Scandal đọc nhầm quán quân Giọng hát Việt nhí giống hệt sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ

Xem chung kết Giọng hát Việt nhí 2019, khán giả cảm giác màn trao giải thảm họa tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được tái hiện vô cùng chân thực.

Tối 26/10, chung kết The Voice Kids -  Giọng hát Việt nhí 2019 gặp phải sự cố để đời khi trao nhầm giải thưởng người chiến thắng. 

Theo đó, bé Chấn Quốc (đội Hương Giang - Dương Cầm) ban đầu được xướng tên cho ngôi vị quán quân, và được cho là xứng đáng với nỗ lực bứt phá trong suốt hành trình của cuộc thi.

Tuy nhiên khi Chấn Quốc cũng như Hương Giang, Dương Cầm chưa kịp ăn mừng với chiến thắng này, ít phút sau MC Nguyên Khang - Gil Lê lại công bố có sự nhầm lẫn kết quả, và ngôi vị quán quân thuộc về Kiều Minh Tâm (đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương). 

Scandal đọc nhầm quán quân Giọng hát Việt nhí giống hệt sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ-1
Ban đầu Chấn Quốc được công bố là quán quân, Kiều Minh Tâm về nhì.

Scandal đọc nhầm quán quân Giọng hát Việt nhí giống hệt sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ-2
Nhưng cục diện đã đảo chiều khi MC Nguyên Khang đọc nhầm kết quả. Sự cố khiến Hương Giang, Dương Cầm và bé Chấn Quốc bị hoang mang, thẫn thờ trên sân khấu. Cậu bé không giấu được nỗi buồn trên gương mặt và khiến nhiều khán giả cảm thấy xót xa.


Clip: Nguyên Khang đọc nhầm quán quân.

Ngay sau đêm chung kết, MC Nguyên Khang đã đứng ra nhận lỗi về mình. Anh cũng tìm gặp Chấn Quốc để xin lỗi và an ủi cậu bé, cũng như xin lỗi huấn luyện viên và gia đình thí sinh.

Tuy nhiên, sự cố khiến nam MC vẫn đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích, bởi ít nhiều bé Chấn Quốc sẽ bị hụt hẫng và tổn thương. Theo quan sát, cư dân mạng đang "tổng tấn công" trang cá nhân của Nguyên Khang để lên án cách làm việc thiếu chuyên nghiệp. 

Bên cạnh đó, số khác lại nghi ngờ chương trình Giọng hát Việt nhí 2019 dàn xếp tiết mục "trao nhầm quán quân", hòng lôi kéo sự chú ý từ truyền thông và dư luận. Họ tỏ ra không hài lòng khi những đứa trẻ ngây thơ, trong sáng bị mang ra làm trò đùa.

Scandal đọc nhầm quán quân Giọng hát Việt nhí giống hệt sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ-3
Nguyên Khang xin lỗi và an ủi Chấn Quốc.

Xem chung kết Giọng hát Việt nhí 2019, nhiều khán giả không giấu được sự hoang mang và phẫn nộ, hệt như cách mà họ phải tiếp nhận màn trao nhầm vương miện kinh điển tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 4 năm trước. Hai scandal này có những điểm tương đồng đáng kinh ngạc.

Cụ thể, tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người đẹp Colombia - Ariadna Gutiérrez được xướng tên cho ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên đội vương miện chưa đầy 5 phút, Ariadna bật khóc khi vương miện bị tháo khỏi đầu cô và chuyển qua cho người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach. 

Lỗi lầm rất lớn này thuộc về người dẫn chương trình Steve Harvey, khi ông đọc nhầm kết quả người chiến thắng. Số khác lại nghi cuộc thi cố tình tạo scandal dàn xếp kết quả, hòng thu hút sự chú ý.

Scandal đọc nhầm quán quân Giọng hát Việt nhí giống hệt sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ-4Scandal đọc nhầm quán quân Giọng hát Việt nhí giống hệt sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ-5
MC đọc nhầm kết quả khiến vương miện bị trao nhầm chủ nhân.

Scandal đọc nhầm quán quân Giọng hát Việt nhí giống hệt sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ-6
Ai cũng xót xa, thương cho người đẹp Colombia, vì cô và người dân quê nhà đã bị tổn thương.

Scandal đọc nhầm quán quân Giọng hát Việt nhí giống hệt sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ-7
Cũng như Chấn Quốc, hoa hậu hụt người Colombia không giấu nổi nỗi buồn ngay trên sân khấu.

Scandal đọc nhầm quán quân Giọng hát Việt nhí giống hệt sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ-8
Sau đêm chung kết, MC Steve Harvey tìm gặp tân hoa hậu để xin lỗi vì đọc nhầm kết quả, ông cũng xin lỗi hoa hậu hụt. Cảnh tượng này không khác gì trường hợp của Nguyên Khang tại Giọng hát Việt nhí.


Clip: Sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ kinh điển trong lịch sử.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet


MC Nguyên Khang Pia Wurtzbach Miss Universe The Voice kids Hoa Hậu Hoàn Vũ Giọng hát việt nhí

Tin tức mới nhất