Bà xã Phan Văn Đức cảm thấy 'trên cả sướng' khi mẹ chồng cưng chiều, không cho động tay động chân làm gì

Sau khi kết hôn, Nhật Linh không chỉ được Phan Văn Đức cưng như trứng mỏng mà còn may mắn khi mẹ chồng tâm lý, thương như con gái.

Cuộc hôn nhân của cầu thủ Phan Văn Đức và cô giáo Võ Nhật Linh luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bởi sau lùm xùm với Ngọc Nữ, Phan Văn Đức quyết định tiến tới hôn nhân với Nhật Linh chỉ sau 5 tháng công khai. Nhiều người tò mò không biết cuộc hôn nhân "chớp nhoáng" của chàng cầu thủ nổi tiếng liệu có hạnh phúc?

Bà xã Phan Văn Đức cũng rất thoải mái nói về cuộc sống hôn nhân và bầu bí sau đám cưới. Được biết, hiện cô không sống với bố mẹ chồng mà đang ở nhà bố mẹ đẻ.

Nhật Linh chờ nhà mới xây xong sẽ dọn về. Hơn nữa, do bố mẹ Phan Văn Đức đang sinh sống và làm việc ở Sài Gòn nên Nhật Linh ở nhà mẹ đẻ sẽ tiện cho việc đi học và gần nơi chồng tập luyện.

Bà xã Phan Văn Đức cảm thấy trên cả sướng khi mẹ chồng cưng chiều, không cho động tay động chân làm gì-1
Sau đám cưới, bà xã Phan Văn Đức hiện vẫn đang ở nhà bố mẹ đẻ.

Không phải "sống chung với mẹ chồng" và có ít cơ hội tiếp xúc trực tiếp nhưng Nhật Linh vẫn được mẹ Phan Văn Đức cưng chiều.

Mới đây, cô chia sẻ: "Tự nhiên thấy mình may mắn trên cả sung sướng. Mẹ chồng thương yêu bày dạy từng tí không cho động tay động chân làm cái gì. Em đi lên ngồi máy làm thử bài thi oto thôi mà cả chồng cả mẹ xách đi. Ngồi chờ cả buổi rồi rồi giảng từng câu cho. Giận chồng thì toàn méc mẹ nữa. Như con gái mẹ luôn".

Bà xã Phan Văn Đức cảm thấy trên cả sướng khi mẹ chồng cưng chiều, không cho động tay động chân làm gì-2
"Hot girl xứ Nghệ" khoe được mẹ chồng cưng chiều, không cho động tay động chân làm gì.

Bà xã Phan Văn Đức cảm thấy trên cả sướng khi mẹ chồng cưng chiều, không cho động tay động chân làm gì-3
Trước đó, Nhật Linh cũng từng tiết lộ: "Ai nói lấy chồng khổ mà. Về nhà chồng lâu giờ ngày nào cũng sướng như đi tiệc. Cả nhà siêu vui".

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/ba-xa-phan-van-duc-cam-thay-tren-ca-suong-khi-me-chong-cung-chieu-khong-cho-dong-tay-dong-chan-lam-gi-287167.htm

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất