Kỳ Hân ôm con xuất hiện sau 10 tiếng 'vượt cạn' vật vã

Ôm bé Dưa Hấu trên tay, Kỳ Hân biểu cảm mãn nguyện. Cô nhận được nhiều lời chúc mừng với hình ảnh "mẹ tròn con vuông".

Khuya 2/12 (giờ Việt Nam), Mạc Hồng Quân vui mừng báo tin bà xã Kỳ Hân "vượt cạn" thành công tại Cộng hòa Czech. Theo chia sẻ từ nam cầu thủ, quý tử thứ 2 của anh nặng 3,6kg, tên ở nhà là Dưa Hấu. 

Hạnh phúc khi con trai chào đời an toàn, Mạc Hồng Quân cũng tiết lộ sự vất vả của Kỳ Hân khi phải trải qua 10 tiếng chuyển dạ. Anh xúc động viết: "17:30 chiều, sau hơn 10 tiếng vật lộn với em, cuối cùng mẹ em cũng sinh em ra. Em tên Dưa Hấu, nặng 3.635 gram và dài 51 cm, xin chào cả thế giới. Yêu mẹ, Kỳ Hân!". 

Kỳ Hân ôm con xuất hiện sau 10 tiếng vượt cạn vật vã-1
Mạc Hồng Quân hạnh phúc báo tin bà xã "vượt cạn" thành công.

Sau gần 1 ngày sinh nở, mới đây Kỳ Hân chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân về lần sinh nở thứ 2.

"Bây giờ mẹ Hân mới đỡ mệt và cầm được chiếc điện thoại đây ạ. Hôm qua hơn 5h chiều tại Praha, mẹ cháu đã hạ sinh được cháu ạ. Cháu 3635gr, dài 51cm.

Tâm sự với các mẹ bầu một tẹo nhé: Và thế là mẹ Hân đã trải qua đủ cái đau lúc sinh nở rồi ạ. Một lần sinh mổ, một lần sinh thường. Nếu các mẹ phân vân giữa việc sinh mổ và sinh thường thì chọn mổ sẽ đỡ đau và nhanh hơn nhiều nhé", Kỳ Hân viết. 

Chân dài đính kèm hình ảnh bên nhóc tỳ sơ sinh.

Kỳ Hân ôm con xuất hiện sau 10 tiếng vượt cạn vật vã-2
Kỳ Hân cùng con trai lộ diện sau ca sinh mổ.

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là thần thái tươi tắn của bà xã Mạc Hồng Quân. Chân dài sinh năm 1995 xuất hiện với làn da căng bóng, gương mặt rạng rỡ, không như điều mà nhiều người vẫn tưởng tượng về "bà đẻ".

Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ ngợi khen dung mạo Kỳ Hân, cũng như gửi lời chúc mừng tới gia đình nữ người mẫu.

Kỳ Hân ôm con xuất hiện sau 10 tiếng vượt cạn vật vã-3
Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân kết hôn năm 2016. Trước Dưa Hấu, họ đã có một quý tử là bé Tỏi, hiện tròn 4 tuổi.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-con-ky-han-lo-dien-sau-10-tieng-vat-va-vuot-can-n-244254.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất