Mẹ hành động 'phũ' với bố trong đám cưới con trai, biết lý do ai cũng thông cảm

Nghe con dâu giải thích, ai cũng đồng tình trước hành động với chồng của bác gái.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước một cặp phụ huynh thể hiện rõ sự bất hòa trong đám cưới con trai.

Đoạn clip ghi lại, khi bố mẹ được MC xướng tên lên sân khấu để cùng chúc mừng các con, bác trai đã chủ động nắm tay vợ. Nhưng đáp lại hành động tình cảm của chồng, bác gái lại phũ phàng bằng cách gạt tay chồng ra với gương mặt cực lạnh.

Không phải chỉ một lần, những nỗ lực sau đó của bác trai vẫn bị vợ phũ phàng. Dẫu vậy, người chồng vẫn nở nụ cười, tiến bước lên sân khấu chuẩn bị cho những nghi thức trong lễ cưới.

Mẹ hành động phũ với bố trong đám cưới con trai, biết lý do ai cũng thông cảm-1
Hành động của bác gái gây chú ý.

Hành động của cặp phụ huynh trong đám cưới lập tức gây sốt. Ai cũng tò mò nguyên nhân đằng sau cái hất tay phũ phàng ấy. Không ít người còn khuyên bác trai, bác gái có chuyện gì thì hãy kìm nén cảm xúc, về nhà đóng cửa bảo nhau. Trong ngày vui của con thì không nên tỏ thái độ như vậy.

Trước những ý kiến phản đối thái độ của bác gái, tài khoản tên Đ.T.N và cũng chính là cô dâu trong đám cưới đã lên tiếng tiết lộ lý do mẹ chồng làm vậy. Theo người này, trước khi lên sân khấu mẹ chồng cô đã nói trước là không nắm tay vì hai người đã chia tay từ lâu. Hiện bố chồng N. cũng đã có gia đình và con riêng.

Mẹ hành động phũ với bố trong đám cưới con trai, biết lý do ai cũng thông cảm-2
Con dâu giải thích về hành động "phũ phàng" của mẹ chồng.

Ở một bình luận khác, N. hết lời ngợi khen mẹ chồng là người tuyệt vời. Từ khi bác trai bỏ đi theo người khác, mẹ chồng N. ở vậy một mình nuôi con trai khôn lớn. N. rất cảm kích trước tình yêu thương và sự hi sinh của mẹ chồng.

Biết được lý do, nhiều người bày tỏ cảm thông với bác gái. Không ít người thể hiện sự đồng tình trước hành động của mẹ chồng N. với chồng cũ: "Chú ấy đã có gia đình. Cô hành xử như vậy chỉ là tôn trọng gia đình mới của chú".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-chong-hanh-dong-phu-voi-chong-trong-dam-cuoi-con-trai-n-248040.html

mẹ chồng Đám cưới

Tin tức mới nhất