Dân mạng xôn xao hình ảnh mẹ chồng đẹp lấn át con dâu trong ngày cưới

Hình ảnh bà mẹ sở hữu nhan sắc nổi bật trong đám cưới của con trai đang nhận về quan tâm.

Thời gian qua, ngoài cô dâu thì những bà mẹ chồng sở hữu ngoại hình trẻ đẹp cũng nhận về sự quan tâm cực lớn của dân mạng. Mới đây, thêm một trường hợp mẹ chú rể vừa sang vừa đẹp đang khiến mạng xã hội dậy sóng.

Cụ thể, cư dân mạng xứ Trung đang bàn tán xôn xao về hình ảnh một mẹ chồng xinh đẹp. Thậm chí, nhiều người còn hài hước trêu đùa, nhìn ảnh không phân biệt được đâu là cô dâu.

Dân mạng xôn xao hình ảnh mẹ chồng đẹp lấn át con dâu trong ngày cưới-1

Trong bức hình được đăng tải, bà mẹ ăn mặc, trang điểm cực nổi bật, trên người diện trang phục kiểu truyền thống. Mặc dù mọi người đều thừa nhận rằng cô dâu trông cũng rất xinh đẹp, nhưng khi đứng cùng với mẹ chồng thì có vẻ như đang bị lép vế.

 “Trong hoàn cảnh này, chắc chắn cô dâu sẽ không muốn có một mẹ chồng xinh đẹp như vậy”, chủ nhân bức ảnh chia sẻ thêm.

Ở phần bình luận, rất nhiều người gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi. Họ cho rằng, đám cưới chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn và cuộc sống sau khi kết hôn mới là điều quan trọng. Bởi vậy, ai cũng hy vọng cô dâu trẻ sẽ sống hòa hợp với các thành viên bên gia đình nhà chồng, đặc biệt là mẹ chồng.

Theo tìm hiểu, bức ảnh trên được chụp khá lâu rồi nhưng nay được chia sẻ lại vẫn nhận về sự quan tâm cực lớn.

Dân mạng xôn xao hình ảnh mẹ chồng đẹp lấn át con dâu trong ngày cưới-2

Tháng 2 vừa qua, cư dân mạng cũng từng xôn xao trước một tình huống khá trớ trêu trong đám cưới của một cặp đôi đến từ thành phố Bạc Châu, tỉnh An Huy (Trung Quốc).

Hình ảnh ghi lại, cô dâu - chú rể cùng bố mẹ hai bên đứng trên sân khấu. Trong một số hình ảnh được nhiếp ảnh gia chụp lại, khoảnh khắc cô dâu đưa ánh mắt như đang lườm mẹ chồng lập tức gây bão mạng.

Dân mạng xôn xao hình ảnh mẹ chồng đẹp lấn át con dâu trong ngày cưới-3

Hành động khó hiểu của cô dâu Xiao Ling trở thành đề tài bàn tán rôm rả trên khắp các diễn đàn. Người cho rằng đây chỉ là khoảnh khắc vô tình nhiếp ảnh gia chụp được, chứ thực tế cô dâu và mẹ chồng có mối quan hệ cực tốt. Có người lại bông đùa: "Chắc mẹ chồng nói gì đắc tội nên mới bị Xiao Ling nhìn với ánh mắt hình viên đạn".

Tuy nhiên theo truyền thông nước này đưa tin, nguyên nhân khiến cô dâu có hành động khó hiểu ngay trên sân khấu đám cưới là do "ghen tị" với nhan sắc mẹ chồng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-dep-lan-at-con-dau-trong-dam-cuoi-gay-xon-xao-n-222675.html

mẹ chồng nàng dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao