Mẹ bạn trai lên chơi, vừa bưng mâm cơm ra, con dâu tương lai đã bị tát một cái điếng người

Sau khi nhận cái tái tím tái mặt mày, con dâu tương "choáng toàn tập" không hiểu chuyện tày đình gì đang xảy ra.

Đến giờ phút này, Hoa vẫn không hiểu vì sao Thành lại tát mình tím tái mặt mày. Anh thậm chí không thèm xin lỗi cô sau đó, tất cả cũng chỉ vì mẹ chồng tương lai lên chơi.

Yêu nhau đã 2 năm, Thành và Hoa đã tính chuyện kết hôn và cũng gặp qua bố mẹ rồi. Chỉ một lần gặp duy nhất nhưng hai bên gia đình đã tính chuyện cho 2 người làm đám cưới và đương nhiên là dọn về sống chung cùng nhau. Yêu Thành, Hoa nhận đủ tình yêu ngọt ngào và có cả sự buồn bực, giận  hờn. Tuy nhiên cô tự nhủ lòng mình phải quên đi những tiểu tiết, chấp nhận những lúc cáu bẳn của anh vì ở đời này, đàn ông nào chả thế, có ai toàn diện bao giờ. Quan trọng hơn là bố mẹ hai bên đã đồng ý chuyện của 2 người và Hoa cũng rất yêu Thành.

Mẹ bạn trai lên chơi, vừa bưng mâm cơm ra, con dâu tương lai đã bị tát một cái điếng người-1

Những ngày sống thử với nhau, Hoa thực hiện đúng vai trò của người vợ đảm khiến người yêu khá hài lòng. Có lúc Hoa cũng bực vì Thành có đòi hỏi nhưng rồi lại nhẫn nhịn cho qua. Sáng dậy nấu nướng rồi hai đứa cùng ăn sau đó đi làm. Thành chở Hoa đến công ty, tối đón về, cuộc sống nhìn chung khá là vui vẻ. 

Hoa muốn mang lại niềm vui, sự yên tâm cho người đàn ông mình yêu nên luôn nỗ lực chuẩn bị những món ăn thật đặc biệt, hợp với sở thích của Thành. Cô cũng không quên gọi điện hỏi thăm bố mẹ và tính chuyện chuẩn bị đám cưới. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở dự định cho đến một ngày...

Hôm đó, mẹ Thành lên thành phố có việc và nói sẽ qua chơi với 2 đứa. Tối hôm đó mẹ đã gọi điện cho Thành để thông báo. Muốn tiếp đón mẹ chồng tương lai thật tươm tất, hoa đã lên thực đơn từ sớm, chuẩn bị vài món ngon cho mẹ hài lòng. Thế mà, khi mẹ vừa bước chân vào và con dâu tương lai bưng mâm cơm ra thì Thành lao tới, tát Hoa một cái trời giáng. Hoa chóng mặt, ngã xuống đất, mọi thứ tối sầm. Quá sốc vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Mẹ Thành vẫn đứng đó, cũng ngơ ngác luôn.

Mẹ bạn trai lên chơi, vừa bưng mâm cơm ra, con dâu tương lai đã bị tát một cái điếng người-2

Hoa khóc lóc hỏi: "Tại sao anh lại làm như thế, anh có bị điện không? Em đã làm gì anh" thì Thành chỉ vào mâm cơm mà rằng: "Tôi đã dặn cô thế nào, cô bị điếc à hay sao mà không nghe thấy lời tôi nói thế?".

À thì ra, tối hôm trước Thành có dặn Hoa là mẹ không ăn được hải sản, dị ứng nhưng hôm nay Hoa lại quên mất nên bày ra 2 món hải sản trong số 6 món ăn cô đã chuẩn bị từ trước. Vậy mà Thành lại tức điên lên rồi tát bạn gái ngay trước mặt mẹ mình vì không tôn trọng mẹ anh. Anh trách Hoa không chịu nghe lời hoặc không lưu tâm, chú ý đến mẹ. Trong khi mâm cơm có tận 6 món thì ngoài 2 món dị ứng, mẹ anh cũng có thể ăn những món khác chứ sao? Hơn nữa, Hoa đâu có nấu chỉ cho 1 mình mẹ của anh ăn mà còn nấu cho cả 2 người nữa đó là cô và Thành.

Mặc cho Hoa nói, anh vẫn hung hăng nói cô không tôn trọng mẹ anh, không tôn trọng người lớn và không nghe lời thì sau này làm vợ làm dâu kiểu gì. Vừa tức vừa uất, Hoa xin lỗi mẹ Thành rồi lập tức bỏ nhà đi, mang theo vài bộ quần áo. Tối đó cô không về và suy nghĩ rất nhiều về cuộc hôn nhân này.

Mẹ bạn trai lên chơi, vừa bưng mâm cơm ra, con dâu tương lai đã bị tát một cái điếng người-3

Bạn bè nhiều người khuyên cô nên chấp dứt mối quan hệ với người này lập tức, cũng không dự định cưới xin gì và cũng đừng bao giờ tha thứ dù anh ta có ăn năn. Hoa cũng đã nghĩ đến điều đó vì suy cho cùng, người đàn ông tôn trọng mẹ quá mức như thế, coi thường người yêu chứ chưa phải là vợ thì liệu có thể là một người chồng tốt không? Còn đang yêu mà đã vậy thì thử hỏi tình cảm anh dành cho Hoa được bao nhiêu?

Nghe lời bố mẹ đẻ và bạn bè, Hoa quyết định về nhà Thành dọn lấy đồ rồi chuyển sang nơi khác sống và cô cũng thay luôn số điện thoại, chấm dứt mối quan hệ với người đàn ông vũ phu này. Bạn bè biết tin hết sức ủng hộ quyết định của Hoa. Cô cũng được an ủi phần nào...

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-tuong-lai-len-choi-tat-thang-tay-con-dau-vi-khong-biet-nau-an-n-200715.html

con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao