Xót xa nhan sắc hiện tại của bà xã Lê Dương Bảo Lâm sau 2 lần 'vượt cạn'

Quỳnh Quỳnh - bà xã Lê Dương Bảo Lâm - khiến netizen không khỏi xót xa với hình ảnh xuống sắc thấy rõ.

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết đến khi đạt thành tích quán quân Cười xuyên Việt năm 2015. Từ một anh chàng tỉnh lẻ quê mùa, Lê Dương Bảo Lâm giờ đã trở nên giàu có và thành đạt. Nam diễn viên hài phủ sóng các chương trình gameshow truyền hình, nhận được hàng loạt lời mời đi diễn cũng như quảng cáo cho các nhãn hàng.

Ngoài sự nghiệp đang phát triển, nam nghệ sĩ còn sở hữu mái ấm hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp cùng 2 nhóc tỳ đáng yêu. Tuy nhiên, sau 2 lần "vượt cạn", vợ Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ để lộ hình ảnh kém sắc.

Xót xa nhan sắc hiện tại của bà xã Lê Dương Bảo Lâm sau 2 lần vượt cạn-1
Nhan sắc xinh đẹp của Quỳnh Quỳnh.

Cụ thể, trong một đoạn clip được Lê Dương Bảo Lâm đăng tải, nhan sắc của Quỳnh Quỳnh khiến người hâm mộ xót xa vì xuất hiện quá nhiều nếp nhăn. Bên cạnh đó, làn da của cô cũng đen đúa, quầng thâm mắt hiện ra rõ mồn một. Thậm chí, nhiều người còn đánh giá cô trông "tàn tạ", "già trước tuổi".

Xót xa nhan sắc hiện tại của bà xã Lê Dương Bảo Lâm sau 2 lần vượt cạn-2
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ để lộ hình ảnh nhan sắc xuống cấp trầm trọng.

Xót xa nhan sắc hiện tại của bà xã Lê Dương Bảo Lâm sau 2 lần vượt cạn-3
Rất nhiều nếp nhăn đã xuất hiện trên gương mặt của cô nàng.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh), sinh năm 1992 và từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Đám cưới Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Anh tổ chức tháng 4/2017 ấm cúng tại quê Đồng Nai, chứ không làm tiệc báo hỷ hoành tráng như các nghệ sĩ, danh hài khác trong làng giải trí.

Xót xa nhan sắc hiện tại của bà xã Lê Dương Bảo Lâm sau 2 lần vượt cạn-4Xót xa nhan sắc hiện tại của bà xã Lê Dương Bảo Lâm sau 2 lần vượt cạn-5
Những hình ảnh xinh đẹp của bà xã Lê Dương Bảo Lâm.

Theo Công Lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/xot-xa-voi-nhan-sac-hien-tai-cua-ba-xa-le-duong-bao-lam-sau-2-lan-vuot-can-73663.html

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất