MC Quyền Linh học vợ đại gia cách giữ dáng và nhận 'kết đắng' từ dân mạng

Bà xã Quyền Linh được khen xinh đẹp dù đã là mẹ hai con, nam MC quyết tâm tập luyện để có vóc dáng như vợ.

Cộng đồng mạng ngã ngửa với loạt ảnh "thả dáng" của MC Quyền Linh khi bắt chước vợ tập Yoga. Nam MC chia sẻ: "Thấy vợ tập Yoga, Linh cũng bắt chước, khổ luyện gần giống rồi... Cả nhà thấy ổn không cho xin ý kiến nha".

MC Quyền Linh học vợ đại gia cách giữ dáng và nhận kết đắng từ dân mạng-1
Biểu cảm và dáng đứng "khó đỡ" của Quyền Linh khi quyết không thua vợ

Không cần chờ đợi lâu, nam MC nhận ngay loạt ý kiến từ khán giả và bạn bè đồng nghiệp. Nghệ sĩ Vân Dung để lại bình luận: "Ôi giời ơi... bạn xinh kia làm đẹp bao nhiêu thì anh tui hài hước bấy nhiêu. Em lạy anh. Thôi anh ơi!".

"Cô Đẩu" Công Lý cũng không thể ngó lơ trước kiểu tạo dáng "lạ" của đồng nghiệp: "Có lẽ là thôi đi!". Nhưng nam MC quyết tâm: "Sẽ cố ... Bởi vì gần thành công rồi đó". Công Lý cũng đành "cạn lời" và chốt hạ: "Thôi đành! Vì bạn xứng đáng!".

MC Quyền Linh học vợ đại gia cách giữ dáng và nhận kết đắng từ dân mạng-2
Dù nhiều người đã can ngăn nhưng nam MC vẫn rất quyết tâm

Bất ngờ nhất là với nỗ lực của "MC quốc dân" nhưng ai cũng khuyên anh nên bỏ cuộc: "Tập như vậy là ok rồi đừng cố nữa anh. Miễn sao em biết anh Linh có tập yoga là được", "Trời, chắc xỉu với anh quá nhìn chị xong quay lại nhìn anh 1 trời 1 vực luôn", "Anh tập cái khác như chạy bộ, gym đi. Môn này không đu theo được chị em đâu", "Chị Thảo thật là tuyệt vời... Còn anh Linh là em cản nha. An phận đi anh khó quá bỏ qua đi anh ơi"...

MC Quyền Linh học vợ đại gia cách giữ dáng và nhận kết đắng từ dân mạng-3
Cư dân mạng hết lời khen bà xã Quyền Linh, còn nam MC lại nhận "kết đắng" khi bao nhiêu fan hâm mộ đều "quay lưng"

Trước đó, bà xã của Quyền Linh từng đăng ảnh với dáng Yoga khó với thách thức: "Ba Quyền Linh làm thử kiểu này xem sao nhé". Cộng đồng mạng được phen bất ngờ với thân hình dẻo dai, dáng chuẩn của bà mẹ hai con. Vợ Quyền Linh vốn được nhận xét có nhan sắc xinh đẹp, nhưng khán giả yêu mến anh vẫn không thể tin ở tuổi tứ tuần Dạ Thảo vẫn có thể thực hiện nhiều động tác yoga một cách dễ dàng.

Cô cho biết bản thân không tập yoga nhiều, phần lớn do cơ địa và từ nhỏ đã có thể thực hiện được những động tác này, cộng thêm sự kiên trì tập luyện để có được vóc dáng như mong muốn.

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, bà xã MC Vượt lên chính mình còn nổi tiếng là người phụ nữ thông minh, giỏi kinh doanh, thay chồng quán xuyến hết mọi việc gia đình để anh yên tâm tham gia công tác xã hội và phát triển nghệ thuật. 

MC Quyền Linh học vợ đại gia cách giữ dáng và nhận kết đắng từ dân mạng-4MC Quyền Linh học vợ đại gia cách giữ dáng và nhận kết đắng từ dân mạng-5
Bà xã Quyền Linh được nhận xét "lão hóa ngược" khi ngày càng đẹp mặn mà

Trước đó, dân mạng từng ngỡ ngàng khi biết Dạ Thảo từng có tuổi thơ cơ cực, gia đình không có điều kiện. Sau khi Nam tiến, với trí kinh doanh, cô liên tục nắm bắt cơ hội và phát triển đến nay. Nam MC cũng nhiều lần thừa nhận mình rất may mắn vì có vợ giỏi lại biết cảm thông cho chồng, một tay chu toàn chăm sóc con cái. 

MC Quyền Linh học vợ đại gia cách giữ dáng và nhận kết đắng từ dân mạng-6
Quyền Linh thoải mái thể hiện tình yêu với vợ trên mạng xã hội, cuộc sống gia đình cũng được anh công khai

Những câu chuyện đời thường của gia đình Quyền Linh luôn khiến công chúng quan tâm, sự lãng mạn anh dành cho vợ dù đã ở tuổi 49, cách anh dạy bảo con cái hay hành trình anh làm thiện nguyện... Luôn được cho là hình mẫu gia đình "trong mơ" của nhiều người


Theo Dân Việt


Quyền Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao