Mẹ chồng Hà Tăng qua mặt dàn mỹ nhân trẻ nhờ 1 kiểu váy

Giữa dàn mỹ nhân kém tuổi toàn váy đỏ rực, mẹ chồng Hà Tăng ưu ái bộ váy hoa nền nã nhưng vẫn bao nổi bật.

Mới đây nhất khi xuất hiện tại một sự kiện, mẹ chồng Hà Tăng - bà Thủy Tiên hút trọn spotlight với nhan sắc "lão hóa ngược" qua ống kính đời thường. Không dừng lại ở đó, phong cách ăn mặc của bà cũng trở thành tâm điểm giữa sự kiện tập hợp nhiều bóng hồng đình đám Vbiz.

Mẹ chồng Hà Tăng qua mặt dàn mỹ nhân trẻ nhờ 1 kiểu váy-1
Bà Lê Hồng Thủy Tiên đến sự kiện cùng con gái cưng Tiên Nguyễn.
Mẹ chồng Hà Tăng qua mặt dàn mỹ nhân trẻ nhờ 1 kiểu váy-2
Giữa dàn mỹ nhân toàn các giai nhân mặc váy đỏ rực rỡ, mẹ chồng Hà Tăng chọn cho mình bộ váy hoa vừa nền nã mà vẫn bao nổi bật.

Mẹ chồng Hà Tăng qua mặt dàn mỹ nhân trẻ nhờ 1 kiểu váy-3
Nhắc đến người phụ nữ từng một thời thuộc "thế hệ vàng" của làng điện ảnh Việt Nam những năm 90, bên cạnh nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành thì phong cách thời trang ở tuổi ngũ tuần của bà luôn gây trầm trồ.

Doanh nhân Thủy Tiên dù lớn tuổi nhưng khi diện váy hoa đọ sắc với con gái hoặc loạt ngôi sao kém tuổi, ai cũng phải tấm tắc trình lên đồ chuẩn miễn chê. Đây cũng là item "đinh" giúp phu nhân Johnathan Hạnh Nguyễn duy trì hình ảnh nổi bật, trẻ trung trong mắt công chúng.

Mẹ chồng Hà Tăng qua mặt dàn mỹ nhân trẻ nhờ 1 kiểu váy-4

Mẹ chồng Hà Tăng qua mặt dàn mỹ nhân trẻ nhờ 1 kiểu váy-5
Váy hoa là phong cách đặc trưng của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà. Ai cũng tỏ ra mê mẩn loại trang phục "quốc dân" này.

Mẹ chồng Hà Tăng qua mặt dàn mỹ nhân trẻ nhờ 1 kiểu váy-6
Mẹ chồng và cô em chồng Hà Tăng nhiều lần cùng nhau khoe sắc, thả dáng trong những thiết kế hoa sang chảnh, mix&match cầu kì.

Mẹ chồng Hà Tăng qua mặt dàn mỹ nhân trẻ nhờ 1 kiểu váy-7
Đứng cạnh con gái ruột nhưng mẹ chồng Hà Tăng không khác gì chị gái khi diện chiếc đầm xanh da trời họa tiết hoa trắng ngọt ngào, yêu kiều.

Mẹ chồng Hà Tăng qua mặt dàn mỹ nhân trẻ nhờ 1 kiểu váy-8
Đến tham dự bữa tiệc sinh nhật của Mr.Đàm, mẹ chồng Hà Tăng gây chú ý với trang phục vô cùng nổi bật. Bà kết hợp áo sơmi đen cùng chân váy màu mè sặc sỡ, ấn tượng.

Mẹ chồng Hà Tăng qua mặt dàn mỹ nhân trẻ nhờ 1 kiểu váy-9
Để phục vụ cho phong cách ăn mặc màu mè, nữ doanh nhân vợ tỷ phú cũng đầu tư sắm sửa đủ kiểu giày dép khác nhau.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-ha-tang-at-dan-my-nhan-kem-tuoi-nho-mac-dung-1-kieu-vay-n-320981.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất