Cuộc sống nữ MC xinh đẹp đột nhiên 'mất tích' khỏi VTV

Nguyễn Kiều Anh từng là MC quen thuộc của "Đường Lên Đỉnh Olympia".

Đường Lên Đỉnh OLympia đã bước vào năm thứ 22 với không ít sự thay đổi. Bên cạnh việc chứng kiến các thế hệ học sinh thành công khi bước ra từ sân chơi trí tuệ, khán giả cũng đặc biệt quan tâm đến những MC dẫn dắt chương trình.

Nếu là fan cứng của Đường Lên Đỉnh OLympia hẳn ít nhiều mọi người vẫn còn nhớ đến MC Nguyễn Kiều Anh. Cô tham gia dẫn dắt chương trình từ quý II năm thứ 6 tới quý I năm 8, sau nhà báo Tùng Chi.

Thời điểm đó, Kiều Anh dẫn đôi cùng Quốc Hiệp. Họ là một cặp dẫn ăn ý, để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Sau khi Quốc Hiệp rời chương trình, Kiều Anh dẫn đơn được thêm một thời gian rồi cũng rút lui.

Cuộc sống nữ MC xinh đẹp đột nhiên mất tích khỏi VTV-1
Kiều Anh thời điểm dẫn sóng.

Chia sẻ về lý do ''biến mất'' trên VTV, nữ MC bộc bạch mong ước lớn nhất đời cô là có tổ ấm hạnh phúc bởi gia đình chính là nền móng để mỗi cá nhân có thể phát triển bản thân trong công việc cũng như ngoài xã hội. Chính vì thế, khán giả không lấy làm lạ khi cô gái trẻ từ bỏ sự nghiệp đang trên đà phát triển.

Rời công việc nhà đài, nữ MC lên đường sang Pháp du học. Sau 2 năm hoàn thành thạc sĩ tại Pháp, Kiều Anh lập gia đình và định cư tại đây.

Cuộc sống nữ MC xinh đẹp đột nhiên mất tích khỏi VTV-2
Hiện tại, MC Kiều Anh định cư ở Pháp cùng gia đình chồng. 

Năm 2015, trong Gala kỷ niệm 15 Đường Lên Đỉnh Olympia, nữ MC tiết lộ mình đã có 4 nhóc tỳ. Mặc dù Kiều Anh không còn gắn bó với truyền hình nhưng cô vẫn luôn dõi theo chương trình.

Nói về Olympia, cô cho biết: "Trong suốt thời gian đồng hành với chương trình, 'Đường Lên Đỉnh Olympia' đã tạo cho Kiều Anh rất nhiều cơ hội được giao lưu, tiếp xúc với các nhà leo núi và đặc biệt là cơ hội được học hỏi từ các bạn sự chăm chỉ, kiên trì cũng như tinh thần không bao giờ bỏ cuộc".

Cuộc sống nữ MC xinh đẹp đột nhiên mất tích khỏi VTV-3
Kiều Anh xuất hiện trên sóng VTV nhân dịp kỷ niệm 15 năm chương trình từng cầm trịch.

Cuộc sống nữ MC xinh đẹp đột nhiên mất tích khỏi VTV-4
 Mặc dù không còn gắn bó với truyền hình nhưng khán giả vẫn luôn nhớ đến hình ảnh cô gái MC xinh đẹp của ''Đường Lên Đỉnh Olympia'' Nguyễn Kiều Anh.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-mc-nguyen-kieu-anh-n-285489.html

Đường lên đỉnh Olympia MC truyền hình

Tin tức mới nhất