Danh hài Thúy Nga phán Kim Lý - Hồ Ngọc Hà có tướng phu thê, nếu sinh con sẽ đẹp chấn động showbiz

"Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, nhìn hai gương mặt này rất hợp duyên phu thê. Hai bạn này mà sinh con thì con của họ sẽ đẹp chấn động showbiz", Thúy Nga khẳng định.

Cách đây ít giờ, danh hài Thúy Nga đăng tải loạt ảnh chạy show ở Mỹ trên trang cá nhân. Ngoài những đồng nghiệp thân thiết như Quang Hà, Dương Triệu Vũ..., trong hình còn có sự xuất hiện của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ ảnh chụp cùng đôi uyên ương showbiz, Thúy Nga lập tức phán một câu khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nữ danh hài khẳng định Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có tướng phu thê, nếu cả hai sinh con chắc chắn đứa bé sẽ gây chấn động showbiz vì quá đẹp. 

Danh hài Thúy Nga phán Kim Lý - Hồ Ngọc Hà có tướng phu thê, nếu sinh con sẽ đẹp chấn động showbiz-1
Thúy Nga khẳng định Hà Hồ - Kim Lý có tướng phu thê.

"Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, nhìn hai gương mặt này rất hợp duyên phu thê. Hai bạn này mà sinh con thì con của họ sẽ đẹp chấn động showbiz... Lần đầu tiên tui thử làm thầy công khai nha... Thời gian coi có đúng hem nha... Nếu không đúng thì trở về làm hài lại nha!", nữ nghệ sĩ viết. 

Ngay khi đăng tải, bài viết của Thúy Nga nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình và cho rằng "nữ hoàng giải trí" và bạn trai có nhiều nét giống nhau, hy vọng trong tương lai gần sẽ về chung một nhà. 

Danh hài Thúy Nga phán Kim Lý - Hồ Ngọc Hà có tướng phu thê, nếu sinh con sẽ đẹp chấn động showbiz-2
Trước đó, "thánh soi duyên" Phương Thanh cũng từng khẳng định Hà Hồ - Kim Lý sẽ về chung một nhà.

Không chỉ Thúy Nga, trước đó ''thánh soi duyên" Phương Thanh cũng từng lên tiếng về đường tình duyên của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Từng soi duyên cho 4 cặp đôi trong showbiz Việt nên vợ thành chồng, do đó ngay khi nhìn thấy tấm hình cặp sao mặc đồ cưới, Phương Thanh tự tin khẳng định: “Hai đứa này lấy nhau chắc luôn". 

Việc Phương Thanh khẳng định Hà Hồ - Kim Lý về chung nhà khiến khán giả thêm tin về lời đồn nam diễn viên sắp đưa bạn gái về dinh.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-nga-khang-dinh-kim-ly-va-ho-ngoc-ha-co-tuong-phu-the-n-199367.html

thúy nga Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất