Vừa bị ném đá vì 'cà khịa' Hương Giang, MC VTV bị đào lại status gọi Gil Lê là 'thằng'

Sóng gió chưa qua, mới đây Trương Việt Phong bị đào xới lại status cách đây 4 năm.

Mới đây, nam MC VTV tên Trương Việt Phong bất ngờ đăng tải dòng trạng thái được cho là nói về Hương Giang. Nội dung bài đăng bày tỏ quan điểm cô là nam nhân chuyển giới thành nữ nên không thể lên truyền hình dạy phụ nữ "thuần" cách chinh phục, níu giữ đàn ông.

Anh viết: "Dù gì cũng là một nam nhân chuyển giới thành nữ mà cứ ngồi sóng truyền hình chỉ bảo phụ nữ thuần chủng cách giữ đàn ông, chinh phục giai. Hơi sai và xa giới hạn, thấy hơi kì".

Nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết nữ ca sĩ trẻ đang ngồi ghế cố vấn cho show hẹn hò ăn khách Người ấy là ai.

Vừa bị ném đá vì cà khịa Hương Giang, MC VTV bị đào lại status gọi Gil Lê là thằng-1

Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã nhận về rất nhiều ý kiến khác nhau. Đặc biệt là fans của Hương Giang, họ đã có những động thái cực mạnh để đáp trả.

Trước làn sóng gay gắt, Việt Phong hiện đã xóa bài viết nhưng anh khẳng định vẫn giữ quan điểm cũ. Việc nam MC gỡ bài đăng trước đó là vì nhận được lời khuyên từ mọi người, và cũng để tránh tương tác bậy bạ chứ không phải vì anh thấy mình sai.

Vừa bị ném đá vì cà khịa Hương Giang, MC VTV bị đào lại status gọi Gil Lê là thằng-2

"Tôi không làm showbiz và tôi cũng không có nhu cầu nổi tiếng gì cả. Vì tôi đang làm công việc truyền hình liên quan đến chính luận, giữa chính luận với showbiz có quan hệ khá rạch ròi, chẳng liên quan gì đến nhau. Quan điểm vừa rồi tôi vẫn giữ, đó là góc nhìn của khán giả theo dõi chương trình.

Những gì đã nói tôi vẫn giữ quan điểm y như thế. Việc tôi tháo status không có nghĩ là phủ nhận điều đã nói trước làn sóng tranh cãi từ thế giới ảo. Và vì nó ảo nên tôi không bận tâm thêm nữa.

Một chương trình truyền hình làm ra cần cầu thị ý kiến của khán giả và 1 người tham gia chương trình không thể tránh khỏi ý kiến góp ý từ khán giả dù có ở góc độ nào chăng nữa", Việt Phong chia sẻ trên Pháp Luật và Bạn Đọc.

Vừa bị ném đá vì cà khịa Hương Giang, MC VTV bị đào lại status gọi Gil Lê là thằng-3

Khi sóng gió chưa qua, mới đây dân mạng tiếp tục đào lại status của MC nhà đài cách đây 4 năm. Cụ thể, chia sẻ lại bức ảnh Gil Lê xuất hiện trên tivi trong trang phục vest, Việt Phong nói: "Thoáng quá! Những hai đứa con trai dẫn show, đứng cùng sân khấu?!". Bị dân mạng phản ứng, anh còn đáp trả: "Em biết 2 thằng này hả?".

Vừa bị ném đá vì cà khịa Hương Giang, MC VTV bị đào lại status gọi Gil Lê là thằng-4

Đến đây, nhiều người tiếp tục lên án phát ngôn của nam MC bởi xã hội ngày nay đang dần có cái nhìn thoáng hơn về cộng đồng LGBT. Họ cho rằng, những người thuộc thế giới thứ 3 cũng cần được bảo vệ và đối xử thật công bằng.

Trước làn sóng chỉ trích của dân mạng, hiện Việt Phong chưa có động thái tiếp theo.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-truong-viet-phong-tung-bi-chi-trich-vi-goi-gile-la-thang-nay-n-231907.html

Gil Lê MC truyền hình Hương Giang idol

Tin tức mới nhất