Mê mệt vẻ đáng yêu của sao nhí 'She Was Pretty'

(2Sao) - Jung Da Bin chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả với vai diễn nữ chính Kim Hye Jin thời đi học trong bộ phim truyền hình She Was Pretty.

Mở màn với rating lẹt đẹt nhưng She Was Pretty đang dần chứng tỏ sức hút. Với cốt truyện hài hước cộng với dàn diễn viên xuất sắc, bộ phim ngày càng cải thiện về mặt tỷ suất người xem. Bên cạnh dàn diễn viên chính, nữ diễn viên trẻ Jung Da Bin cũng đặc biệt giành nhiều thiện cảm của khán giả nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và diễn xuất tự nhiên lôi cuốn.



Jung Da Bin đáng yêu trong bộ phim truyền hình She Was Pretty.

Trong She Was Pretty, Jung Da Bin vào vai nữ chính Kim Hye Jin thời đi học. Khi đó, Hye Jin là một nữ sinh xinh đẹp, được bao người quý mến. Khác với các bạn học thường hay trêu đùa cậu bạn cùng lớp Ji Sung Joon vì vóc dáng mũm mĩm của cậu thì Hye Jin lại kết bạn và luôn quan tâm tới Sung Joon. Cũng từ đây, tình yêu học trò đầy trong sáng nảy sinh giữa hai người. Cũng vì thế, dù xa Hàn Quốc 15 năm, Sung Joon vẫn mong muốn trở về để tìm lại Hye Jin.





Jung Da Bin gia nhập làng giải trí khi còn bé tí.

Thực tế, Jung Da Bin không phải là gương mặt xa lạ đối với các fan phim Hàn. Sinh năm 2000, cô bé chạm ngõ làng giải trí từ khi lên 3 tuổi với tư cách người mẫu ảnh. Sau đó một năm, Da Bin bắt đầu đóng phim.


Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám.

Hiện nay, dù mới 15 tuổi nhưng Jung Da Bin đã có hơn 10 năm kinh nghiệm diễn xuất và bỏ túi hơn 30 bộ phim, cả truyền hình và điện ảnh. Một số tác phẩm tiêu biểu của cô bé bao gồm Wonderful Life, I Really Really Like You, Life is Beautiful, Miss Ripley, Deep-rooted Tree, Ugly Alert, Glass Mask...











Jung Da Bin càng lớn càng xinh xắn, dễ thương.

So sánh ảnh từ bé đến lớn của Jung Da Bin, có thể thấy rằng cô bé càng lớn càng xinh đẹp, dễ thương. Cư dân mạng hết lời khen ngợi nữ diễn viên sinh năm 2000 này: "Trong She Was Pretty, Jung Da Bin rất dễ thương. Cô bé răng thỏ ngày nào giờ đã thành thiếu nữ xinh đẹp rồi"....

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất