Không còn giấu giếm, mẹ đơn thân từng bị chê xấu 'xúc phạm người nhìn' tự tin đăng ảnh xinh đẹp hậu thẩm mỹ

Tham gia chương trình "Thay đổi cuộc sống", chị Duyên Phạm đã có màn lột xác thần kì.

Thời gian qua, sự việc bà mẹ đơn thân bán hàng online bị nhiều người chê bai nhan sắc đến mức bật khóc khi đang livestream đã nhận về rất nhiều đồng cảm. Trước áp lực dư luận, nhân vật nữ chính trong video có tên Duyên Phạm quyết định đóng cửa Facebook.

Không còn giấu giếm, mẹ đơn thân từng bị chê xấu xúc phạm người nhìn tự tin đăng ảnh xinh đẹp hậu thẩm mỹ-1
Chị Duyên Phạm từng bật khóc trên sóng livestream vì bị chê xấu "xúc phạm người nhìn".

Bẵng đi một thời gian, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh xinh đẹp được cho là của bà mẹ đơn thân này. Nhìn ảnh, nhiều người bày tỏ không nhận ra bởi nhân vật trong khuôn hình có sống mũi cao, nụ cười tươi tắn.

Trước sự bán tín bán nghi vì không ai có đủ thông tin xác thực thì mới đây trên Facebook cá nhân, chị Duyên Phạm cập nhật loạt ảnh mới về bản thân, chứng minh cô gái xinh đẹp ấy chính là mình.

Không còn giấu giếm, mẹ đơn thân từng bị chê xấu xúc phạm người nhìn tự tin đăng ảnh xinh đẹp hậu thẩm mỹ-2
Hình ảnh bà mẹ trẻ lột xác sau khi thẩm mỹ khiến nhiều người không thể nhận ra.

“Cái này người ta gọi là nước mắt hạnh phúc đấy ạ. Thật sự, em cũng không biết mình xinh đẹp đến thế. Câu chuyện phía sau của em còn dài lắm. Em cảm ơn những ai ngay lúc này đón nhận con người mới của em”, chị Duyên Phạm trải lòng.

Bật mí với 2sao, người phụ nữ này cho biết sau khi bị chỉ trích, chê bai vì ngoại hình, chị đã tham gia Thay đổi cuộc sống - một chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí. Tại đây, 9X được các bác sĩ can thiệp phẫu thuật hàm, dịch hàm hô, gọt góc hàm, hạ gò má và chỉnh nha khoa… Mọi khiếm khuyết trên gương mặt của bà mẹ trẻ đã được khắc phục một cách triệt để.

Không còn giấu giếm, mẹ đơn thân từng bị chê xấu xúc phạm người nhìn tự tin đăng ảnh xinh đẹp hậu thẩm mỹ-3
Khuôn mặt lo lắng trước khi bước vào ca phẫu thuật...

Không còn giấu giếm, mẹ đơn thân từng bị chê xấu xúc phạm người nhìn tự tin đăng ảnh xinh đẹp hậu thẩm mỹ-4
... và giọt nước mắt hạnh phúc khi nhan sắc thay đổi chóng mặt.

Ngay khi hình ảnh chia sẻ, rất nhiều người gửi lời chúc may mắn, hạnh phúc tới chị Duyên Phạm. Đáp lại tình cảm của mọi người, bà mẹ đơn thân cảm kích: "Em cảm ơn mọi người rất nhiều. Nhờ mọi người động viên, em đang rất hạnh phúc. Em đã thành công rồi".

Trước đó, chia sẻ về những áp lực bản thân phải trải qua khi bị người đời khinh miệt, chị Duyên Phạm tâm sự: "Lúc đầu tôi chỉ bán hàng trên trang cá nhân thôi. Tuy nhiên, khi thấy mọi người vừa livestream vừa bán hàng rất được nên tôi quyết định làm theo nhưng không được đón nhận. Mọi người vào chửi rất nhiều, tôi lại không biết rõ lý do. Tôi cũng chỉ muốn bán hàng kiếm tiền nuôi con thôi mà.

Không còn giấu giếm, mẹ đơn thân từng bị chê xấu xúc phạm người nhìn tự tin đăng ảnh xinh đẹp hậu thẩm mỹ-5
Mẹ đơn thân Duyên Phạm khẳng định nhan sắc mới sẽ giúp chị tự tin hơn khi đối diện với người xung quanh.

Vài ba lần bị lăng mạ, tôi có thể nhẫn nhịn để kiếm sống. Nhưng sau đó càng livestream càng bị chỉ trích khiến tôi nghỉ luôn và cũng khóa cả Facebook.

Bị chửi nhiều đến mức tôi bị suy sụp tinh thần. Ai gọi điện thoại đến tôi cũng không dám nghe máy, kể cả người thân. Mẹ tôi biết chuyện bị ốm phải nhập viện. Biết tin tôi buồn lắm nhưng cũng không có tiền về Đắk Lắk chăm nom".

 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-don-than-ban-hang-online-bi-che-xau-lot-xac-nho-tham-my-n-170116.html

bán hàng online Phẫu thuật thẩm mỹ mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao