Mẹ Khá Bảnh khẳng định con trai bị ghen ghét, hãm hại do... nổi tiếng

Sau khi bị bắt về đồn vào sáng 2/4, Khá Bảnh bưng mặt khóc như mưa khi nhắc đến mẹ. Khá nhắn nhủ mẹ và các chị ở nhà giữ gìn sức khỏe và khuyên "anh em xã hội" không làm việc gì sai trái.

Thông tin Khá Bảnh (tên thật là Ngô Bá Khá, 26 tuổi, ở thị xã Từ Sơn) bị bắt vì hành vi Tổ chức đánh bạc và dương tính với ma túy gây xôn xao dư luận. 

Tại cơ quan công an, Ngô Bá Khá khóc thút thít khi cảnh sát nhắc đến người thân. Đặc biệt khi nhắc đến người mẹ ở nhà, Khá vừa ôm mặt khóc nức nở, vừa nói: “Nhắn nhủ mẹ cháu ở nhà giữ gìn sức khỏe, cháu sẽ cố gắng sớm trở về với mẹ”. Sau khi nhắn cho mẹ, Khá tiếp tục nhắn các chị ở nhà "không cần lo cho em quá, sống tốt là được". Tiếp đó, thanh niên 26 tuổi gửi lời nhắn tới "anh em xã hội", đặc biệt, Khá Bảnh nhấn mạnh đến "các em" và khuyên các em "nên làm những việc xứng đáng, đừng làm việc gì sai".


Khá Bảnh khóc thút thít, nhắn nhủ người thân cùng 'anh em xã hội'

Về phía gia đình Ngô Bá Khá ở xã Tam Sơn (huyện Từ Sơn, Bắc Ninh), sau khi nghe tin “dân chơi” bị bắt, rất nhiều người dân nơi đây đã đến tập trung trước cừa nhà Khá Bảnh để bàn tán về vụ việc. 

Chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ, nhiều người dân quanh xóm cho biết, dù Khá Bảnh bị đồn là đàn đúm, ăn chơi lêu lổng, nhưng khi vế địa phương Khá vẫn bình thường không phá phách, chưa thấy mâu thuẫn với ai.

Được biết, gia đình Khá Bảnh có 4 chị em, bố Khá mất sớm từ hơn 10 năm nay, 3 người con gái đã lập gia đình, Khá là con út. Khá rất thương và lo lắng cho mẹ. Hiện Khá có nhiều cơ sở kinh doanh về tóc, quán bar ở Bắc Ninh. Trả lời trong cuộc hỏi cung trưa 2/4, Khá cho biết đang xây nhà mới cho mẹ ở quê.

Mẹ Khá Bảnh là bà Nguyễn Thị Khanh (56 tuổi), sau khi con trai bị công an đến bắt đi, bà vẫn chưa hết bàng hoàng. Chia sẻ với báo Tổ Quốc, bà Khanh thừa nhận con trai bà thời gian gần đây khá nổi tiếng, được nhiều người đến hỏi thăm, có lúc có đến 40 người đến chơi một lúc. 

Mẹ Khá Bảnh khẳng định con trai bị ghen ghét, hãm hại do... nổi tiếng-1
Rất đông người dân có mặt tại nhà Khá Bảnh để bàn tán về vụ việc. Ảnh Tổ Quốc

Bà Khanh chia sẻ trên báo Tổ Quốc: "Khá học đến lớp 7 thì bỏ học đi làm mộc quanh nhà kiếm sống, ngày kiếm được 170 ngàn chi tiêu hằng ngày. Từ ngày bố mất, Khá là trụ cột nuôi mẹ và bà cố. Gần đây nổi tiếng, con tôi không làm gì, ở nhà livestream với fan, ai mời đi đóng phim hát hò gì thì nó đi.

Trước kia con tôi cũng thích hát hò nhảy múa. Khi nó nổi tiếng nhiều người tìm đến nhà hỏi thăm, có lẽ vì nổi tiếng nên có người ghen ăn tức ở, hãm hại con tôi. Trước đây tôi có bảo Khá lấy vợ nhưng nó nói nhà còn xấu chưa lấy, mới đây các chị em chung nhau xây nhà, dự định xây xong sẽ cho Khá lấy vợ".

Mẹ Khá Bảnh khẳng định con trai bị ghen ghét, hãm hại do... nổi tiếng-2
Mẹ Khá Bảnh vẫn còn bàng hoàng sau khi con trai bị bắt. Ảnh Tổ Quốc

Bà Khanh cũng cho biết, ra ngoài xã hội không biết con trai bà như thế nào nhưng về nhà con bà bình thường, vẫn nghe lời bà, anh chị em. "Biết con bị bắt tôi buồn lắm, thương con, nghe đâu con bị bắt vì đánh bạc, tôi cũng chưa biết thực hư thế nào. Tôi già rồi không đi theo con mãi được", bà Khanh nói.

Mẹ Khá Bảnh khẳng định con trai bị ghen ghét, hãm hại do... nổi tiếng-3Mẹ Khá Bảnh khẳng định con trai bị ghen ghét, hãm hại do... nổi tiếng-4
Ngôi nhà cũ lụp xụp của gia đình Khá Bảnh bên cạnh ngôi nhà mới khá lớn đang xây dựng để chuẩn bị lấy vợ cho Khá. Ảnh Tổ Quốc

Trước đó vào đêm ngày 1/4, Công an tỉnh Bắc Ninh tung lực lượng khám nhà Ngô Bá Khá tại thôn Phúc Tinh, xã Tam Sơn. Cuộc khám xét kéo dài hơn một giờ. Cảnh sát không phát hiện ma túy nhưng thu giữ nhiều hồ sơ, giấy tờ liên quan đến hoạt động tín dụng đen, tổ chức đánh bạc dưới hình thức ghi lô, đề.

Đại diện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết tại thời điểm bắt giữ, Ngô Bá Khá phản ứng dương tính với chất ma túy. Anh này khai bản thân có sử dụng chất cấm vài giờ trước đó.

Tờ Tuổi Trẻ cho biết cơ quan công an xác định Ngô Bá Khá có 3 tiền án, tiền sự, trong đó có tội cố ý gây thương tích năm 2014, gây rối trật tự công cộng năm 2016. Khi chưa đủ 18 tuổi Khá đã bị đưa vào trường giáo dưỡng.

Mẹ Khá Bảnh khẳng định con trai bị ghen ghét, hãm hại do... nổi tiếng-5
Khá Bảnh đập xe rồi đốt gây xôn xao dư luận trước đó

Hôm 29/3, Phòng Cảnh sát hình sự cũng đã lập biên bản, ghi nhận vụ Ngô Bá Khá đốt xe máy tại bãi đất trống ở địa phương rồi đăng video lên mạng. Khá Bảnh sau đó thừa nhận hành vi đốt xe máy và trần tình chiếc xe của một người bạn đưa cho mình để đốt.

Thanh niên sinh năm 1993 sở hữu hơn 600.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Nhân vật này được biết đến qua các clip có lời lẽ tục tĩu, giang hồ trên YouTube.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Khá Bảnh bị bắt Khá Bảnh

Tin tức mới nhất