Mẹ đơn thân thành công nhờ kinh doanh trà thảo mộc Havyco

Vượt qua nỗi buồn của cuộc hôn nhân vừa đổ vỡ, Lê Tính (Bình Phước) mạnh mẽ đứng dậy, vừa đảm bảo cuộc sống 2 mẹ con, vừa khẳng định bản thân bằng công việc kinh doanh online.

Mẹ đơn thân thành công nhờ kinh doanh trà thảo mộc Havyco-1
 Lê Tính vừa xinh đẹp vừa tài năng của ngày hôm nay

Sinh ra trong một gia đình khá giả ở Bình Phước, cuộc sống từ bé của Lê Tính đã rất thoải mái và hạnh phúc. Tuy nhiên, từ khi lập gia đình thì sóng gió cũng vô tình ập đến, vợ chồng bất đồng, con cái bệnh tật bẩm sinh và nhiều lý do khác ảnh hưởng đến tâm lý của cả hai vợ chồng, khiến cuộc hôn nhân đi vào bế tắc và đổ vỡ. Li dị chồng, cô gái trẻ một mình nuôi con và gồng mình sống trong nỗi tủi nhục vì những định kiến của người đời.

Mẹ đơn thân thành công nhờ kinh doanh trà thảo mộc Havyco-2

Thời điểm ấy là khoảng thời gian vô cùng vất vả đối với mẹ con cô, nhìn gia đình người khác hạnh phúc, vui vẻ khi đầy đủ các thành viên, cô lại tự buồn cho hoàn cảnh của chính mình.

Trongkhó khăn, thử thách ấy lại thắp lên ngọn lửa đam mê đầy nhiệt huyết cho người mẹ trẻ, cô quyết tâm đứng lên đấu tranh vì con, muốn chứng minh cho người đời rằng mẹ đơn thân không có gì là xấu, mẹ đơn thân vẫn có thể một mình tự lập tài chính và nuôi con rất tốt.

Mẹ đơn thân thành công nhờ kinh doanh trà thảo mộc Havyco-3

Cái duyên đến với Havyco của Lê Tính cũng rất tình cờ, là một người bạn thân thiết với Vân Anh - CEO thương hiệu Havyco, hai gia đình cũng có kết nghĩa với nhau từ khi hai đứa còn bé.

Chơi thân và đồng cảm hoàn cảnh với nhau, vì cả hai đều là mẹ bỉm sữa, đều mong muốn con mình có một cuộc sống ấm no, đủ đầy.  Khoảng thời gian gia đình Lê Tính suy sụp cũng là lúc gia đình Vân Anh đang gặp phải muôn vàn khó khăn. Hai cô gái không hẹn mà gặp cùng nhau kiên cường vượt qua sóng gió.

Mẹ đơn thân thành công nhờ kinh doanh trà thảo mộc Havyco-4

Buổi đầu kinh doanh không ai là không vấp phải những khó khăn, thử thách và Lê Tính với Vân Anh cũng thế. Vì nhà hai cô gái gần nhau nên khi gặp bất kì vấn đề gì, đôi bạn trẻ đều chia sẻ hết cho nhau nghe rồi cùng nhau động viên, cố gắng và nổ lực vượt qua. Có những ngày, hai “chị em” phải đi 30 - 40km giao hàng cho khách chỉ để thu về 100 đến 200 nghìn đồng. Vất vả là thế, nhưng đam mê và khát khao thay đổi cuộc đời khó khăn đã khiến cho đôi bạn trẻ luôn nổ lực đi lên từng ngày.

Lê Tính cho hay, nhờ sản phẩm trà thảo mộc giảm cân Vy Tea của Havyco ngày càng được khách hàng biết đến và tin dùng, cô trở thành nhà phân phối lớn, xây dựng thành công một hệ thống phân phối khu vực Tây Nguyên vững mạnh. Thu nhập cũng trở nên ổn định hơn, cô có thể lo cho con trai mình đủ đầy hơn, cuộc sống như rẽ sang một trang mới.

Mẹ đơn thân thành công nhờ kinh doanh trà thảo mộc Havyco-5

“Bạn sẽ không biết mình có thể bay xa đến đâu nếu như bạn không dám bứt phá ra khỏi vỏ bọc của chính mình. Công việc nào chắc chắn cũng sẽ có những khó khăn, và kinh doanh online cũng thế.

Điều khiến mình phải đấu tranh nhiều nhất đó là cách xây dựng hệ thống phát triển tốt nhất, và trong sạch nhất để không xảy ra bất kì một tình trạng nào gây ảnh hưởng xấu đến khách hàng. Là một thủ lĩnh đầu tàu, mình luôn cần phải điềm tĩnh để có thể giải quyết mọi mâu thuẫn hoặc thắc mắc cho chị em trong nhóm, nhờ đó mình thấy mình trưởng thành lên rất nhiều.

Một lời khuyên chân thành nhất đối với các bạn muốn kinh doanh online đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa là hãy thử 1 lần làm điều mà mình muốn, sống hết mình với đam mê thì thành công sẽ không còn là điều quá xa vời” - Lê Tính chia sẻ.

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-don-than-thanh-cong-nho-kinh-doanh-tra-thao-moc-havyco-n-146002.html

Tin tức mới nhất