Quyền Linh lần đầu phản ứng gay gắt khi gặp nữ thạc sĩ có thái độ khó ngờ

Khán giả chỉ trích dữ dội vì cô gái thể hiện thái độ khó ngờ khi tham gia "Bạn muốn hẹn hò".

Là chương trình quen thuộc trong suốt nhiều năm qua của khán giả, Bạn muốn hẹn hò dù trải qua những lần thay đổi MC gây tranh cãi nhưng người xem vẫn dành sự yêu mến cho gameshow này. Đặc biệt, với sự dẫn dắt duyên dáng của “ông mai” Quyền Linh xuyên suốt 6 mùa đã góp phần mang lại thành công cho chương trình.

Tuy nhiên, trong tập phát sóng mới đây, nam MC lần đầu tiên khiến khán giả trường quay vô cùng bất ngờ vì không thể kiềm chế cảm xúc với nhân vật nữ chính.

Quyền Linh lần đầu phản ứng gay gắt khi gặp nữ thạc sĩ có thái độ khó ngờ-1
Nữ chính trong phần gặp gỡ thứ hai của chương trình khiến khán giả phản ứng gắt.

Là cặp đôi thứ 2 xuất hiện trong chương trình, cả hai nhân vật cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả trường quay như nhiều cặp đôi khác. Qua giới thiệu, thông tin được biết nhân vật nam là anh Đặng Văn Anh (biệt danh là Hoàng Anh) hiện đang kinh doanh tại Cà Mau và nhà gái là chị Vương Thị Hường (biệt danh là Hà) hiện là thạc sĩ ngành tài chính kế toán.

Sau khi trao đổi về những ưu - khuyết điểm của nhau, kể về hoàn cảnh của nhau và những mối tình đã trải qua, dù chưa nhìn thấy mặt nhau, cô gái đã làm cho hai MC không khỏi bất ngờ về quan điểm trong tình yêu cũng như “lịch sử tình trường”.

Quyền Linh lần đầu phản ứng gay gắt khi gặp nữ thạc sĩ có thái độ khó ngờ-2
Chàng trai lại nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả.

Nếu chàng trai đã từng trải qua hai mối tình thì cô gái lại tiết lộ chưa từng trải qua mối tình nào ở tuổi ngoài 30: “Tôi thích nhiều, yêu cũng nhiều nhưng tình yêu đích thực như các bạn trẻ thì chắc là chưa.

Trước đây tôi cũng chưa xác định được mối tình nào rõ ràng, đơn thuần là tôi thích đi cà phê, nói chuyện. Để xác định một mối tình rõ ràng thì chưa có”.

Đặc biệt, đến khi bức màn mở ra, cả hai đối diện trực tiếp và được trò chuyện nhiều hơn với đối phương, lúc này nữ thạc sĩ mới khiến cả trường quay lẫn MC Quyền Linh đều có phản ứng chưa từng có trong suốt hàng trăm số thực hiện chương trình. Cô gái cho biết: “Thật tâm em cũng muốn bắt đầu chuyện hẹn hò, còn lấy chồng thì em chưa nghĩ tới”.

Quyền Linh lần đầu phản ứng gay gắt khi gặp nữ thạc sĩ có thái độ khó ngờ-3
Cô gái vô cùng ngại ngùng khi gặp mặt.

Đáp lại, phía anh Hoàng Anh nói thêm: “Thế anh mới nói là mình cứ hẹn hò, nếu như tìm hiểu thấy hợp, cảm thấy cái duyên lành đến được với nhau thì có thể mình sẽ tiến tới gần nhất. Hay em vẫn nghĩ là sự tìm hiểu, yêu đương có khoảng cách xa vời?”.

“Em đã rút kinh nghiệm từ bản thân là nhiều lúc có cảm xúc để hẹn hò, cà phê nhưng chỉ được một thời gian ngắn thì những cảm xúc ấy biến mất. Nên em không dám hứa trước gì cả, cứ để mọi chuyện tự nhiên và quan trọng là mình cảm nhận về nhau như thế nào thì lúc đó mới có thể biết được mình cần làm gì…

Cảm nhận đầu tiên, em thấy anh có thể làm một người bạn, hợp nhau về cách sống, chỉ vậy thôi, còn hơn nữa thì em chưa biết gì để nói thêm”, nữ thạc sĩ chia sẻ. 

Điều này lập tức làm cho MC Quyền Linh phải nói với người chơi: “Tôi thấy đây là một chàng trai rất chân thành và tình cảm, nhưng cô gái lại chưa chuẩn bị gì cho cuộc gặp gỡ ngày hôm nay”. 

NSND Hồng Vân tiếp lời: “Bây giờ liệu em đã sẵn sàng mở cánh cửa của 'căn phòng' mà ba mươi mấy năm em ở trong đó chưa?”.

Chốt lại, cô gái tuyên bố: “Để không mất thời gian của anh chị và của anh, mình bấm nút bắt đầu mối quan hệ là bạn bè”. Lời đề nghị này của nữ chính được chàng trai đồng ý nhưng MC Quyền Linh lại không hài lòng về điều này. 

Quyền Linh lần đầu phản ứng gay gắt khi gặp nữ thạc sĩ có thái độ khó ngờ-4
Cô gái lập tức phản ứng, từ chối ngay khi nghe MC nói có hôn má.

“Bấm nút không phải làm bạn bè với nhau. Thật sự, chúng tôi muốn các bạn phải có chút rung động gì đó vì khi bấm nút là các bạn phải hôn nhau đấy. Nếu các bạn chưa chuẩn bị cho điều đó thì chúng ta không cần bấm nút.

Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ chen vào chuyện bấm nút hay không bấm nút cả. Nhưng theo tôi nếu chưa có điều gì xảy ra thì đừng bấm nút. Bởi bấm nút là chúng ta đã trao duyên nhau, chúng ta đã cho phép người khác tìm hiểu mình và tiến đến điều xa hơn nữa”.

Quyền Linh lần đầu phản ứng gay gắt khi gặp nữ thạc sĩ có thái độ khó ngờ-5
MC Quyền Linh lần đầu khuyên người chơi không bấm nút hẹn hò dù làm "ông mai".

Dù MC Hồng Vân đã giải thích chỉ hôn má nhưng cô gái đã phản ứng dữ dội, tuyên bố không thể và khẳng định sẽ không bấm nút hẹn hò.

Nhận thấy phản ứng từ bạn gái, anh Hoàng Anh cũng thẳng thắn: “Vừa nãy em thấy bạn gái rất căng thẳng, em không muốn bấm nút chỉ để vui, để chơi. Em suy nghĩ từ tất cả lời nói và hành động của bạn thì thật lòng em sẽ không bấm nút. Mình gặp nhau là cái duyên, còn cái nợ thì xa vời lắm”.

Quyền Linh lần đầu phản ứng gay gắt khi gặp nữ thạc sĩ có thái độ khó ngờ-6
Cặp đôi đầu tiên trong chương trình tuyên bố không bấm nút.

Sau phần gặp gỡ của cặp đôi này, không ít bình luận đã chỉ trích thái độ của nữ thạc sĩ: “Cô gái thứ hai không được bình thường, bạn trai thì dễ thương”, “Bạn nữ này vừa vô duyên vừa mất lịch sự nữa”, “Bạn nam nói câu cuối rất ý nghĩa, tôi nghĩ bé số hai rất khó lấy được chồng bởi đầu óc em có vấn đề”,…

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/quyen-linh-lan-dau-phan-ung-gay-gat-khi-gap-nu-thac-si-co-thai-do-kho-ngo-1060496.html

Quyền Linh Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất