Hà Nội phát hiện ca dương tính virus corona

Hé lộ lý do bố mẹ chồng Hà Tăng chi 'núi' tiền thuê chuyên cơ đưa con về Việt Nam cách ly

Dù phải chi một khoản tiền rất lớn nhưng bố mẹ chồng Hà Tăng vẫn quyết định làm vì sức khỏe của con gái.

Bệnh nhân số 17 tên H.N (sinh sống tại Trúc Bạch, Ba Đình) được phát hiện nhiễm Covid-19 khi di chuyển tới các nước Anh, Pháp, Ý trước khi nhập cảnh về Việt Nam đang nhận về sự quan tâm. Rất nhiều người tiếp xúc với bệnh nhân này, số thì nhiễm bệnh và số bị cách ly để theo dõi.

Hé lộ lý do bố mẹ chồng Hà Tăng chi núi tiền thuê chuyên cơ đưa con về Việt Nam cách ly-1

Một trong số những người từng tiếp xúc với H.N khi cô gái này sang Anh tham dự một show thời trang chính là Tiên Nguyễn - rich kid đình đám trong hội con nhà giàu Việt, còn được biết đến với danh xưng "em chồng Hà Tăng".

Ngay khi nắm bắt thông tin, nàng tiểu thư Sài thành đã lên tiếng trấn an người yêu mến. Cô viết: "Chào mọi người. Để đảm bảo sức khỏe cho mọi người ở Việt Nam, Tiên đang ở London. Tiên đã tự cách ly và kiểm tra y tế thường xuyên. Mọi người yên tâm nhé".

Hé lộ lý do bố mẹ chồng Hà Tăng chi núi tiền thuê chuyên cơ đưa con về Việt Nam cách ly-2

Thế nhưng mới đây, vì lo lắng cho sức khỏe của con gái, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã thuê chuyên cơ riêng bay sang Anh để đưa Tiên Nguyễn về nước chăm sóc.

Tiết lộ về lý do chi cả "núi tiền" để làm việc này, đại diện truyền thông gia đình Tăng Thanh Hà trả lời trên tờ Thanh Niên: "Vợ chồng ông Johnathan Hạnh Nguyễn suy nghĩ rất lâu mới quyết định đưa đi chuyên cơ riêng. Không phải vì quá giàu, dù chi phí thuê chuyên cơ riêng lúc này khá khó khăn và đắt đỏ. Cả hai ý thức được việc nếu con có vấn đề gì trên máy bay thương mại sẽ ảnh hưởng đến các hành khách khác.

Hé lộ lý do bố mẹ chồng Hà Tăng chi núi tiền thuê chuyên cơ đưa con về Việt Nam cách ly-3

Bản thân Thảo Tiên có thể ở lại Anh nhưng ông Jonathan Hạnh Nguyễn và vợ rất lo cho con gái đồng thời tin tưởng vào hệ thống y tế chống dịch của Việt Nam nên mới quyết định làm vậy. Thời tiết Việt Nam hiện đang rất thuận lợi cho việc điều trị và việc gần gia đình có thể động viên, tiếp sức cho con gái trong thời gian cách li…

Việc thuê chuyên cơ riêng rất tốn kém nhưng họ vẫn quyết định làm vậy để bảo vệ sức khỏe của con".

Hé lộ lý do bố mẹ chồng Hà Tăng chi núi tiền thuê chuyên cơ đưa con về Việt Nam cách ly-4

Trong một diễn biến khác, Tiên Nguyễn cũng lên tiếng trên trang cá nhân. Cô viết: "Vì sự an toàn của bản thân, gia đình và cộng đồng, ba thu xếp máy bay riêng đưa tôi về Việt Nam sáng nay. Tôi đã tuân thủ quy định cách ly của Việt Nam".

Hé lộ lý do bố mẹ chồng Hà Tăng chi núi tiền thuê chuyên cơ đưa con về Việt Nam cách ly-5

Sinh ra trong gia đình danh giá, ái nữ của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên - Nguyễn Thảo Tiên (hay còn gọi là Tiên Nguyễn, SN 1996) trở thành hình tượng "con nhà người ta", được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ khi có cuộc sống dư giả.

Cô nàng luôn gây ấn tượng khi khoác lên người những bộ cánh sành điệu đến từ những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa của 9X cũng là điểm cộng trong mắt người đối diện.

 

 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-ly-do-em-chong-ha-tang-duoc-bo-me-dua-ve-nuoc-bang-chuyen-co-rieng-n-214885.html

Bệnh nhân covid số 17 COVID-19 Virus Corona Tiên Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hà Nội phát hiện ca dương tính virus corona