Mẹ người yêu đến nhà, vừa bê mâm cơm lên bị chửi tới tấp

Tôi thật không ngờ người mẹ hiền từ mà anh hay kể lại có thể hành động như vậy ngay lần đầu gặp tôi.

Yêu nhau 2 năm nhưng chúng tôi giấu gia đình, hai đứa dọn về sống chung với nhau. Anh thường hứa hẹn với tôi chuyện tương lai và nói bố mẹ mình rất chiều anh.

Vậy nên nếu là người anh thích thì ông bà sẽ không bao giờ ngăn cản. Nhưng trong lời nói của anh, tôi có cảm giác gia đình anh khá gia giáo, bố mẹ cũng gia trưởng, quản lý con cái nghiêm ngặt.

Có lẽ, mẹ anh cũng đã lờ mờ nghe được mối quan hệ này nên điều tra về lai lịch của tôi. Đùng một cái, anh nói mẹ muốn lên thăm con trai và nói muốn bạn gái sang nấu nướng.

Mẹ người yêu đến nhà, vừa bê mâm cơm lên bị chửi tới tấp-1
Ảnh minh họa

Tôi hốt hoảng quá. Tôi luôn lo lắng việc phải về ra mắt gia đình nhà anh mà thật không ngờ... mẹ anh lại lên trước. Căn hộ nhỏ là bố mẹ anh mua cho anh, chứng tỏ gia đình anh cũng khá giàu có. Vì vậy mà tôi cũng hơi sợ chuyện môn đăng hộ đối.

Bố mẹ tôi vốn ở quê, chỉ chân lấm tay bùn, làm nông, buôn bán nhỏ, vất vả nuôi con khôn lớn. Vậy nên bao năm qua yêu anh, tôi cứ lo lắng chuyện người lớn khó đồng ý mối quan hệ này. Những lời anh nói rất ngọt tai nhưng đó là chuyện của tuổi trẻ, còn bố mẹ anh nếu cấm cản, liệu anh có vượt qua được không?

Và cái ngày đó cũng đến. Khi mẹ anh xuất hiện, tôi thực sự cảm thấy hoảng hốt. Mẹ anh nhìn ăn chơi, khá là xinh đẹp, trẻ trung và có vẻ hơi ghê gớm. Tôi chào hỏi đàng hoàng. Người yêu tôi cũng giới thiệu đó là bạn gái của anh nhưng nét mặt mẹ anh không được vui.

Thú thực, so với anh, tôi có hơi chênh lệch ngoại hình. Không được cao ráo, không môn đăng hộ đối vậy nên tôi luôn sợ hãi những ngày phải đối diện với người thân của anh. 

Chính vào hôm đó, tôi đã phải chuẩn bị tâm lý vững vàng nấu cơm mời bố mẹ anh lên. Và thật không ngờ... khi vừa bưng mâm ra, tôi đã ăn một cái tát như trời giáng vào mặt.

Mẹ người yêu đến nhà, vừa bê mâm cơm lên bị chửi tới tấp-2
Ảnh minh họa

Chưa nói được câu gì, tôi vô cùng hốt hoảng. Anh vội ra ngăn cản chất vấn mẹ anh thì mẹ anh quoắc mắt lên nói: "Sao lại như vậy? Con có dặn người yêu con là mẹ không ăn được mướp đắng không mà làm mướp đắng nhồi thịt? Về nhà này mà không biết người khác thích ăn gì, nấu nướng cho  hợp khẩu vị thì cho out nhé". 

Nói rồi, mẹ anh còn chê món này nhạt, món kia cay, tôi thực sự cảm thấy chán nản. Đúng, tôi không khéo nấu ăn nhưng mâm cơm này là cả tâm huyết của tôi, tôi thực sự không chịu đựng được hành động của bác.

Tất cả chỉ là lý do để bác muốn tống cổ tôi ra khỏi nơi đây, muốn tôi và anh chấm dứt mối quan hệ. Hóa ra, mẹ anh không như những gì anh nói. Thực tình, tôi không thể nào chịu đựng được mối quan hệ này và ngay lập tức bỏ khỏi nhà anh.

Tối đó, bác còn nhắn tin cho tôi nói rằng tôi hãy rời xa con trai bác vì nhìn thôi đã thấy tôi không xứng. Bác hứa sẽ cho tôi 50 triệu đồng. Đó là một sự xúc phạm vô cùng lớn. Dù anh đã nhắn tin xin lỗi tôi và nói sẽ cố gắng thuyết phục mẹ nhưng tất cả đã khiến tôi hiểu rằng, mọi nỗ lực đều không quan trọng nữa.

Tôi là con gái, đâu cần phải chịu sự sỉ vả như vậy? Tôi cũng được sinh ra trong gia đình gia giáo, từ cách giáo dục tỉ mỉ của cha mẹ, tôi đâu có xúc phạm ai bao giờ, ít nhất là không bao giờ chưa gặp đã cho người ta ăn một cái tát trời giáng!

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-nguoi-yeu-den-nha-vua-be-mam-com-len-bi-chui-toi-tap-n-267538.html

ra mắt người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao