Mẹ bầu công khai clip bị 'chồng mẫu mực' đánh đến muốn sảy thai

Ngoài xã hội, anh chồng luôn thể hiện mình mẫu mực, tuyệt vời. Nhưng khi về nhà, anh ta túm tóc lôi xềnh xệch, thẳng tay đấm đá vợ không thương tiếc.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ mang bầu bị chồng bạo hành ngay trong ngôi nhà của mình.

Toàn bộ vụ việc được camera an ninh gia đình ghi lại. Trong clip, một người phụ nữ mặc váy đen (đang mang bầu) liên tục bị gã chồng xăm trổ túm tóc, ghì người xuống đất hành hung.

Hắn ta vừa chửi bới vợ với lời lẽ khó nghe, vừa liên tục dùng tay bóp cổ, tát, đấm mạnh vào đầu nạn nhân mặc cho người phụ nữ vô cùng đau đớn.

Một người phụ nữ khác có mặt tại đây đã lại can ngăn nhưng người đàn ông càng thêm hung dữ, táo tợn hơn. Anh ta liên tục đấm vào người vợ mình cùng hàng loạt câu chửi bới, đe dọa.

Mẹ bầu công khai clip bị chồng mẫu mực đánh đến muốn sảy thai-1

Vụ việc sau đó được chị vợ đăng tải lên mạng xã hội. Người phụ nữ cho biết, chị đã cắn răng chịu đựng sự "hai mặt" của chồng mình suốt một thời gian dài. Luôn thể hiện ra ngoài là một người đàn ông tốt, hết mực yêu thương vợ con nhưng khi về nhà, bộ mặt "tàn ác, thiếu nhân tính" của anh ta mới xuất hiện.

Vợ mang bầu vẫn phải dậy đi làm quần quật từ sáng sớm, còn chồng không chịu tu chí làm ăn, chỉ quanh quẩn ở nhà ngủ đến tận trưa. Bận dạy học kiếm thêm thu nhập, nhờ chồng trông con thì hắn ta chỉ ậm ừ cho xong rồi để đứa nhỏ chơi một mình, con khóc cũng mặc kệ.

Mặc dù không làm được việc gì nhưng người chồng lại luôn đem vợ mình ra so sánh với những người phụ nữ khác với giọng điệu mỉa mai, cho rằng không bao giờ bằng được vợ của bạn.

Mẹ bầu công khai clip bị chồng mẫu mực đánh đến muốn sảy thai-2

Lấy phải người chồng tệ bạc, gia trưởng nhưng bù lại gia đình bên nội rất yêu thương con dâu, luôn cố vun vén níu kéo hạnh phúc cho con mình.

Tuy nhiên, sau những trận đòn vô cớ, thừa sống thiếu chết ngay cả khi đang mang thai, người vợ không nhẫn nhịn thêm nữa mà đăng clip lên mạng để cho mọi người thấy bộ mặt thật của chồng.

Bài viết ngay khi được đăng tải thu hút sự quan tâm của dư luận. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc thay chị vợ và lên án hành động vũ phu, côn đồ của người chồng. Đa số khuyên chị vợ nên tìm cách bảo vệ bản thân, giải thoát khỏi người chồng nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng. 

Mẹ bầu công khai clip bị chồng mẫu mực đánh đến muốn sảy thai-3

Mẹ bầu công khai clip bị chồng mẫu mực đánh đến muốn sảy thai-4

MT
Theo Vietnamnet


bạo hành gia đình chồng đánh vợ

Tin tức mới nhất