Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

MC Steve Harvey bị chỉ trích vì yêu cầu Miss Universe giả tiếng mèo

Sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Steve Harvey bị cộng đồng mạng chỉ trích khi yêu cầu tân hoa hậu Harnaaz Sandhu giả tiếng động vật kêu trên sân khấu.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 vừa khép lại ngày 13/12 với chiến thắng thuộc về người đẹp Ấn Độ - Harnaaz Sandhu. Chương trình được truyền thông khen ngợi bởi cách tổ chức chuyên nghiệp, ngắn gọn và hấp dẫn.

Tuy nhiên, chi tiết MC Steve Harvey yêu cầu Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ - Harnaaz Sandhu giả tiếng động vật khi cô được gọi vào top 16 cuộc thi, khiến nhiều khán giả không đồng tình.

Nam MC nói với người đẹp Ấn Độ: "Tôi nghe nói cô bắt chước động vật khá giỏi. Hãy cho mọi người xem kiểu bắt chước giỏi nhất của cô nào".

Trước lời đề nghị của MC, hoa hậu Harnaaz Sandhu tỏ ra khá bối rối và đáp: "Tôi chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ làm việc này trên một sân khấu quốc tế. Nhưng được thôi, tôi đâu còn lựa chọn".

MC Steve Harvey bị chỉ trích vì yêu cầu Miss Universe giả tiếng mèo-1
MC Steve Harvey yêu cầu người đẹp Ấn Độ - Harnaaz Sandhu giả tiếng động vật kêu khi cô được gọi vào top 16 cuộc thi. 

Sau đó, người đẹp quyết định giả tiếng mèo kêu và giải thích đây là động vật mà cô yêu thích. Ngay sau cuộc thi, cư dân mạng đã lên tiếng phản đối hành động của MC Steve.

Một khán giả bình luận: "Tôi không thể ngờ mình vừa chứng kiến Steve Harvey yêu cầu hoa hậu Ấn Độ kêu meo meo trên sân khấu. Đáng lẽ phải đặt một câu hỏi thú vị hơn chứ. Nếu cô ấy không tự tin, thì tình huống này trên sân khấu sẽ rất kỳ cục".

Một số khán giả khác thì khuyên ban tổ chức nên tìm một MC khác cho chương trình năm sau. Đây không phải lần đầu MC Steve Harvey trở thành nhân vật gây tranh cãi khi dẫn chương trình Hoa hậu Hoàn vũ.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, ông từng gây chấn động khi công bố sai tên người đăng quang, tạo nên một tình huống khó xử cho Á hậu 1 và Hoa hậu năm đó.

Ngay sau khi phát hiện sai lầm, ông đã phải trở lại sân khấu, thừa nhận sai sót khiến hoa hậu Colombia phải trả lại vương miện cho người đẹp Philippines, chủ nhân thực sự của nó, trong nước mắt sau khi đội vương miện được 3 phút.

MC Steve Harvey bị chỉ trích vì yêu cầu Miss Universe giả tiếng mèo-2
MC Steve Harvey trở lại vai trò MC cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ sau một năm tạm nghỉ. 

Steve Harvey đã nói lời xin lỗi ngay trên sân khấu và sau đó trên trang cá nhân với hai người đẹp của đêm chung kết. Ban tổ chức cuộc thi sau đó đã nhận một phần lỗi về mình nhưng suốt những năm qua, Steve Harvey vẫn bị trách cứ bởi sai lầm này.

Tuy nhiên, ban tổ chức vẫn mời Steve làm MC cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ những năm kế tiếp sau sự kiện ồn ào năm 2015.

Tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Steve Harvey lại mắc sai lầm tương tự khi đọc sai tên người chiến thắng. Ở phần công bố danh hiệu Hoa hậu và Á hậu 1, MC kỳ cựu lại khiến fan ngỡ ngàng. 

Sau khi công bố Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi - Lalela Mswane là Á hậu 2 của cuộc thi, ông quay lại sân khấu với hai người đẹp Paraguay và Ấn Độ rồi nói: "Chúc mừng người đẹp Bồ Đào Nha". Song, ngay sau đó, ông phát hiện ra sai lầm của mình và nhanh chóng đính chính. 

"Họ đã viết Bồ Đào Nha trên này, chắc lại định chơi tôi thêm lần nữa. Nhưng tôi sẽ không mắc sai lầm giống như trước đâu", nam MC nói trước khi công bố Hoa hậu cuộc thi năm nay là người đẹp Ấn Độ.

Trả lời tờ Insider sau cuộc thi Miss Universe 2021, Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ, đồng thời là tân Hoa hậu Hoàn vũ, cho biết cô không thấy phiền lòng với lời đề nghị của MC Steve Harvey.

MC Steve Harvey bị chỉ trích vì yêu cầu Miss Universe giả tiếng mèo-3
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu được truyền thông quốc tế, và người hâm mộ, truyền thông tại Ấn Độ ca tụng sau giành chiến thắng. 

"Tôi và Steve đã có màn giao lưu vui vẻ, bản thân tôi cũng thích làm mọi người cười. Tôi khá bất ngờ lúc đầu nhưng đó thực sự là cơ hội để khán giả được nhìn thấy bản chất thật của con người tôi", cô nói.

Người đẹp Harnaaz Sandhu đã đăng quang thuyết phục và được truyền thông quốc tế ca ngợi hết lời sau chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Người đẹp là mỹ nhân thứ ba của Ấn Độ mang vương miện về cho quê hương.

Hiện tại, tân hoa hậu Harnaaz Sandhu đang bận rộn với hoạt động quảng bá và giao lưu với truyền thông. Cô sẽ có một năm sinh sống và làm việc tại Mỹ.

Tại quê hương Ấn Độ, Harnaaz Sandhu được truyền thông và người hâm mộ ca ngợi, chúc mừng vì mang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ về sau gần 21 năm chờ đợi.

Người đẹp chia sẻ với truyền thông trong cuộc phỏng vấn đầu tiên, ngày 14/12: "Tôi thực sự rất hạnh phúc, vinh hạnh và vẫn chưa tin được những gì xảy ra. Sau 21 năm, tôi đã mang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ quay về Ấn Độ. Cảm ơn tất cả các bạn, những người đã ủng hộ tôi".

MC Steve Harvey bị chỉ trích vì yêu cầu Miss Universe giả tiếng mèo-4
Hình ảnh đầu tiên của Harnaaz Sandhu sau một đêm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/mc-steve-harvey-bi-chi-trich-vi-yeu-cau-hoa-hau-hoan-vu-gia-tieng-meo-20211214213503720.htm

Harnaaz Sandhu Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe