Mẹ chồng Đoan Trang như minh tinh, mối quan hệ với dâu Việt ra sao?

Lời hay ý đẹp của Đoan Trang về mẹ chồng ngoại quốc cho thấy mối quan hệ tốt đẹp trong gia đình cô.

Đang thăm gia đình chồng tại Thụy Điển, Đoan Trang mới đây có đôi lời trải lòng về mẹ chồng ngoại quốc. Giới thiệu cuộc sống của bà ở Thụy Điển, nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng và nhan sắc mẫu thân ông xã dù đã ở tuổi 80.

"Má chồng của mình! Năm nay má vừa tròn 80. Một mình sống trong căn nhà lớn, tự chăm sóc bản thân, cây cối, vườn tược, nhà cửa..., đồng thời vẫn đi làm mỗi ngày ở Clinique riêng để điều hành và khám răng cho mọi người, vì má là một nha sĩ có 55 năm kinh nghiệm, được nhiều người trong vùng biết đến.

Má mạnh mẽ, tự tin và có nhiều điểm tương đồng với mẹ của mình, độc lập, vững chãi và biết cách tạo cho mình một cuộc sống thật bình yên, khỏe mạnh khi không có ai bên cạnh", Đoan Trang kể.

Mẹ chồng Đoan Trang như minh tinh, mối quan hệ với dâu Việt ra sao?-1Mẹ chồng Đoan Trang như minh tinh, mối quan hệ với dâu Việt ra sao?-2
Mẹ chồng Đoan Trang đẹp lão tuổi 80. Ngoại hình, phong cách của bà được khen mang hơi hướm "minh tinh điện ảnh".

Mẹ chồng Đoan Trang như minh tinh, mối quan hệ với dâu Việt ra sao?-3
Khoảnh khắc tình cảm của Đoan Trang và mẹ chồng.

"Đến giờ này mà vẫn lái xe tới lui đón đưa 2 đứa con trai khi về thăm nhà... cả mùa hè hay mùa đông lạnh giá. Má vượt qua mấy năm dịch bệnh một mình chưa một lần cảm bệnh. Vì má là người thông thái, hiểu biết và rất rõ ràng trong cuộc sống nên má biết mình cần gì để có một đời sống an lành.

Mấy nay mình post hình, mọi người khen má đẹp. Đúng vậy... má chồng của mình rất đẹp. Bà có đôi mắt sáng và nụ cười thật tươi, đầy nét duyên dáng. Dáng người cao ráo, thẳng thớm, mảnh khảnh. Má giữ được như ngày còn trẻ đến bây giờ nhờ thói quen sinh hoạt hàng ngày khoa học, ngủ sớm, dậy sớm, ăn uống hợp lý, lành mạnh và tập thể dục thể thao mỗi tuần 4,5 lần.

Ngoài ra má còn nấu ăn ngon. Má yêu thời trang. Má vui tính nhưng vô cùng sắc bén. 

Nói chung một status như này thì không thể đủ để mô tả hết về má. Lần này về Thụy Điển càng gần má hơn, thương má nhiều hơn và chia tay sẽ nhớ má rất nhiều vì những sự chăm sóc của má dành cho gia đình nhỏ của bé Sol suốt mấy ngày qua", cô chia sẻ thêm.

Lời hay ý đẹp của nữ ca sĩ về mẹ chồng ngoại quốc cho thấy mối quan hệ tốt đẹp trong gia đình cô, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mẹ chồng Đoan Trang như minh tinh, mối quan hệ với dâu Việt ra sao?-4Mẹ chồng Đoan Trang như minh tinh, mối quan hệ với dâu Việt ra sao?-5Mẹ chồng Đoan Trang như minh tinh, mối quan hệ với dâu Việt ra sao?-6
Mẹ chồng bên tổ ấm nhỏ của Đoan Trang.

Đoan Trang kết hôn với doanh nhân Johan Wicklund (người Thụy Điển) vào năm 2012. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ chủ yếu dành thời gian cho gia đình, đồng hành cùng chồng trong lĩnh vực kinh doanh và chăm sóc cô con gái nhỏ.

Từ tháng 4/2021, Đoan Trang quyết định cùng chồng và con gái sang Singapore định cư. Dù bận rộn với công việc và xa cách về địa lý nhưng vợ chồng cô vẫn sắp xếp thời gian thăm 2 bên gia đình nội ngoại.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-doan-trang-nhu-minh-tinh-quan-he-voi-dau-viet-ra-sao-n-315918.html

Đoan Trang

Tin tức mới nhất