BTV thời tiết Xuân Anh bật mí về tác dụng của thiết bị đặc biệt cầm trên tay mỗi khi dẫn chương trình

Trước thắc mắc của nhiều khán giả, BTV thời tiết Xuân Anh đã hé lộ lý do cầm trên tay một thiết bị khi lên sóng.

Xuân Anh được biết đến là một BTV thời tiết của VTV. Cách đây không lâu, một số khán giả tò mò về việc trên tay Xuân Anh cầm một đồ vật khi dẫn chương trình.

Mới đây, cô nàng đã tiết lộ chiếc điều khiển cầm trên tay để giúp các BTV thời tiết dẫn chương trình một cách chủ động hơn.

BTV thời tiết Xuân Anh bật mí về tác dụng của thiết bị đặc biệt cầm trên tay mỗi khi dẫn chương trình-1
Nhiều người thắc mắc về đồ vật BTV Xuân Anh cầm trên tay khi dẫn chương trình.

Cô chia sẻ: "Đó là một chiếc điều khiển của MC thời tiết. Thường thì các bạn MC thời tiết sẽ cầm một chiếc điều khiển như thế này mỗi khi lên hình để dẫn chủ động hơn. Nói đến đâu thì bấm hình đến đó".

BTV thời tiết Xuân Anh bật mí về tác dụng của thiết bị đặc biệt cầm trên tay mỗi khi dẫn chương trình-2
Xuân Anh cho biết mỗi MC thời tiết sẽ cầm một chiếc điều khiển để chủ động hơn khi dẫn chương trình.

Trước đó, BTV Xuân Anh cũng từng hé lộ hậu trường một buổi dẫn bản tin thời tiết của cô. Theo đó, tại trường quay, các BTV sẽ dẫn trên một chiếc phông nền màu xanh hoàn toàn, khác hẳn với những gì khán giả thấy trên truyền hình.

Đây cũng là một trong những khó khăn mà các BTV thời tiết gặp phải khi thực hiện công việc của mình. Bởi nếu không cẩn trọng, rất dễ xảy ra sai sót.

MC nhà đài cũng từng gặp rất nhiều sự cố khi dẫn sóng chương trình đặc biệt này như mất hình đồ hoạ, nhìn không rõ chữ trên bản đồ...

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/btv-thoi-tiet-xuan-anh-bat-mi-ve-tac-dung-cua-thiet-bi-dac-biet-cam-tren-tay-moi-khi-dan-chuong-trinh-42054.html

MC truyền hình Dự Báo Thời Tiết

Tin tức mới nhất