Mẹ đơn thân 9X không định hẹn hò với chàng giám đốc hôn lên tay mình

Việt Nga cho biết cả 3 chàng trai cùng cô tham gia chương trình hẹn hò đều thiếu sự hài hước, thông minh trong cách nói chuyện.


Việt Nga tham gia chương trình "Lựa chọn của trái tim" để tìm kiếm một người đàn ông phù hợp

Việt Nga (28 tuổi, nhân viên PR) từng cưới gấp và ly hôn là nhân vật chính tham gia chương trình hẹn hò cùng 3 chàng trai. Trên truyền hình, cô đã loại 2 chàng trai từng ly hôn - Chí Thiện và Phạm Khánh để hẹn hò với Hồng Chương, chàng giám đốc galant, ít tuổi hơn mình. 

Diễn biến tập 16 Lựa chọn của trái tim phát trên VTV3 đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Không có tình cảm với cả 3 chàng trai

Nữ chính đeo mặt nạ hẹn hò cùng 3 chàng trai: Chí Thiện (38 tuổi, Đồng Tháp), Phạm Khánh (40 tuổi, TP. HCM) và Hồng Chương (27 tuổi, TP. HCM).

Việt Nga cho chúng tôi biết lý do cô tham gia là để tìm kiếm chữ "duyên" từ chương trình. Nữ chính cho rằng nếu may mắn, biết đâu cô sẽ gặp được người đàn ông trong mơ.

Nga kỳ vọng thông qua chương trình, cô sẽ tìm kiếm một chàng trai phù hợp. Tuy nhiên, việc ra về tay trắng không làm nữ chính buồn hay thất vọng.

Mẹ đơn thân 9X không định hẹn hò với chàng giám đốc hôn lên tay mình-1
"Tham gia chương trình, tôi thật sự rất vui và có những giây phút thoải mái, được trải nghiệm khá nhiều điều thú vị, mới lạ", Nga nói.

Việt Nga nhận xét 3 chàng trai cô hẹn hò mỗi người một vẻ, song không có ai nổi bật hay đặc biệt về tính cách. Đồng thời, cả 3 đều thiếu sự thông minh, tinh tế và hài hước trong cách nói chuyện.

mẹ đơn thân cho biết vì nội dung chương trình bắt buộc phải chọn một người nên cô đã lựa chọn Hồng Chương. Nga khẳng định anh chàng chưa thuyết phục được cô, song Chương là người lãng mạn và quan tâm tới cô nhất trong 3 chàng trai.

Nữ chính chia sẻ cô là người sống thẳng thắn, tích cực và lạc quan nên không ngại tiết lộ mình là mẹ đơn thân. Cô vẫn luôn chờ đợi một người đàn ông có thể chấp nhận quá khứ và yêu cô thật lòng.

Nga thật sự bất ngờ, ngại ngùng khi Hồng Chương đặt nụ hôn lên tay cô. Đó là lần đầu tiên có một người đàn ông quỳ xuống và hôn lên tay cô như vậy.

Lý do Nga không đến buổi hẹn cuối là bởi cô không muốn làm nam giám đốc kỳ vọng. Nga cho biết với chàng trai mình không thích ngay từ đầu nên cô sẽ từ chối theo cách tế nhị nhất. 

Nữ chính tiết lộ cô không hối hận vì sự lựa chọn của mình. Tuy đã từ chối Hồng Chương, anh chàng luôn tìm cách quan tâm, hỏi han cô như một người bạn.

Không sẵn sàng hẹn hò với bà mẹ đơn thân

Liên lạc với Hồng Chương - chàng trai được nữ chính lựa chọn, anh cho biết bản thân không có ý định tham gia chương trình. Do công việc gặp nhiều áp lực nên Chương muốn đăng ký tham gia để có cơ hội gặp thêm một số người mới.

Nam giám đốc thích thú khi tham gia chương trình được đeo mặt nạ hẹn hò. Trong quá trình trò chuyện, gặp gỡ không ai biết về gương mặt thật của nhau.

Hồng Chương cho rằng cô gái anh hẹn hò là người có tính cách mạnh mẽ, tự lập. Bên cạnh đó, 2 đối thủ của anh đều chững chạc, biết cách nói chuyện và lấy lòng phụ nữ.

Khi tham gia chương trình, cả 3 người đều cố gắng để thuyết phục cũng như giành được ấn tượng tốt nhất với Việt Nga.

Hồng Chương không nghĩ mình sẽ tìm được bạn gái sau chương trình. Anh cho rằng đây là game show mang tính chất giải trí, phần lớn các đôi sẽ "đường ai nấy đi" khi chương trình kết thúc.

Mẹ đơn thân 9X không định hẹn hò với chàng giám đốc hôn lên tay mình-2
Chương cũng cho biết chưa sẵn sàng cho mối quan hệ này.

Chương tiết lộ Nga đã giúp anh có cái nhìn khác và mới mẻ hơn về mẹ đơn thân. Anh không kỳ thị hay nghĩ xấu về họ. Tuy nhiên, Chương không sẵn sàng cho một mối quan hệ tình cảm với những phụ nữ từng đổ vỡ trong hôn nhân.

Khi được nữ chính lựa chọn hẹn hò, anh đã rất bất ngờ và không tin vào kết quả. Anh chàng cũng lý giải việc mình đặt nụ hôn lên tay Việt Nga chỉ đơn giản như những người bạn.

Lý do anh chàng không xuất hiện ở buổi hẹn cuối cùng là bởi khoảng cách địa lý và chưa có sự hoà hợp về tính cách với nữ chính. Hồng Chương cũng cho rằng Việt Nga hiểu được điều này nên cũng không xuất hiện. 


Theo Zing


Lựa chọn của trái tim mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất