Sự cố không ngờ: MC nổi tiếng mất kim cương trên thảm đỏ Quả cầu vàng

Dự lễ trao giải Quả cầu vàng 2024 sáng 8/1 (giờ Việt Nam), MC Keltie Knight bất ngờ thông báo mất viên kim cương 4 carat và mong những người tham dự tìm lại giúp.

Một sự cố không ngờ đã xảy ra. Sau khi tạo dáng trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2024, MC Keltie Knight bất ngờ phát hiện ra viên kim cương trên chiếc nhẫn mình đang đeo đã biến mất. Cô lập tức đăng 1 đoạn video để thông báo trên trang cá nhân và mong các sao tham dự lễ trao giải ở khách sạn Beverly Hilton, Mỹ giúp mình tìm lại tài sản đã mất.

Sự cố không ngờ: MC nổi tiếng mất kim cương trên thảm đỏ Quả cầu vàng-1
Viên kim cương đã rơi mất lúc nào.

Keltie Knight hy vọng đoạn video ngắn của mình sẽ được chú ý và nếu có ai nhặt được viên kim cương trả lại cho nữ MC 42 tuổi.  

Dưới video của Keltie Knight, người dẫn chương trình Sangita Patel bình luận: "Keltie cô sẽ tìm thấy nó thôi. Tôi đang để ý cho cô đây".

Sự cố không ngờ: MC nổi tiếng mất kim cương trên thảm đỏ Quả cầu vàng-2
Keltie Knight trên thảm đỏ

Dù đánh mất viên kim cương đắt giá nhưng Keltie Knight vẫn tạo dáng chuyên nghiệp trên thảm đỏ mà không để ý tới chiếc nhẫn trống không ở tay. Nữ MC chọn chiếc đầm hồng nhạt dược đính kết cầu kỳ của Khaled & Marwan khoe vóc dáng hoàn hảo ở tuổi 42.

Trước Keltie Knight, Taylor Swift từng gặp sự cố tương tự khi dự lễ trao giải MTV Video Music Awards  2023 hồi tháng 9/2023.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mc-noi-tieng-xin-tro-giup-khan-cap-khi-mat-kim-cuong-tren-tham-do-qua-cau-vang-2236664.html

quả cầu vàng

Tin tức mới nhất