Mẹ chồng dắt con dâu đi chậm lên sân khấu, cả trường quay nín lặng vì câu chuyện sau đó

Bà mẹ chồng đăng kí tham gia chương trình để dẹp tan mọi lời đàm tiếu về nàng dâu khiếm thị mới về chung nhà một tháng.

Chương trình "Mẹ chồng nàng dâu" số mới nhất đón chào sự xuất hiện của cặp mẹ chồng Ngọc Thủy và con dâu Thu Thảo. Đích thân bà Thủy dìu con dâu lên sân khấu vì cô là người khiếm thị bẩm sinh.

Là nàng dâu mới, lại có khiếm khuyết về ngoại hình, chị Thảo luôn mang trong mình mặc cảm. Ở nhà chồng, chị chưa kịp quen với vị trí của các đồ vật, thường xuyên lên lầu mà không bật đèn và thường bị hàng xóm bàn tán đủ điều. 

Thương con dâu, bà Thủy bỏ ngoài tai nhưng lời nói đó để hết lòng giúp đỡ chị Thảo. Bà nhờ con gái đăng kí tham gia Mẹ chồng nàng dâu để động viên và tiếp thêm niềm tin cho con dâu. "Gia đình vẫn thương và lo cho con hết", bà quay sang nắm tay chị Thảo.

Mẹ chồng dắt con dâu đi chậm lên sân khấu, cả trường quay nín lặng vì câu chuyện sau đó-1

Đám cưới diễn ra trong mùa dịch nhưng bà Thủy vẫn thực hiện đầy đủ nghi lễ vì biết đời con gái chỉ có một lần lên xe hoa. Khi về chung nhà, thấy con dâu dò dẫm tìm đường đi, tự lấy đồ đi tắm, bà thấy xót trong lòng.

Bà mẹ chồng chỉ mong có sức khỏe để có thể hỗ trợ con dâu nhiều hơn, nhất là khi cô đang mang thai con đầu lòng. Không chỉ thế, bà Thủy thường xuyên dặn con trai phải trân trọng vợ.

"Con phải thương thật lòng, cặp mắt nó là nhờ con, con phải dẫn dắt nó cả cuộc đời đấy!", bà nhắc con trai. 

Kể về con dâu, bà mẹ chồng không ít lần nghẹn ngào. Khi được nghe những lời cảm ơn của chị Thảo, bà Thủy xúc động: "Mẹ cũng thương con lắm! Ai cũng muốn hoàn hảo nhưng số đã định thì thôi, mình phải chấp nhận. Mẹ muốn tạo điều kiện để xung quanh con đều có mùa xuân hết. Mình cứ vui vẻ với nhau, kệ đi. Đời ngắn ngủi lắm, tới đâu thì tới. Gia đình bên nội, bên ngoại rất thương con, chung tay đi với con. Chồng con sẽ đi cùng con cả cuộc đời". 


Mẹ chồng dắt con dâu đi từng bước lên sân khấu, lên ti vi để "dằn mặt" hàng xóm nhiều chuyện

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/me-chong-dat-con-dau-di-cham-len-san-khau-ca-truong-quay-nin-lang-vi-cau-chuyen-duoc-tiet-lo-ngay-sau-do-82020149185415183.htm

mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất