Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Mẹ Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' ngất xỉu trước câu hỏi của phóng viên

Trong một cuộc phỏng vấn ngắn với phóng viên, mẹ nữ diễn viên Tangmo Nida đã bị choáng váng rồi ngất xỉu tại đồn cảnh sát.

Câu chuyện điều tra về cái chết của nữ diễn viên Tangmo Nida vẫn vô cùng phức tạp.

Chiều 9/3, truyền thông Thái Lan đưa tin, mẹ ruột nữ diễn viên đã có mặt tại trụ sở cảnh sát Mueang Nonthaburi nhằm phục vụ việc cung cấp thêm lời khai cần thiết cho việc điều tra.

Tuy nhiên khi bà đến, người cảnh sát phụ trách lại không có mặt do đang tham gia một cuộc họp khẩn khác. Vì thế, bà Panida đã chấp nhận một cuộc trả lời phỏng vấn ngắn với phóng viên.

Trước khi trả lời, bà Panida cho biết bản thân có bệnh cao huyết áp và đang cảm thấy mệt mỏi, choáng váng. Sau đó, bà đã bị ngất xỉu tại chỗ và được đưa vào nghỉ ngơi, hồi sức.

Mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay ngất xỉu trước câu hỏi của phóng viên-1
Bà Panida tại trụ sợ cảnh sát sau khi bị ngất và được đưa vào bên trong nghỉ ngơi

Mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay ngất xỉu trước câu hỏi của phóng viên-2
Bà bị bủa vây bởi phóng viên tại trụ sở cảnh sát 

Sau khi tỉnh lại, bà Panida bắt đầu trả lời phóng viên. Bà cho biết, được một người giới thiệu cho luật sư Kritsana. Tính đến thời điểm này, bà vô cùng hài lòng về cách làm việc của Kritsana.

Trước câu hỏi rằng, vị luật sư này từng dính vào một số bê bối lừa đảo, bà Panida cho biết không quan tâm tới quá khứ và hết lòng tin tưởng vị luật sư này. 

Mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay ngất xỉu trước câu hỏi của phóng viên-3
Bà Panida và luật sư Kristnada

Ngoài ra, có phóng viên cũng đặt câu hỏi rằng, có tin đồn bà Panida đã bán hết túi xách hàng hiệu của con gái, tuy nhiên bà đã lên tiếng phủ nhận. 

Một phóng viên khác đưa ra tin đồn: Một tài khoản mạng xã hội đã thực hiện việc so sánh nét chữ trong bức thư tay mà bà Panida đã gửi tới luật sư và những tờ giấy bà nhận được tại nhà sau khi Tangmo mất tích.

Người này cho rằng nét chữ của 2 tờ giấy này giống nhau và đi đến kết luận, bà Panida đã tự vẽ và viết lên tập giấy rồi giao cho công an và khai rằng ai đó đã để trước cửa. 

Mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay ngất xỉu trước câu hỏi của phóng viên-4
Netizen so sánh chữ viết trong bức thư tay của bà Panida gửi luật sư Tum với chữ trong tờ giấy bà giao nộp cho cảnh sát

Mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay ngất xỉu trước câu hỏi của phóng viên-5
Netizen kết luận rằng nét chữ của 2 tờ giấy này giống nhau

Trước câu hỏi này của phóng viên, bà Panida cho biết, chính bà đã viết tay bức thư gửi tới luật sư Tum. Còn chữ viết trên giấy đi kèm với CD là của người hàng xóm nhà bà. Người này đang là sinh viên. Tuy nhiên, bà lại cho biết giờ phóng viên không thể gặp người hàng xóm này dù không có lý do nào cả. 

Bà cũng tỏ ra buồn khi bị nghi ngờ đã nguỵ tạo bằng chứng cho tệp giấy mà bà đích thân nộp cho cảnh sát. 

Mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay ngất xỉu trước câu hỏi của phóng viên-6
Bà Panida và con gái Tangmo lúc còn sinh thời 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/den-so-canh-sat-lam-viec-me-nu-dien-vien-chiec-la-bay-ngay-xiu-khi-tra-loi-cau-hoi-cua-phong-vien-av3038118.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn