McLaren 720S đầu tiên xuất hiện tại thiên đường siêu xe

Chỉ 3 tháng sau khi ra mắt tại triển lãm Geneva 2017, siêu xe McLaren 720S bị bắt gặp lăn bánh tại Monaco với ngoại thất đỏ đẹp mắt.



mclaren-720s-dau-tien-xuat-hien-tai-thien-duong-sieu-xe1
Monaco là 1 trong những thành phố thu hút nhiều sự chú ý của giới mê xe nhất khi có thể bắt gặp những mẫu "siêu phẩm" cực đắt, cực hiếm như Bugatti Chiron, Pagani Huayra

mclaren-720s-dau-tien-xuat-hien-tai-thien-duong-sieu-xe2
Chiếc McLaren 720S mang ngoại thất màu đỏ được cho xuất hiện đầu tiên tại thiên đường siêu xe này và giới săn ảnh trên toàn thế giới cũng chỉ mới tóm được 1 chiếc khác mang ngoại thất màu cam tại Mỹ.

mclaren-720s-dau-tien-xuat-hien-tai-thien-duong-sieu-xe3
Ngoài bộ áo màu đỏ, chiếc McLaren 720S còn có nhiều chi tiết như cản va trước, vỏ gương và cản va sau sử dụng chất liệu sợi carbon làm thiết kế.

mclaren-720s-dau-tien-xuat-hien-tai-thien-duong-sieu-xe4
Trên đầu siêu xe xuất hiện cụm đèn pha dạng LED và dải đèn LED định vị ban ngày. Hốc đèn pha còn đóng vai trò truyền luồng không khí đến bên sườn xe. 

mclaren-720s-dau-tien-xuat-hien-tai-thien-duong-sieu-xe5
Trong khi đó, bên sườn xe là bộ cửa cánh bướm hay hai chiều quen thuộc của gia đình McLaren. Cửa trên McLaren 720S mở rộng hơn giúp việc ra/vào xe dễ dàng hơn.

mclaren-720s-dau-tien-xuat-hien-tai-thien-duong-sieu-xe6
"Trái tim" của McLaren 720S là động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít mới.

mclaren-720s-dau-tien-xuat-hien-tai-thien-duong-sieu-xe7
Tại thị trường quê nhà Anh, McLaren 720S có giá khởi điểm 208.600 Bảng, tương đương 5,8 tỷ Đồng. Khi mua McLaren 720S, khách hàng có thể chọn giữa 3 bản trang bị là tiêu chuẩn, Performance và Luxury.

Theo Tri Thức Trẻ


siêu xe Bugatti Siêu xe Pagani Huayra Bugatti Chiron Siêu xe McLaren

Tin tức mới nhất