Thanh niên 'đá' bạn gái vì sợ hãi việc ngày nào cũng phải trả lời tin nhắn

Mới yêu nhau được một tháng, chàng trai đã chia tay người yêu do cảm thấy mất thời gian trong việc trả lời tin nhắn mỗi ngày.

Một trong những niềm vui của các cặp đôi đang yêu nhau là được nhắn tin, trò chuyện hàng ngày với người mình yêu. Dù cho một ngày có buồn bã, mệt mỏi thế nào, chỉ cần nhận được tin nhắn của người ấy là tinh thần lại phơi phới trả lại.

Ấy vậy mà lại có chàng thanh niên không hề thích trò chuyện với bạn gái, anh không ngần ngại "đá" người yêu chỉ vì cảm thấy phiền trong việc phải trả lời tin nhắn mỗi ngày.

Thanh niên đá bạn gái vì sợ hãi việc ngày nào cũng phải trả lời tin nhắn-1
(Ảnh chụp màn hình)

Nguyên văn đoạn chia sẻ:

"Mình và em vừa yêu nhau được 1 tháng, mọi thứ ban đầu thì đẹp như mơ, mình lúc nào cũng quan tâm tặng quà cho cô ấy. 

Do cả 2 đều đi làm nên chỉ tối dành thời gian nhắn tin nói chuyện cho nhau. Nhưng khổ nỗi đi làm về đã rất mệt rồi, mình cũng bị áp lực deadline các kiểu stress kinh khủng, tối về chỉ muốn nằm giường ngủ 1 giấc luôn. 

Và mấy hôm nay lúc nào mình đi làm cũng mệt nên tối lười trả lời tin nhắn, cô ý nhắn mình chẳng muốn nhắn lại, cảm thấy rất phiền phức, chắc là bệnh của người trưởng thành sao ý, nghe thấy tiếng tin nhắn mà sợ luôn, thế là mình "block" cô ấy cho nhanh.

Rồi cô ấy cũng im lặng luôn, và mình thấy cũng yên tĩnh thoải mái. Vậy là cả 2 yêu nhau được 1 tháng thì chia tay chỉ vì nhắn tin thấy phiền, mất thời gian. Nhiều lúc chỉ muốn có người lúc buồn chứ lúc mệt mình không muốn có lắm".

Chỉ vì thấy phiền phức và mất thời gian mà chàng trai đã thẳng tay "chặn" bạn gái mà không hề có một câu chia tay hay giải thích rõ ràng. Thậm chí, người này còn cảm thấy sợ hãi mỗi khi nghe thấy tiếng báo tin nhắn đến. Và cứ vậy cặp đôi mới yêu 1 tháng đã chia tay vì lý do vô cùng lãng xẹt.

Thanh niên đá bạn gái vì sợ hãi việc ngày nào cũng phải trả lời tin nhắn-2
(Ảnh minh họa)

Rõ ràng ai cũng đi làm, ai cũng mệt mỏi vì làm việc, chẳng qua là anh chàng này không còn hứng thú tiếp chuyện cô bạn gái nữa nên mới lấy cớ mà thôi.

Đa số cư dân mạng đều cho rằng hành động của chàng thanh niên là trẻ con, coi việc yêu đương như trò đùa, thích thì cần đến, không thích thì vứt bỏ. Bởi, đến bạn bè còn chẳng cư xử vậy huống gì yêu đương mà thiếu tôn trọng nhau như thế này.

Thanh niên đá bạn gái vì sợ hãi việc ngày nào cũng phải trả lời tin nhắn-3Thanh niên đá bạn gái vì sợ hãi việc ngày nào cũng phải trả lời tin nhắn-4Thanh niên đá bạn gái vì sợ hãi việc ngày nào cũng phải trả lời tin nhắn-5Thanh niên đá bạn gái vì sợ hãi việc ngày nào cũng phải trả lời tin nhắn-6Thanh niên đá bạn gái vì sợ hãi việc ngày nào cũng phải trả lời tin nhắn-7
Bình luận chỉ trích của dân tình (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-chia-tay-ban-gai-vi-so-hai-viec-ngay-nao-cung-phai-nhan-tin-n-267492.html

người yêu chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao