Kỳ Hân mừng đến mất ngủ khi được 'vượt cạn' bên Mạc Hồng Quân

Nhận được tin Mạc Hồng Quân đang bay sang Czech, Kỳ Hân vô cùng vui mừng, háo hức.

Ít phút trước, thông qua trang cá nhân, Mạc Hồng Quân bất ngờ chia sẻ hình ảnh lên đường sang thủ đô Praha (Cộng hòa Czech). Theo đó, sau khi V.league 2020 hạ màn, Mạc Hồng Quân đã tranh thủ đặt vé xuất ngoại đoàn tụ cùng gia đình, đồng thời ở bên cạnh Kỳ Hân khi lâm bồn. 

Kỳ Hân mừng đến mất ngủ khi được vượt cạn bên Mạc Hồng Quân-1
Kỳ Hân mừng đến mất ngủ khi được vượt cạn bên Mạc Hồng Quân-2
Mạc Hồng Quân vui vẻ khi sắp được đoàn tụ gia đình.

Về phía Kỳ Hân, ngay khi nhận được tin sắp gặp lại chồng, cô cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc. Nữ người mẫu tiết lộ vui mừng tới mức mất ngủ. "Biết bạn chồng đang bay là háo hức ngủ không được luôn ấy", chân dài chia sẻ. 

Được biết bà xã Mạc Hồng Quân đang ở những ngày cuối của thai kỳ. Bé trai thứ 2 nhà nữ người mẫu được đặt tên là Dưa Hấu. Theo tiết lộ từ Kỳ Hân, cân nặng của cô hiện chạm mốc 63kg, thường xuyên mất ngủ, mệt mỏi. 

Kỳ Hân mừng đến mất ngủ khi được vượt cạn bên Mạc Hồng Quân-3
Kỳ Hân háo hức tới mức mất ngủ khi biết tin chồng bay sang Czech.

Trước đó, vào ngày 5/11, người đẹp đăng tải status tâm trạng, lo lắng, vì có thể phải một mình "vượt cạn" nếu ông xã không thu xếp được thời gian bay sang với vợ. "Chắc gì chồng đã được sang", tâm sự của cựu mẫu từ Cộng hòa Czech xa xôi.

Trả lời bình luận của bạn bè, chân dài sinh năm 1995 cho biết ông xã có xuất ngoại được không còn phụ thuộc vào lịch tập và lịch thi đấu. Giải đấu mới cận kề, thời gian nghỉ của Mạc Hồng Quân không có nhiều.

Kỳ Hân mừng đến mất ngủ khi được vượt cạn bên Mạc Hồng Quân-4
Trước đó ít ngày, người đẹp tỏ ra lo lắng khi có thể phải một mình "vượt cạn".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-han-mung-den-mat-ngu-khi-duoc-vuot-can-ben-mac-hong-quan-n-241823.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao