MC Quỳnh Nga tỏa sáng khi dẫn chung kết Hoa hậu Du lịch Quốc tế

Quỳnh Nga chinh phục được khán giả với phong thái dẫn dắt tự tin, khả năng ngoại ngữ ấn tượng tại chung kết Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022, vào tối 25/11.

Tối 25/11, chung kết Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022 - chính thức diễn ra tại Malaysia. Người đẹp Việt Nam - Quỳnh Nga - xuất hiện trên sân khấu với tư cách là một trong ba MC chính.

Đồng hành dẫn dắt cùng Quỳnh Nga là 2 gương mặt nổi tiếng của Malaysia. Đó là nam MC quen thuộc của màn ảnh - Terrence Dass và Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2011 - Gabriella Robinson.

MC Quỳnh Nga tỏa sáng khi dẫn chung kết Hoa hậu Du lịch Quốc tế-1
Quỳnh Nga là người Việt đầu tiên được mời làm MC chính tại chung kết Hoa hậu Du lịch Quốc tế trong suốt 25 mùa tổ chức.

Lần đầu đứng trên sân khấu quốc tế, được phát sóng toàn cầu, song Quỳnh Nga đã làm tốt vai trò, chinh phục được khán giả với phong thái dẫn dắt tự tin.

Với khả năng ngoại ngữ tốt, cùng sự chuẩn bị chu đáo và kinh nghiệm được rèn giũa tại đài truyền hình quốc gia, Quỳnh Nga đã thành công khi dẫn cùng 2 MC dày dặn kinh nghiệm.

Bước qua những ngại ngần khi lần đầu thử sức trên sân khấu quốc tế lớn, Quỳnh Nga đã vượt lên chính mình để chứng minh thế mạnh trong lĩnh vực dẫn chương trình.

Nói về vai trò trong đêm chung kết Miss Tourism International 2022, Quỳnh Nga cho biết nhiệm vụ của cô là phải thể hiện được các yếu tố cần thiết của một MC quốc tế, vừa phải dẫn dắt câu chuyện theo đúng mạch kịch bản cùng 2 MC bản địa, vừa phải đưa được cảm xúc chân thực của một người lần đầu đến với quốc gia này.

MC Quỳnh Nga tỏa sáng khi dẫn chung kết Hoa hậu Du lịch Quốc tế-2MC Quỳnh Nga tỏa sáng khi dẫn chung kết Hoa hậu Du lịch Quốc tế-3

Chia sẻ cảm xúc sau khi hoàn thành trọng trách trong đêm chung kết, Quỳnh Nga cho hay cô vẫn chưa hết cảm giác hồi hộp, đan xen hạnh phúc.

"Run nhất là những lúc vừa phải cùng 2 anh chị MC dẫn dắt, đảm bảo kịch bản không đi sai, vừa phải kết nối cảm xúc lồng vào câu chuyện sao cho nhuần nhuyễn, tự nhiên để khán giả không có cảm giác bị gồng, trong khi đó cuộc thi đang diễn ra nhanh và liên tục", Quỳnh Nga kể.

Là người nhanh nhạy, Quỳnh Nga chia sẻ cô đã tự nghĩ ra cách hỗ trợ bản thân nhằm nắm bắt được nhanh nhất diễn biến cuộc thi, đó là "vừa làm, vừa học".

"Tôi chú ý cách 2 anh chị MC xem họ thể hiện trên sân khấu ra sao, cách giới thiệu cơ chế một cuộc thi quốc tế như thế nào. Sau đó, ngoài việc làm tốt vai trò được giao, tôi rút kinh nghiệm cho mình từ chính người đi trước. Chưa biết chỗ nào thì quan sát chỗ đó, dần dần tôi học được nhiều điều mà không mất quá nhiều thời gian", Quỳnh Nga bật mí cách cô tiếp cận thông tin, chắt lọc kinh nghiệm để từ đó phát triển hơn công việc của một người dẫn chương trình chuyên nghiệp trong tương lai.

MC Quỳnh Nga tỏa sáng khi dẫn chung kết Hoa hậu Du lịch Quốc tế-4

Nói về Quỳnh Nga, nam MC Terrence Dass cho biết đã lâu rồi anh mới gặp được một MC nước ngoài mà khả năng tiếng Anh “không có gì để chê”.

Nam MC kể lại, cách đây vài năm, anh có sang Việt Nam dẫn một chương trình lớn: "Tôi gần như 'đứng hình' khi xung quanh mình toàn người nói tiếng Việt, kể cả người dẫn cùng cũng nói tiếng Việt. Tại sự kiện, chỉ có một MC có thể giúp tôi dịch lại mỗi khi tôi cần có yêu cầu gì đó. Tôi và MC dẫn cùng hầu như không thể kết nối ý tưởng, khiến công việc dẫn chung thật sự khó khăn. May lần này thật sự khác biệt".

Nữ MC Gabriella Robinson cũng dành lời khen cho Quỳnh Nga sau màn thể hiện tại chung kết Miss Tourism International. Cô cho biết khả năng tiếng Anh, kỹ năng nắm bắt và kết nối ý tưởng của Quỳnh Nga trong lần dẫn chung này khiến cô có ấn tượng, cảm tình.

"Lần đầu tôi làm việc với MC người Việt Nam, và Quỳnh Nga đã khiến tôi ngạc nhiên. Cô ấy còn trẻ nhưng đã rất cố gắng để làm tốt nhiệm vụ của mình. Tôi tin tương lai cô ấy sẽ còn tiến xa trong sự lựa chọn này", Gabriella Robinson bày tỏ.

Trong bài phát biểu đêm chung kết, Chủ tịch cuộc thi – ông Tan Sri Datuk Danny Ooi – gửi lời cảm ơn tới những người đã hỗ trợ cho sự thành công của cuộc thi năm nay, “đặc biệt là MC quốc tế Quỳnh Nga”, ông Danny Ooi nói.

"Cô ấy đã làm rất tốt. Tôi quả thực có chút lo lắng trước khi gặp Quỳnh Nga, nhưng chỉ 5 phút sau khi tiếp xúc, cô ấy đã chứng minh sự lựa chọn, tin tưởng của chúng tôi là hoàn toàn chính xác", Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế chia sẻ.

MC Quỳnh Nga tỏa sáng khi dẫn chung kết Hoa hậu Du lịch Quốc tế-5
Quỳnh Nga trong hậu trường chung kết.


Clip: Quỳnh Nga xuất hiện tại chung kết Miss Tourism International 2022.

Quỳnh Nga sinh năm 1995, tại Hà Nội. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế đối ngoại của trường Đại học Ngoại thương, sở hữu IELTS 7.5.

Người đẹp tham gia một số cuộc thi nhan sắc trong nước, đạt các thành tích như top 10 Hoa khôi Áo dài 2016, Á khôi 1 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017, top 10 Miss World Vietnam 2019.

Sau đó, cô trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2020. Do cuộc thi phải tạm hoãn 2 năm vì dịch bệnh Covid-19, Quỳnh Nga vừa qua thông báo rút khỏi vai trò thí sinh, khi Miss Charm 2023 chính thức khởi động.

Hơn 2 năm qua, Quỳnh Nga công tác tại đài truyền hình quốc gia, là gương mặt MC, BTV quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ.

MC Quỳnh Nga tỏa sáng khi dẫn chung kết Hoa hậu Du lịch Quốc tế-6MC Quỳnh Nga tỏa sáng khi dẫn chung kết Hoa hậu Du lịch Quốc tế-7
MC Quỳnh Nga.

Roger
Theo Vietnamnet


MC Quỳnh Nga Miss Charm

Tin tức mới nhất