2 năm sau 'dao kéo', mẹ đơn thân từng đình đám MXH bị chê 'xấu xúc phạm người nhìn' với gương mặt tượng sáp

Ngoại hình mới đây của chị Duyên Phạm lập tức thu hút sự chú ý.

Tháng 8/2018, hình ảnh người phụ nữ tên Duyên Phạm bị nhiều người chỉ trích về nhan sắc khi livestream bán hàng online đã nhận về rất nhiều quan tâm. Trước áp lực từ dư luận, chị đã phải đóng cửa Facebook suốt một thời gian dài. 

Duyên Phạm cho biết, suốt hơn 1 tháng sau đó, chị và con trai hầu như chỉ ở trong nhà và thỉnh thoảng mới ra ngoài. 

2 năm sau dao kéo, mẹ đơn thân từng đình đám MXH bị chê xấu xúc phạm người nhìn với gương mặt tượng sáp-1
2 năm sau dao kéo, mẹ đơn thân từng đình đám MXH bị chê xấu xúc phạm người nhìn với gương mặt tượng sáp-2

4 tháng sau, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh xinh đẹp được cho là của người phụ nữ này. Nhìn ảnh, nhiều người bày tỏ không nhận ra bởi nhân vật trong khuôn hình có sống mũi cao, nụ cười tươi tắn.

Trước sự bán tín bán nghi vì không ai có đủ thông tin xác thực thì trên Facebook cá nhân, chị Duyên Phạm cập nhật loạt ảnh mới về bản thân, chứng minh cô gái xinh đẹp ấy chính là mình.

2 năm sau dao kéo, mẹ đơn thân từng đình đám MXH bị chê xấu xúc phạm người nhìn với gương mặt tượng sáp-3

Chia sẻ về quyết định thẩm mỹ, 9X đến từ Đắk Lắk cho biết chị đã suy nghĩ suốt một tháng trời trước khi gửi con về cho ông bà ngoài để đi tân trang nhan sắc. Tại đây, chị được các bác sĩ phẫu thuật hàm, dịch hàm hô, gọt góc hàm, hạ gò má và chỉnh nha khoa…

Ngay khi được trở về nhà, việc đầu tiên chị muốn làm nhất là người thân. Nếu mẹ đẻ bật khóc vì không nhận ra con gái thì con trai của chị cũng rất ngạc nhiên về ngoại hình mới của mẹ.

2 năm sau dao kéo, mẹ đơn thân từng đình đám MXH bị chê xấu xúc phạm người nhìn với gương mặt tượng sáp-4

"Ban đầu cháu cũng có chút phân vân nhưng đã nhận ngay ra mẹ sau khi nghe thấy giọng nói, rồi chạy vào ôm chầm lấy tôi. Khi đó, niềm hạnh phúc khó tả lắm", chị cho hay.

Màn "quạ hóa công" của Duyên khi ấy từng là chủ đề khá hot trên mạng xã hội suốt một thời gian dài. 

2 năm sau dao kéo, mẹ đơn thân từng đình đám MXH bị chê xấu xúc phạm người nhìn với gương mặt tượng sáp-5
2 năm sau dao kéo, mẹ đơn thân từng đình đám MXH bị chê xấu xúc phạm người nhìn với gương mặt tượng sáp-6

Sau 2 năm gây bão mạng, bà mẹ đơn thân này dần bị trôi vào quên lãng, cuộc sống của chị cũng không có quá nhiều thay đổi. Trong chia sẻ mới đây, Duyên tiết lộ vẫn duy trì bán hàng online. Nhờ việc thẩm mỹ, công việc buôn bán của chị khá thuận lợi. Hiện 9X đã có kinh tế để chăm lo cho bản thân và con trai nhỏ.

Từng bị đồn hẹn hò với một anh chàng ngoại quốc nhưng bà mẹ trẻ lên tiếng phủ nhận, tiết lộ đó chỉ là một người đồng nghiệp. Hiện chị chỉ muốn tập trung cho việc kinh doanh và hưởng thụ cuộc sống.

2 năm sau dao kéo, mẹ đơn thân từng đình đám MXH bị chê xấu xúc phạm người nhìn với gương mặt tượng sáp-7
2 năm sau dao kéo, mẹ đơn thân từng đình đám MXH bị chê xấu xúc phạm người nhìn với gương mặt tượng sáp-8

Trong một diễn biến khác, loạt hình ảnh mới nhất về Duyên Phạm bất ngờ thu hút sự chú ý. Nhiều người nhận xét, gương mặt của chị ngày một khác lạ, các đường nét không được tự nhiên, đơ cứng, không mềm mại như thời gian đầu mới tân trang nhan sắc.

Ngoài ra, cách nói chuyện của người phụ nữ này cũng thay đổi, không còn hiền dịu mà rất sắc sảo, ít gây được thiện cảm với người xung quanh.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-don-than-bi-che-xau-xuc-pham-nguoi-nhin-song-ra-sao-sau-2-nam-noi-tieng-n-223674.html

bán hàng online Phẫu thuật thẩm mỹ mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao