôi lời nhắn nhủ bé Chấn Quốc: "Lời xin lỗi không thể xóa đi lỗi của chú, làm tổn thương trái tim của con. Cũng vì quá yêu mến con mà con tim che mất lý trí. Chú ước nếu thời gian quay trở lại, chú sẽ không bao giờ để việc thế này xảy ra. Chú hứa sẽ luôn hỗ trợ con trên con đường âm nhạc con lựa chọn nếu ngày nào đó chú và con có duyên gặp nhau nữa nhé Chấn Quốc". 

Trước đó không lâu, Chấn Quốc cũng lên tiếng về sự cố đọc nhầm kết quả quán quân Giọng hát Việt nhí thông qua trang cá nhân. Bên cạnh cảm ơn huấn luyện viên, khán giả và người thân, cậu bé cũng có đôi lời gửi gắm MC Nguyên Khang. 

“Việc chú Khang gọi tên sai kết quả, thật sự con rất thông cảm với chú. Không có việc gì là hoản hảo cả, con vẫn rất yêu mến chú", Chấn Quốc viết.

Sau cùng, cậu bé khẳng định những gì bản thân nhận được sau chương trình không phải là chiếc cúp, mà là tình yêu thương của mọi người.

Tú Linh
Theo Vietnamnet


MC Nguyên Khang Giọng hát việt nhí Hương Giang idol

Tin tức mới nhất