Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Mẹ nuôi tiết lộ lý do Quang Hải - Huỳnh Anh từ người thương trở thành 'người dưng'

Trả lời 2Sao.vn, mẹ nuôi Quang Hải cho biết lý do cặp đôi chia tay là không hợp, bất đồng quan điểm sống.

Ồn ào Huỳnh Anh bị tố là "Tuesday" vẫn đang là tâm điểm chú ý. Theo chia sẻ của H.T.Q, bạn trai cô tên Q. đã qua lại với Huỳnh Anh được một thời gian.

Người này cho biết họ quen nhau khi Huỳnh Anh là người đi thuê nhà, còn Q. là bên cho thuê. Cô nàng phát hiện mọi chuyện khi vô tình đọc được tin nhắn trong điện thoại người yêu.

Đính kèm lời tố, H.T.Q công khai rất nhiều tin nhắn, hình ảnh thân mật được cho là của Huỳnh Anh và Q.

Mẹ nuôi tiết lộ lý do Quang Hải - Huỳnh Anh từ người thương trở thành người dưng-1
Bức ảnh Huỳnh Anh tay trong tay Q.

Ngay khi sự việc bị phơi bày, cùng tối ngày 2/11 Huỳnh Anh đã lên tiếng thanh minh. Bạn gái Quang Hải khẳng định tin nhắn với Q. hoàn toàn không phải do mình nhắn. Đoạn chat được lan truyền đã bị dàn dựng, do có người cố tình xâm nhập vào Facebook của cô.

Huỳnh Anh cho biết sẽ cùng gia đình làm việc với Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao để giải quyết kẻ cố tình hack tài khoản của mình.

Về phía Quang Hải, một nguồn tin thân cận với nam cầu thủ xác nhận anh và Huỳnh Anh đã chia tay được hơn 1 tháng. Chị Trang Vũ - mẹ nuôi Quang Hải mới đây cũng có chia sẻ với 2sao.vn về sự việc đang gây ầm ĩ.

Mẹ nuôi tiết lộ lý do Quang Hải - Huỳnh Anh từ người thương trở thành người dưng-2Mẹ nuôi tiết lộ lý do Quang Hải - Huỳnh Anh từ người thương trở thành người dưng-3
Huỳnh Anh thường xuyên xuất hiện cùng Quang Hải bên mẹ nuôi.

Mẹ nuôi tiết lộ lý do Quang Hải - Huỳnh Anh từ người thương trở thành người dưng-4
Huỳnh Anh và mẹ nuôi Quang Hải thân thiết từ ngoài đời lên mạng xã hội.

Trước nhiều ý kiến cho rằng Quang Hải bị Huỳnh Anh "cắm sừng'', chị Trang phủ nhận. Bởi theo chị, con trai nuôi và bạn gái đã dừng được một thời gian nên không thể đổ lỗi mọi chuyện do Huỳnh Anh.

Nói về lý do cặp đôi không thể cùng nhau bước tiếp, chị Trang cho hay: "Tất cả là do không hợp, không cùng chung quan điểm. Tôi hay Quang Hải cũng vậy thôi, đã chia tay rồi thì không còn liên quan, việc ai người ấy làm".

Dù hiện tại Quang Hải và Huỳnh Anh đã chia tay song chị Trang cho biết mình vẫn giữ mối quan hệ bình thường với tất cả những người bạn gái cũ của con.

Mẹ nuôi tiết lộ lý do Quang Hải - Huỳnh Anh từ người thương trở thành người dưng-5
Ngày 10/10 vừa qua, Huỳnh Anh vẫn cùng mẹ đẻ, mẹ ruột và mẹ nuôi Quang Hải ra sân vận động Hàng Đẫy cổ vũ anh thi đấu.

Nói về mối quan hệ mà Huỳnh Anh đang bị cho là "Tuesday", chị Trang bày tỏ: "Khi Huỳnh Anh lên tiếng thanh minh thì cô ấy sẽ có cách giải oan và bảo vệ nhân cách của mình''. Mẹ nuôi Quang Hải cũng mong cộng đồng mạng không nên vội vàng phán xét, tội nghiệp cho Huỳnh Anh.

Khi Quang Hải - Huỳnh Anh vẫn còn hẹn hò, cô nàng không chỉ được lòng bố mẹ ruột bạn trai mà ngay cả mẹ nuôi cũng rất yêu quý. Huỳnh Anh từng nhiều lần gặp gỡ, đi ăn uống cùng chị Trang. Cả hai cũng thoải mái tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Mẹ nuôi tiết lộ lý do Quang Hải - Huỳnh Anh từ người thương trở thành người dưng-6
Huỳnh Anh bên bố mẹ ruột Quang Hải.

Mẹ nuôi tiết lộ lý do Quang Hải - Huỳnh Anh từ người thương trở thành người dưng-7
Cô nàng rất được lòng "mẹ chồng hụt".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-nuoi-noi-ly-do-quang-hai-huynh-anh-chia-tay-n-240916.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh