Lê Dương Bảo Lâm thi bằng lái 14 lần vẫn xịt, MC Quang Minh tuyên bố 'quá nể'

MC Quang Minh nể Lê Dương Bảo Lâm bởi giữa thời buổi không thiếu gì cách để có được bằng lái ô tô, họ Lê vẫn rất kiên trì và nghiêm túc thi cử.

Ngày 30/3, Lê Dương Bảo Lâm tham gia buổi thi bằng lái xe ô tô lần thứ... 14. 

Ai cũng hồi hộp mong ngóng kết quả của Lê Dương Bảo Lâm. Tiếc thay, dù nam ca sĩ đã chuẩn bị kỹ càng mọi thủ tục trước khi bước vào vòng thi, có ai ngờ kết quả vẫn không như mong đợi.

Anh tiếp tục phải chuẩn bị cho lần thi tiếp theo vì... đã rớt ở lần thử tay lái thứ 14.

Ôm cái kết phũ phàng, Lê Dương Bảo Lâm xéo xắt: "Đứa nào trù tao rớt, tao rớt thiệt rồi đó, bây vừa lòng chưa?". 

Lê Dương Bảo Lâm thi bằng lái 14 lần vẫn xịt, MC Quang Minh tuyên bố quá nể-1

Nỗi khổ của nam nghệ sĩ khiến bạn bè đồng nghiệp cùng khán giả vừa thương vừa cười chảy nước mắt. Bên cạnh sự cảm thông, số ít cộng đồng mạng lại tỏ ý chê cười, giễu cợt. Họ chế nhạo vì Lê Dương Bảo Lâm nổi tiếng là thế mà thi bằng lái ô tô... 14 lần vẫn trượt.

Trước những ý kiến ngược dòng, MC Quang Minh - người không liên quan nhưng lại sẵn sàng lên tiếng bênh vực nam diễn viên hài. Không chỉ đích danh ai nhưng qua chi tiết "một diễn viên thi lái xe tới 14 lần vẫn xịt", ai cũng biết Quang Minh nhắc tới Lê Dương Bảo Lâm. 

Lê Dương Bảo Lâm thi bằng lái 14 lần vẫn xịt, MC Quang Minh tuyên bố quá nể-2Lê Dương Bảo Lâm thi bằng lái 14 lần vẫn xịt, MC Quang Minh tuyên bố quá nể-3
MC Quang Minh nể phục Lê Dương Bảo Lâm vì đã kiên trì và nghiêm túc trong việc thi bằng lái ô tô

Ở một góc nhìn khác, MC Quang Minh thấy rất nể Lê Dương Bảo Lâm bởi giữa thời buổi không thiếu gì cách để có được bằng lái ô tô, họ Dương vẫn chứng tỏ sự kiên trì và nghiêm túc trong việc sở hữu một chiếc bằng lái bằng khả năng thực sự. 

"Chúc anh sớm thi đỗ, thỏa mãn đam mê được tự tay xoay vô lăng xe hơi của chính mình trên những cung đường", MC Quang Minh nhắn nhủ. 

Bên dưới bài viết, nhiều người đồng tình với nhận định của MC Quang Minh. Ai cũng ủng hộ việc thi bằng lái ô tô bằng thực lực của Lê Dương Bảo Lâm.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-quang-minh-ne-le-duong-bao-lam-du-14-lan-thi-bang-lai-van-xit-n-257168.html

Lê Dương Bảo Lâm BTV Quang Minh

Tin tức mới nhất