Mẹ con Vic lặng lẽ rời New York

Nhà thiết kế 41 tuổi ra sân bay với chiếc áo khoác vừa dài vừa rộng trong khi cậu cả Brooklyn thời trang và trẻ trung.

me-con-vic-lang-le-roi-new-york
Một ngày sau khi lên nhận giải thưởng Nhà thiết kế có ảnh hưởng của năm, Vic và cậu cả Brooklyn cùng nhau ra sân bay LAX, chuẩn bị trở về London, Anh. Trong khi con trai tuổi teen mặc đồ năng động, trẻ trung đúng lứa tuổi, Vic gây chú ý với chiếc áo khoác vừa dài vừa rộng.

me-con-vic-lang-le-roi-new-york-1
Buổi tối 9/11, hot boy 16 tuổi là người trao giải cho mẹ. Chàng trai trẻ tự tin đứng trên bục, thể hiện tình cảm và sự tự hào với thành công của mẹ.

me-con-vic-lang-le-roi-new-york-2
Trước đó, Brooklyn một mình bay sang New York dự lễ trao giải tôn vinh mẹ mình. Cậu cả nhà Becks ngày càng độc lập và được tự do quyết định những công việc của mình, không phụ thuộc vào bố mẹ như trước.

me-con-vic-lang-le-roi-new-york-3
Cựu ca sĩ nhạc pop với hình ảnh lạnh lùng quen thuộc mỗi lần ra sân bay.

me-con-vic-lang-le-roi-new-york-4
Chiếc áo khoác rộng của Vic có phần tay áo độc đáo.

me-con-vic-lang-le-roi-new-york-5
Bà mẹ 4 con di chuyển liên tục giữa Anh và Mỹ để lo công việc. Sắp tới, một cửa hàng thời trang mang tên Victoria Beckham sẽ được khai trương tại New York. Đây là cửa hàng thứ hai của bà Becks.


me-con-vic-lang-le-roi-new-york-6
Hai mẹ con Vic trở về Anh ít ngày trước khi Becks bước vào trận đấu giao hữu gây quỹ từ thiện trên sân Old Trafford đầy kỷ niệm. Cựu thủ quân tuyển Anh hiện ở châu Nam cực, chuẩn bị cho trận đấu thứu 5 trong hành trình 7 trận đấu ở 7 châu lục.

me-con-vic-lang-le-roi-new-york-7
Trên Instagram của CLB MU hôm nay, Becks được giao nhiệm vụ quản lý và ngôi sao một thời chia sẻ nhiều tấm hình chụp các cựu danh thủ sẽ tham gia trận đấu từ thiện vào cuối tuần này. Người đầu tiên là Cafu, đội trưởng tuyển Brazil tại 3 kỳ World Cup và có thời gian dài chơi bóng đỉnh cao.

me-con-vic-lang-le-roi-new-york-8
'Khi tôi xem Giggsy chơi bóng ngày còn trẻ, anh ấy thực sự là một điều gì đó đặc biệt. Dù có chơi cho đội B, đội A, dự bị hay đội hình chính, đơn giản là anh ấy không thể chạm vào được. Một cầu thủ vĩ đại của United', Becks viết về đồng đội cũ Ryan Giggs.

me-con-vic-lang-le-roi-new-york-9
Cựu tiền vệ MU cũng hết lời ca ngợi đồng đội cũ Nicky Butt là một tiền vệ chăm chỉ, một người bạn và một cầu thủ hàng đầu, là một trong những người đi đầu của MU. Giggs và Butt sẽ là đồng đội của Becks trong trận đấu vào ngày thứ 7 tới.

me-con-vic-lang-le-roi-new-york-10
Becks dành lời tán dương đặc biệt cho Zidane, cựu danh thủ Pháp là đội trưởng đội bóng các ngôi sao thế giới, đối đầu với đội của Becks vào ngày 14/11 tới. 'Zinedine Zidane là một trong những cầu thủ vĩ đại làng bóng đá. Trong lần cuối cùng đối mặt tại Old Trafford, anh ấy đạt phong độ xuất thần. Zidane là một trong những lý do khiến tôi háo hức với trận đấu vào ngày thứ 7 này', cựu sao 40 tuổi chia sẻ.

me-con-vic-lang-le-roi-new-york-11
'Có thời điểm tại Barcelona mà Ronaldinho không thể đánh bại. Ngẫu hứng, thư thái với nụ cười nở trên môi, anh ấy đúng là thiên tài với trái bóng. Tôi yêu bóng đá Brazil và anh ấy là một trong những ngôi sao sáng nhất của đất nước này', Becks ca tụng Ronaldinho.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất