Trả đũa thay con dâu, mẹ chồng gửi hẳn vòng hoa mừng khai trương cửa hàng bồ của con trai

Không chấp nhận việc con trai có bồ mẹ chồng quyết định đánh ghen thay con dâu khiến chị em phục sát đất.

Lấy chồng, ai cũng hi vọng có được người chồng tốt hết lòng yêu thương mình. Sống chung với gia đình chồng, phụ nữ càng hi vọng hơn được mẹ chồng yêu thương che chở. Cô vợ này có thể không may mắn khi gặp phải anh chồng lăng nhăng, ngoại tình thế nhưng "trong cái rủi lại có cái may", cô có được người mẹ chồng vô cùng tâm lý. 

Thế nên mới có chuyện sau khi phát hiện con trai có bồ, chính người mẹ chồng này đã ra đòn, đánh ghen hộ con dâu. Không ồn ào, không bạo lực, bà chọn cách sâu cay mà dân mạng nhiều người gọi là "thâm" để trả đủa kẻ thứ ba dám xen vào hạnh phúc của con dâu và con trai bà. 

Cụ thể là mẹ chồng này vì ấm ức chuyện con dâu bị con trai mình phản bội, tức tối kẻ thứ ba nên đã mang vòng hoa ghi dòng chứ "kẻ thứ ba" đến chúc mừng cô nàng này khai trương của hàng. Sau khi xem xong, ai nấy đều không nhịn được cười trước màn trả đũa có một không hai này.

Trả đũa thay con dâu, mẹ chồng gửi hẳn vòng hoa mừng khai trương cửa hàng bồ của con trai-1
Mẹ chồng gửi hẳn vòng hoa đến chúc mừng ngày khai trương cửa hàng bồ của con trai.

Nhìn xa xa, một cửa hàng đang treo băng rôn khẩu hiệu mừng khai trương tưng bừng mà lại bỗng dưng xuất hiện chiếc vòng hoa là đã thấy có gì đó hơi "sai sai" rồi. Thế nhưng, khi nhìn gần thì thông điệp treo trên đó lại càng khiến người ta phải sốc nặng: "Chúc mừng! Con giáp thứ 13".

Trả đũa thay con dâu, mẹ chồng gửi hẳn vòng hoa mừng khai trương cửa hàng bồ của con trai-2
Nhìn thông điệp trên chiếc vòng hoa kia là đủ biết mẹ chồng cũng ghê gớm lắm chứ chẳng đùa.

Mẹ chồng "xì tin" này lập tức được dân mạng ca ngợi. Nhiều người cho rằng cô con dâu này quá may mắn khi có người mẹ chồng tâm lý, quan tâm và yêu thương như con gái. Bởi đa phần các bà mẹ chồng dù có không hài lòng về sai lầm của con trai thì cũng chỉ nhắc nhở con mình chứ không mấy ai đi đánh ghen hộ như mẹ chồng nói trên. 

Con giáp thứ 13 sau khi bị trả đũa có lẽ cũng phải suy nghĩ lại hành động cướp chồng, xen vào hạnh phúc của người khác. 

Hiện tại, hình ảnh này đang được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-gui-han-vong-hoa-mung-khai-truong-cua-hang-bo-cua-con-trai-n-230661.html

đánh ghen mẹ chồng

Tin tức mới nhất