Ronaldo sống cô đơn ở Madrid

Siêu sao người Bồ Đào Nha từng có quãng thời gian dài làm bạn với bốn bức tường. Anh phải tàn nhẫn với chính mình để toàn tâm toàn ý tập luyện ở cường độ khủng khiếp.

Dù nổi tiếng trên toàn thế giới và được NHM săn đón khắp nơi, Ronaldo chỉ sống khép kín. Nhà sản xuất bộ phim về cuộc đời Ronaldo, ông James Gay-Rees tâm sự nhiều điều: “Cậu ấy chỉ thân thiết với gia đình và nhóm bạn”.

Sau mỗi buổi tập của Real, Ronaldo lái siêu xe về dinh thự hoành tráng của anh tại khu thượng lưu La Finca trong thành phố Madrid. Ronaldo gần như chẳng tiếp xúc với ai khác ngoài tay bảo vệ, cho đến khi anh chạy xe ra ngoài để tham dự buổi tập tiếp theo của Real.

Chỉ sau khi chia tay cô bồ Irina Shayk, Ronaldo mới đón cậu con trai về. Còn trước đó, vì hay phải thi đấu xa nhà nên anh gửi con ở chỗ bà mẹ Dolores. Cô bồ cũ Irina thường xuyên chu du khắp thế giới nên Ronaldo phải sống trong cảnh cô đơn.

Ronaldo chơi đùa cùng cậu con trai.

Lâu dần thành quen, anh làm bạn với chính mình. Anh cho ốp gương từ sàn tới trần nhà để có thể nhìn thấy mình ở mọi nơi. Đồ đạc trong nhà, từ cửa sổ, sofa, bàn ăn cho tới bát, đĩa, cốc, thìa đều có logo “CR7”. Thậm chí, anh còn cho dựng một bức tượng có kích thước bằng người thật. Bức tượng ấy chính là bản sao của anh.

Ông Gay-Rees tin rằng đó là sự hy sinh cần thiết để Ronaldo có thể tập trung làm việc với cường độ mà hiếm người tưởng tượng nổi: “Ronaldo có nhiều ý tưởng táo bạo, muốn để lại một di sản đồ sộ và được ghi nhớ là huyền thoại vĩ đại của bóng đá thế giới. Anh tàn bạo với chính mình. Lòng tận tụy với sự nghiệp khi đã bước sang tuổi 30 là thành quả của quá trình khép kín vòng tay với thế giới”.

Bộ phim về cuộc đời Ronaldo cũng tập trung khắc họa vào khía cạnh hy sinh và cống hiến của siêu sao người Bồ. Ngụ ý của nhà làm phim: “Cuộc sống cởi mở chỉ là thứ yếu trong hành trình khẳng định bản thân của Ronaldo”.

Bộ phim "Ronaldo" ra mắt vào tối 9/11 tại quảng trường Leicester ở thủ đô London (Anh). Bộ phim chỉ được chiếu tại các rạp trong 1 buổi tối. Tuy vậy, nhà sản xuất đã sẵn sàng bán ra bản DVD và Blu-ray.

Tác phẩm nổi tiếng nhất của nhà sản xuất James Gay-Rees là 2 bộ phim tài liệu nổi tiếng kể về cuộc đời của nữ danh ca bạc mệnh Amy Winehouse và huyền thoại đua F1 xấu số Ayrton Senna. Vì vậy, công chúng kỳ vọng phim "Ronaldo" sẽ trình chiếu những góc khuất và sự thật ít biết về cuộc đời của siêu sao bóng đá nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Theo Zing


Tin tức mới nhất