MC đình đám VTV nói gì trước tin lấy được chồng đại gia?

Trên Facebook mới đây, MC Xuân Anh lần đâu khoe ảnh rõ mặt ông xã kín tiếng, được mọi người đồn là đại gia.

Ngày 22/9, MC/BTV Nguyễn Xuân Anh gây chú ý khi chia sẻ loạt hình ảnh trong lễ ăn hỏi và đón dâu nhỏ gọn ngay khi Hà Nội vừa nới lỏng giãn cách.

Cũng vì dịch bệnh Covid-19 nên ngày vui của cô chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình, không tụ tập quá 10 người và chỉ có một tráp. 

Dù không tổ chức linh đình song cô vẫn cảm thấy ngày vui của mình rất hạnh phúc và ấm cúng. 

Khi đó thoải mái khoe ảnh mình nhưng chưa hé lộ hình ảnh của chồng nên nhiều người rất tò mò về chú rể của Xuân Anh. Thậm chí có người đồn rằng chồng nữ MC là một đại gia.

MC đình đám VTV nói gì trước tin lấy được chồng đại gia?-1
Xuân Anh lần đầu khoe rõ mặt chồng.

Không để người quan tâm phải tò mò thêm nữa, ít giờ trước, nữ MC xinh đẹp của VTV đã khoe loạt ảnh chụp nét căng cùng ông xã trong lễ cưới nhỏ trước đó. Đặc biệt, để chú rể đồng ý lên sóng, Xuân Anh hóm hỉnh cho biết mình đã phải "vận động, uýnh lộn mãi".

Ngoài ra, cô cũng nhắc về tin đồn ông xã là đại gia. Xuân Anh viết: "Em cũng mong sớm tới ngày tổ chức tiệc mừng, chụp ảnh cưới lắm các bác ạ, để em khoe trực tiếp bạn đời được mọi người đồn là 'đại gia' của em. 

Nhưng vì dịch bệnh, thời cơ chưa tới, thôi thì em cũng khoe online bức ảnh đón dâu mùa covid của chúng em".

MC đình đám VTV nói gì trước tin lấy được chồng đại gia?-2

Qua cách nói chuyện của nữ MC, mọi người hiểu chú rể của Xuân Anh có thể không phải đại gia như nhiều người vẫn nghĩ. Nhưng anh chắc chắn rất giàu tình yêu thương và là điểm tựa vững chắc cho Xuân Anh.

MC đình đám VTV nói gì trước tin lấy được chồng đại gia?-3

Chính nữ MC từng chia sẻ, dù cả hai mới quen nhau được 1 năm nhưng khoảng thời gian ấy đủ cho cô cảm nhận được anh chính là chân ái của cuộc đời mình.

"Ở bên nhau, phần lớn thời gian hai đứa cười đùa như trẻ con. Nhưng mỗi khi có việc cần, chúng tôi vẫn nghiêm túc trò chuyện để chia sẻ.

Không cần váy áo lộng lẫy hay vương miện trên đầu, tôi luôn cảm nhận mình là một cô công chúa được yêu thương khi ở bên anh ấy.

Sau một năm gắn bó, cả tình cảm và lý trí của tôi đều nhận ra đây chính là một nửa mà mình sẽ cùng bước tiếp trên chặng đường mới.

Tôi nhớ mãi khoảnh khắc cầu hôn, anh nói: 'Nếu em đồng ý, anh muốn cùng em bước tiếp những ngày tháng tới một cách gắn bó hơn. Anh không muốn phí hoài thêm những ngày thanh xuân đẹp đẽ của em nữa''', Xuân Anh tâm sự.

MC đình đám VTV nói gì trước tin lấy được chồng đại gia?-4
Xuân Anh với trang phục áo dài trong lễ ăn hỏi.

MC đình đám VTV nói gì trước tin lấy được chồng đại gia?-5
Lễ ăn hỏi kết hợp đón dâu luôn. Cặp đôi giờ chỉ chờ hết dịch mở tiệc đãi khách.

Được biết, ông xã của Xuân Anh tên Ngọc Quỳnh, là người tình cảm và ân cần. Trong thời gian tìm hiểu, ông xã thường xuyên đưa đón Xuân Anh đi làm.

MC đình đám VTV nói gì trước tin lấy được chồng đại gia?-6
Nữ MC khoe nhẫn chồng cầu hôn hồi tháng 7.

Nguyễn Xuân Anh (sinh năm 1992) từng nhận về nhiều quan tâm của dân mạng khi tham gia ghi hình trực tiếp về cơn bão Thần Sấm tại Nam Định vào năm 2016. Hiện cô là một trong những gương mặt quen thuộc dẫn bản tin thời tiết của các chương trình thời sự trên VTV. 

Không chỉ sở hữu giọng nói trong trẻo, lối dẫn dắt linh hoạt, ngoại hình của Xuân Anh cũng rất nổi bật. MC nhà đài từng đạt danh hiệu Á khôi 1 và Miss tài năng cuộc thi Tài Sắc Nữ Sinh Báo chí 2013, giải khuyến khích Nụ Cười VTV 2016; top 12 và Người đẹp ảnh của Miss Tourism Vietnam 2017. 

MC đình đám VTV nói gì trước tin lấy được chồng đại gia?-7

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-xuan-anh-noi-gi-truoc-thong-tin-lay-chong-dai-gia-n-280246.html

Nguyễn Xuân Anh MC truyền hình

Tin tức mới nhất