‘Mẹ chồng’ Lan Hương mong có con dâu

Chia sẻ quan điểm ủng hộ con về ăn Tết bên ngoại vì muốn được chia sẻ niềm vui với ông bà thông gia, NSND Lan Hương hi vọng sẽ “gỡ gạc” hình ảnh về bà mẹ chồng khó tính.

Trong "Sống chung với mẹ chồng", NSND Lan Hương vào vai một bà mẹ chồng khắt khe, soi mói và tai quái với rất nhiều câu chuyện "cười ra nước mắt" trong cuộc chiến với cô con dâu tên Minh Vân do Bảo Thanh thủ vai. Trong mối quan hệ với con dâu, bà Phương cũng tỏ ra là một người đành hanh, ghê gớm, thích kiểm soát.

‘Mẹ chồng’ Lan Hương mong có con dâu-1

Thế nhưng ở ngoài đời, NSND Lan Hương lại khiến nhiều người bất ngờ với quan niệm khá thoáng đối với con dâu tương lai của mình. 

Kể về câu chuyện vui với cậu con trai khi nói về vai bà Phương trong phim, Lan Hương hài hước: "Nhớ thời gian chiếu phim Sống chung với mẹ chồng trên VTV, anh hai về nhà than thở: Đã  bảo đợi con lấy vợ xong hãy nhận phim, giờ đóng vai bà Phương khó tính rồi thì ai còn dám làm con dâu của mẹ nữa. Rồi bạn ngậm ngùi thốt lên: Ế toàn tập rồi...khiến mình không nhịn được cười".

Chia sẻ quan niệm về ăn Tết nhà ngoại hay nhà nội trong cuộc thi Tết nhà ngoại - Đừng ngại sẻ chia trên website: https://tetnhangoai.vn, NSND Lan Hương cho biết bản thân có suy nghĩ rất thoáng và hiện đại trong vấn đề này. Chính vì vậy, cô nào về làm dâu nhà Lan Hương thì hãy yên tâm, đối với Lan Hương, dâu hay rể thì đều là con, cha mẹ nội ngoại đều như nhau. 

‘Mẹ chồng’ Lan Hương mong có con dâu-2

"Mình không có con gái, nhưng mình cũng từng làm dâu, nên mình tin chắc rằng, mong muốn sum họp với người thân, được gặp mặt đứa con đứt ruột đẻ ra là ước muốn của tất cả ông bố, bà mẹ trong cuộc sống này.

Xã hội ngày càng hiện đại, phát triển, cái gì đúng mình duy trì, cái gì không hợp lý thì cần thay đôỉ. Con nào cũng là con, đều do ba mẹ sinh thành, dưỡng dục, nuôi dạy lên người. Hãy để Tết là Tết thật sự của tất cả mọi người, của cả bên nội bên ngoại. Để nhà nội thật sự là có cả con, cả dâu và nhà ngoại có cả con, cả rể sum vầy", Hương Lan tâm sự.

Năm hết Tết đến, để thực hiện kế hoạch “chống ế” cho con trai, Lan Hương hi vọng với quan điểm vừa chia sẻ sẽ “gỡ gạc” lại tí hình ảnh, để cô nào có ý định làm con dâu nữ diễn viên thì sẽ hiểu bà mẹ chồng tương lai này hơn và mạnh dạn bước tiếp. 

‘Mẹ chồng’ Lan Hương mong có con dâu-3

"Mẹ chồng" Lan Hương còn không quên đính chính rằng mình chỉ là bà mẹ chồng khó tính trong phim “Sống chung với mẹ chồng” thôi. Còn ngoài đời Lan Hương ủng hộ con về ăn Tết bên ngoại vì muốn được chia sẻ niềm vui với ông bà thông gia! "Chúng mình luân phiên hưởng những cái Tết sum vầy và cùng tự hào về các con!".

Cuộc thi “Tết nhà ngoại đừng ngại sẻ chia” là nơi có thể nói hộ những tâm sự thầm kín của những người phụ nữ lấy chồng xa, mong muốn được 1 lần thôi, về nhà ngoại đón Tết khi cha mẹ vẫn còn sống trên cõi đời này, và cũng là nơi mọi quan điểm trái chiều nhất về vấn đề đón Tết nhà ngoại được chia sẻ mà không vấp phải bất cứ rào cản nào. Cuộc thi được tổ chức bởi nhãn hàng Bảo Xuân.

Chi tiết cuộc thi “Tết nhà ngoại đừng ngại sẻ chia” đăng tải trên website www.tetnhangoai.vn

Thể lệ cuộc thi và cơ cấu chấm giải: 

+ Đối tượng tham gia: Tất cả mọi người, không phân biệt vùng miền, độ tuổi, nghề nghiệp...
+ Yêu cầu: Chia sẻ quan điểm của bạn về việc đón Tết nhà ngoại 
+ Thời gian nhận bài dự thi: 10/12/2017 đến 20/01/2018
+ Thời gian công bố kết quả: 30/01/2018

Giải BTC chấm

+ 1 giải nhất: 15.000.000 VNĐ tiền mặt và 1 bộ quà Tết Bảo Xuân
+ 1 giải sáng tạo: 3.000.000 VNĐ
+ 2 giải nhì: Mỗi giải 5.000.000 VNĐ tiền mặt và 1 bộ quà Tết Bảo Xuân
+ 3 giải ba: Mỗi giải 2.000.000 VNĐ tiền mặt và 1 bộ quà Tết Bảo Xuân
+ 10 giải khuyến khích: Mỗi giải 500.000 VNĐ tiền mặt và 1 bộ quà Tết Bảo Xuân +
100 giải ấn tượng:  Mỗi giải 1 bộ quà Tết Bảo Xuân

Giải bình chọn (xét giải từ cao xuống thấp)

+ 1 giải bình chọn nhiều nhất: 3.000.000 VNĐ tiền mặt và 1 bộ quà Tết Bảo
Xuân
+ 1 giải nhì: 2.000.000 VNĐ tiền mặt và 1 bộ quà Tết Bảo Xuân
+ 1 giải ba: 1.000.000 VNĐ tiền mặt và 1 bộ quà Tết Bảo Xuân
+ 100 giải bình chọn: Mỗi giải 1 bộ quà Tết Bảo Xuân

Vũ Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-lan-huong-mong-co-con-dau-n-142422.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao