Chồng đi với gái suốt 7 năm, thấy vợ ăn nên làm ra liền trở về đưa ra yêu cầu quá quắt

"Chẳng phải em bấy lâu nay làm ăn được hay sao, chỉ 150 triệu thôi. Anh hứa từ nay sẽ thay đổi, mang lại hạnh phúc cho em và con.".

Vợ chồng tôi cưới nhau được 3 năm. Hồi mới hẹn hò, bố mẹ tôi tỏ ra không hài long. Nhưng bỏ qua lời can ngăn, tôi quyết đến với anh. Bố mẹ tôi cũng đành chấp nhận.

Sau đám cưới, cuộc sống hôn nhân có chút vất vả vì hai vợ chồng phải đi thuê trọ. Dù vậy, hàng tháng kiếm được nhiều hay ít, chồng đều đưa tôi giữ cả. Thấy anh cũng chịu khó, tôi tin rằng mình không chọn nhầm. 

Sóng gió bắt đầu ập đến khi tôi sinh con đầu lòng. Tôi bị cho nghỉ việc vì nằm trong danh sách cắt giảm. Cơm áo gạo tiền lúc ấy một tay chồng gánh vác nên dần dà anh trở nên chán nản, cáu gắt.

Rồi chuyện gì đến cũng đã đến. Con gái vừa tròn 1 tuổi, tôi phát hiện chồng cặp bồ. Tôi đã khóc lóc vì quá đau khổ. Ban đầu, chồng xin lỗi và hứa hẹn "sẽ từ bỏ cô ta vì vợ con". Nhưng chỉ một thời gian sau đó, tôi phát hiện ra anh vẫn còn qua lại. Tôi yêu cầu chồng chọn ả hoặc vợ con. Thế là chồng bỏ nhà đi, đến ở hẳn với bồ. 

Kể từ đó, tôi có chồng như không, một mình nuôi con gái nhỏ. Nhiều lần, tôi muốn làm đơn ly hôn nhưng vì thương mẹ chồng già yếu, chưa kể thông báo riêng với chồng nhưng anh không chịu ký nên đành sống cảnh ly thân. Tôi vẫn đi ở trọ, gửi con cho mẹ chồng và ông bà ngoại chăm để đi kiếm việc làm. 

Làm ở một xí nghiệp được thời gian, tôi được chị em đồng nghiệp rủ rê bán hàng online kiếm thêm. Việc kinh doanh dần thuận buồm xuôi gió, tôi nghỉ việc hẳn để tập trung buôn bán. Sau 7 năm, tôi tích cóp được một khoản nhỏ, tính mua một miếng đất, xây căn nhà để hai mẹ con về ở. 

Chồng đi với gái suốt 7 năm, thấy vợ ăn nên làm ra liền trở về đưa ra yêu cầu quá quắt-1
Ảnh minh họa

Con gái tôi nay cũng đã lớn hơn nhiều, hiểu rất rõ cuộc sống gia đình, cũng như "chuyến công tác" của bố nó. Vì vậy, con gái rất thương mẹ, luôn ở bên cạnh tôi những lúc buồn bã, đau khổ.

Cuối tuần trước, mẹ con tôi về nhà mới nên mở bữa tiệc tân gia nho nhỏ. Chồng tôi bất ngờ trở về khiến tôi và mẹ chồng bất ngờ. Mấy năm qua nghe từ người quen, tôi biết anh với bồ rất thắm thiết, còn làm ăn chung nhưng nay sao trông khác lạ.

Chồng nhìn chằm chằm tôi và con gái, rồi bất ngờ quỳ gối van xin: "Anh xin em. Giờ anh chẳng còn gì, chỉ còn em và con thôi. Bao năm qua em chưa từng rời đi là vì còn thương anh, anh biết mà. Em hãy nghĩ đến con gái mà thương, cứu anh với.

Ả kia giấu anh chơi cờ bạc, nợ ngập đầu. Nó bỏ trốn còn cầm theo hết tiền làm ăn. Giờ người ta đến đập phá đòi, em thương anh cho anh ít tiền. Chẳng phải em bấy lâu nay làm ăn được hay sao, chỉ 150 triệu thôi. Anh hứa từ nay sẽ thay đổi, mang lại hạnh phúc cho em và con. Sau này, em và con thích gì anh cũng chiều mà".

Nghe chồng tôi cầu xin, tôi quá bất ngờ chưa biết phải làm thế nào. Mẹ chồng nghe thế lại càng thương, còn nghĩ con trai đã "quay đầu" nên hết lời khuyên tôi nhủ lòng, tha thứ. Thấy tôi im lặng, bà còn gào khóc, trách tôi ích kỷ, thấy chết mà không cứu.

Nhưng 7 năm qua và những ngày tháng đau khổ đó, tôi cũng có sung sướng gì đâu?

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-di-voi-gai-suot-7-nam-thay-vo-an-nen-lam-ra-lien-tro-ve-n-267389.html

chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao