Mẹ chồng tuyệt vời của diễn viên Diệu Hương hiếm hoi lộ diện bên con cháu tại Mỹ

Đây là lần hiếm hoi diễn viên Diệu Hương đăng tải hình ảnh chụp cùng mẹ chồng.

Mới đây, nhân "Ngày của mẹ", diễn viên Diệu Hương chia sẻ: “'Ngày của mẹ' khép lại bằng tiệc trà muộn cả gia đình sum vầy. Bố bọn nhỏ đã bay sang đến nơi sau chuyến bay dài, khá vất vả và kịp nói lời chúc mừng mẹ theo kịch bản được Chuối Đậu và Cà Bung lên sẵn rất chi tiết.

Với mình thì ngày nào cũng là ngày của cha của mẹ, dù khó cất được lời yêu thương nhưng đạo làm người chứ Hiếu Nghĩa luôn đặt lên hàng đầu. Kính chúc các bà, các bác, các cô, các mẹ, các chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an! Có con rồi con hiểu được sinh ra đã là hạnh phúc và được làm mẹ đó là vẹn toàn".

Đính kèm theo những dòng tâm sự là hình ảnh mẹ chồng Diệu Hương vui vầy bên con cháu. Đây có thể nói là lần hiếm hoi Diệu Hương khoe hình ảnh mẹ chồng trên trang cá nhân.

Mẹ chồng tuyệt vời của diễn viên Diệu Hương hiếm hoi lộ diện bên con cháu tại Mỹ-1Mẹ chồng tuyệt vời của diễn viên Diệu Hương hiếm hoi lộ diện bên con cháu tại Mỹ-2Mẹ chồng tuyệt vời của diễn viên Diệu Hương hiếm hoi lộ diện bên con cháu tại Mỹ-3
Diệu Hương hiếm hoi khoe mẹ chồng. Được biết hiện Diệu Hương đang sống cùng bố mẹ chồng tại Mỹ.

Trước đây, Diệu Hương nhiều lần kể về người mẹ chồng tuyệt vời khiến nhiều người ngưỡng mộ. Diệu Hương tiết lộ tuy bố mẹ chồng là người ở phố cổ nhưng sống tại Mỹ đã lâu nên ông bà vừa có sự hiểu biết, tâm lý của người Hà Nội gốc, vừa có sự cởi mở chân thành của người phương Tây.

Đặc biệt mẹ chồng Diệu Hương là người đã trò chuyện với con trai để con dâu tham gia đóng phim. Bên cạnh đó, mẹ chồng Diệu Hương còn cho con dâu tiền mua váy và trang sức.

Mẹ chồng tuyệt vời của diễn viên Diệu Hương hiếm hoi lộ diện bên con cháu tại Mỹ-4
Diệu Hương cảm thấy may mắn khi có bố mẹ chồng tâm lý.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/me-chong-tuyet-voi-cua-dien-vien-dieu-huong-hiem-hoi-lo-dien-ben-con-chau-tai-my-44278.html

Diệu Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao