Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Cảnh sát tạm kết luận Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' qua đời do tai nạn

Phía cảnh sát cho biết đã tiếp tục thẩm vấn thêm 65 nhân chứng và sẵn sàng tiếp nhận bằng chứng mới.

Chiều 7/3, cảnh sát Thái Lan tiếp tục mở họp báo để cập nhật diễn biến điều tra vụ nữ diễn viên Tangmo Pattaratida tử nạn trên sông.

Theo đó, phía cảnh sát công khai kết quả khám nghiệm tử thi, trong đó vết thương ở đùi Tangmo là do chân vịt. Vết thương này có thể khiến cô mất nhiều máu và bất tỉnh.

Cảnh sát tạm kết luận Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay qua đời do tai nạn-1Cảnh sát tạm kết luận Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay qua đời do tai nạn-2

Cảnh sát viên cho biết đang thu thập mẫu DNA của những người có mặt trên thuyền. Tuy nhiên Robert - người lái thuyền lúc Tangmo tử nạn - đã từ chối đưa mẫu tóc cho cảnh sát. Robert cho biết anh vừa cấy tóc nên không thể so sánh được DNA.

Ngoài ra trong buổi họp báo, đại diện cảnh sát trình bày họ đã thẩm vấn 65 nhân chứng. Vào ngày mai, cảnh sát sẽ đến nhà Job để kiểm tra lại danh sách đồ uống trên thuyền.

Tuy nhiên cảnh sát không rõ tại sao những người trên thuyền lại ném chai rượu và ly uống rượu đi, đồng thời không thể kết luận việc họ ném ly rượu, chai rượu có bị coi là hủy chứng cứ hay không.

Cảnh sát tạm kết luận Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay qua đời do tai nạn-3

Về việc bắt giữ, vì chưa đủ bằng chứng cụ thể nên cảnh sát khó có thể phát lệnh bắt giữ với những nhân vật có mặt trên thuyền cùng với Tangmo.

Cuối cùng, đại diện cảnh sát nhấn mạnh, họ đang xem xét mọi khả năng, bao gồm tai nạn, lạm dụng thể chất tinh thần và giết người. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, vụ án vẫn nghiêng về giả thuyết "bất cẩn dẫn đến cái chết của người khác".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-sat-tam-ket-luan-tangmo-nida-qua-doi-do-tai-nan-n-298570.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn