2 vợ chồng bị hàng xóm bắn: Mẹ nghi phạm kể lại giây phút con tự sát

"Tới nơi, tôi thấy ông T. nằm gục giữa đường. Lúc đó tôi bủn rủn tay chân, chạy vào nhà tìm hết các phòng của tầng 1 nhưng không thấy Hữu"

Liên quan đến vụ việc vợ chồng ở Thái Nguyên bị hàng xóm bắn, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết chưa khởi tố vụ án, khởi tố bị can vì hung thủ trong vụ án đã tử vong.

Tuy nhiên, cơ quan công an vẫn tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc xem có người liên quan đến vụ án hay không để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nạn nhân trong vụ án mạng là ông Lê Văn T. (51 tuổi) và vợ là bà Phạm Thị Đ. (51 tuổi, vợ ông T.), cùng trú xóm Tân Tiến. Nghi phạm nổ súng bắn vợ chồng ông T. là Lê Văn Hữu (41 tuổi, trú xóm Tân Tiến). 

2 vợ chồng bị hàng xóm bắn: Mẹ nghi phạm kể lại giây phút con tự sát-1
Hiện trường vụ án mạng

Theo ông Vũ Công Bình (nhân chứng) cho biết, vào sáng 15/2, ông cùng một số người trong gia đình đang xây tường rào tại gia đình anh Lê Văn Vinh (con rể của ông Bình) thì bất ngờ nghe thấy tiếng súng nổ. 

Ngay sau đó, ông Lê Văn T. ngã gục tại chỗ. Tiếp đó, bà Phạm Thị Đ. cũng bị bắn khiến bà ngã gục.

Vụ việc xảy ra bất ngờ khiến người thân của cả nạn nhân và nghi phạm đều vô cùng bàng hoàng. Bà H. (mẹ của nghi phạm Hữu) cho biết bà có biết giữa con trai và nạn nhân T. có mâu thuẫn tiền bạc, 2 bên nhiều lần đã xảy ra mâu thuẫn.

Theo bà H., lần gần đây nhất nghi phạm và ông T. xảy ra cãi và là vào ngày 12/1/2022 (âm lịch). 

Sau khi công an xã can thiệp, mọi chuyện được giải quyết nhưng không ngờ đến ngày 15/1 lại xảy ra vụ việc kinh hoàng kia. 

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị đưa tin, vào thời điểm xảy ra vụ việc, bà H. nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ nhà mình nên đã giục con út chạy về trước còn mình theo sau. 

"Tới nơi, tôi thấy ông T. đã nằm gục giữa đường. Lúc đó tôi bủn rủn tay chân và linh cảm có chuyện nên đã chạy vào nhà tìm hết các phòng của tầng 1 nhưng không thấy Hữu", bà H. nói. 

2 vợ chồng bị hàng xóm bắn: Mẹ nghi phạm kể lại giây phút con tự sát-2
Bà H. xót xa kể lại sự việc. Ảnh Doanh nghiệp & Tiếp thị

Cũng theo lời bà H., khi bà chạy lên đến lan can tầng 2 thì thấy Hữu đang đứng ở đó, xua tay về phía bà rồi tiếp tục nổ súng. Chưa kịp hoàn hồn, bà H. tiếp tục chứng kiến cảnh con trai dùng súng tự sát. 

Như Tuổi Trẻ Online đã đưa tin, vào khoảng 9h50 ngày 15/2, vợ chồng ông Lê Văn T. đang xây tường rào cho gia đình con thì bị Lê Văn Hữu (SN 1981) bắn.

Trong vụ nổ súng, ông Lê Văn T. được xác định tử vong tại chỗ, nghi phạm cũng tự sát ngay sau đó và không qua khỏi. Nạn nhân trong vụ việc còn sống sót đến hiện tại là bà Đ..

Sau khi phẫu thuật, bà Đ. vẫn phải thở bằng máy, chờ hết thuốc gây mê mới có thể tiên lượng được tình trạng sức khỏe chính xác. Theo lời bác sĩ, bà Đ. bị bắn vào thái dương, viên đạn xuyên qua hộp sọ và găm vào não.

Chiều 16/2, gia đình nạn nhân đã đưa linh cữu đi an táng, còn thi thể đối tượng Hữu đang được đưa đi hỏa táng.

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, đối tượng Hữu đứng từ cửa sổ tầng 2 nhà ông nhắm bắn vợ chồng ông T.. Sau khi gây án xong, Hữu cũng dùng súng tự sát ngay trong nhà. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-nghi-pham-no-sung-ban-vo-chong-hang-xom-ke-lai-giay-phut-con-tu-sat-n-296358.html

Thái Nguyên nổ súng Án mạng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao