Mẹ chồng nàng dâu 'khẩu chiến' giữa sân nhà: 'Mẹ sống làm sao để sau này già cả bọn con còn chăm sóc'

Trong cuộc sống gia đình, đôi lúc chỉ cần một vấn đề nhỏ cũng thổi bùng lên một cuộc cãi vã giữa mẹ chồng - nàng dâu.

Mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu là vấn đề khiến nhiều người quan tâm khi tính chuyện tổ chức hôn lễ. Nhiều nàng dâu quá hiền lành, không chịu nổi lời nói khó nghe hay hành động thiếu công bằng từ mẹ chồng. Cũng có những cô con dâu đanh đá, suy nghĩ không chu toàn khiến cho mọi người trong nhà đều mệt mỏi.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh mẹ chồng và nàng dâu đang nói chuyện gay gắt giữa sân nhà gây chú ý mạng xã hội. Theo đó, cô con dâu đang nhắc đến chuyện khó sống ở nhà chồng.

Mẹ chồng vẫn bình tĩnh nói: "Con bảo mẹ không tôn trọng con, trước hết con tôn trọng mẹ chưa mà đòi hỏi mẹ phải tôn trọng con? Con phải hỏi mẹ đi đâu, mẹ về đấy à, lúc đấy mới là tôn trọng nhau. Con đòi hỏi thì con nên suy nghĩ lại. Sau này con cũng là mẹ chồng".

Mẹ chồng nàng dâu khẩu chiến giữa sân nhà: Mẹ sống làm sao để sau này già cả bọn con còn chăm sóc-1
Cặp đôi mẹ chồng - nàng dâu xảy ra mâu thuẫn.

con dâu có vẻ vô cùng gay gắt, ngay lập tức đáp lại. Cuộc trò chuyện giữa cả hai ngày càng gay gắt:

"- Bây giờ chồng con không có nhà, mẹ ở ngoài dắt xe đi có bảo với con đâu. Mẹ đi mẹ phải nói với con một tiếng.

- Đến lúc mẹ về thì con hỏi mẹ một tiếng chứ làm sao mà trách móc mẹ không tôn trọng con được.

- Mẹ muốn sống thế nào thì sống, mẹ sống thế nào để sau này mẹ già cả chúng con vẫn chăm lo cho mẹ.

- Con cái có trách nhiệm với bố mẹ nhưng còn con, con nghĩ mà xem, sau này con cũng là mẹ chồng đấy".

Rõ ràng, vấn đề để mẹ chồng và con dâu tranh cãi rất nhỏ nhưng nó cũng khiến mối quan hệ của cả hai trở nên căng thẳng hơn. Trong cuộc sống hôn nhân, đâu phải chỉ có những "biến lớn" mới khiến cuộc cãi vã bùng nổ. Đơn cử như chuyện nhỏ xíu về việc đi đâu không báo thôi cũng đã là vấn đề rồi.

Dân mạng cho rằng người con dâu có vẻ hơi gay gắt và có thái độ không đúng mực khi nói chuyện với mẹ chồng. Thậm chí, cô còn nhắc đến cách sống của bà và dọa dẫm: "Mẹ sống thế nào để sau này mẹ già cả chúng con vẫn chăm lo".

Trong gia đình, đừng bao giờ căng thẳng bất cứ câu chuyện nào lên. Dù có chuyện gì xảy đến, mọi người vẫn cứ hãy nhẹ nhàng nói chuyện để đưa ra giải pháp tốt nhất cho tất cả các vấn đề.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/me-chong-nang-dau-khau-chien-giua-san-nha-me-song-lam-sao-de-sau-nay-gia-ca-bon-con-con-cham-soc-211131

nàng dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao