Chị em xuýt xoa bài nịnh vợ 'đi vào lòng người' kèm bức ảnh hot của anh chồng tâm lý

Ai từng chứng kiến hay trải qua những ngày làm mẹ thức đêm thức hôm trông con cái mới hiểu được sự vất vả của "bỉm sữa".

Làm vợ, hạnh phúc nhất là có được người chồng hiểu và yêu thương mình nhưng đâu phải ai cũng may mắn như vậy. Phụ nữ trải qua bao nỗi vất vả từ lúc mang bầu, sinh con rồi chăm con, nếu có một người chồng luôn ở bên, tận tình chu đáo thì cũng vơi đi phần nào sự ấm ức. Có lẽ cô vợ trẻ trong bài viết này đã may mắn như vậy khi có một anh chồng rất hiểu và yêu thương mình.

Điều đó thể hiện ở việc anh đã cho cô có một gia đình hạnh phúc, bình yên, được bố mẹ chồng coi như con ruột, chiều chuộng hết lòng. Hơn ai hết, anh đã dành cho vợ những lời có cánh và khen ngợi. 

Mới đây, người chồng ấy đã đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh người vợ một tay bế con một tay cầm thìa xúc cơm trong nồi cơm điện đặt lên trên giường. Vừa bế con vừa ăn cơm đã đành, người vợ còn vừa cho con bú vừa ăn cơm nguội trong nồi chứ không kịp xúc ra bát.

Bức ảnh phản ánh phần nào nỗi vất vả của chị em khi chăm con nhỏ nhưng lại chất chứa đầy niềm vui, hạnh phúc. Những lời nói của người chồng có lẽ sẽ càng khiến cho người vợ cảm thấy được yêu thương, trân trọng hơ bao giờ hết.

Tâm sự được ghi lại như sau:

Chị em xuýt xoa bài nịnh vợ đi vào lòng người kèm bức ảnh hot của anh chồng tâm lý-1

"Vợ chồng mình yêu nhau trên yahoo 3 năm, khi đó mình làm việc bên Nhật, còn vợ thì vẫn là sinh viên học ở trường gần nhà.

Đến khi mình về nước, nhà mình ở huyện, còn nhà vợ ở trên thành phố, cách nhau 25km. Bố mẹ 2 bên ban đầu cũng can ngăn vì sợ xa, nhưng đối với mình thì cũng chỉ mất 25 phút phi con xích thố là tới nơi nên chẳng ai cản được.

Và cuối cùng là có một cái đám cưới nho nhỏ diễn ra. Ở quê người ta hay để ý chuyện con dâu về nhà chồng ngày đầu tiên thì dậy sớm dọn dẹp, bếp núc. Thế nhưng vợ mình ngủ 1 phát đến 8 rưỡi mới dậy đánh răng rửa mặt, hơn 9h sáng mẹ chồng gọi: "Xuống ăn sáng thôi con"

Vợ mình thì trước đến nay có tính thật thà và ngây thơ, ít khi để ý chuyện của thiên hạ, còn mẹ mình thì dễ tính có sao cũng được, có bao nhiêu tiền thì chẳng giữ trong người mấy, mà chỉ có dồn hết cho con cho cháu. Nhiều khi có khoản tiền muốn gửi tiết kiệm cũng bảo con trai hoặc con dâu đứng tên hộ vì bà ngại ra ngân hàng.

Cho tới khi vợ mình sinh em bé mình làm tất cả mọi việc thay vợ, đến khi con được 7-8 tháng ngoài việc trông con ra thì vợ mình cũng chưa phải làm việc gì khác, vẫn được mẹ chồng gọi xuống ăn cơm mỗi khi tới bữa. Không phải vì vợ mình lười đâu mà quen cảnh sống trên phố hồi ở nhà mẹ đẻ rồi, về đây lại được mẹ chồng chiều nữa nên thôi cứ chăm con cho khoẻ.

Đây là ảnh vợ mình hồi mới sinh em bé được mấy tháng mọi người ạ, lúc ấy thì vợ chỉ việc chăm con thôi còn mọi chuyện là mình lo, nhà cửa mẹ mình làm tất. Tới giờ cháu được gần 2 tuổi rồi.

Vợ chỉ việc trông con thôi nhưng mình hiểu sự vất vả của vợ, ăn cũng không được yên khi con đòi bú, thay bỉm các kiểu, áo thì lúc nào cũng toàn mùi sữa nên mình luôn thông cảm cho vợ!

Chẳng mong giàu sang phú quý hơn ai, chỉ mong vợ con được khoẻ mạnh là hạnh phúc lắm rồi!"

Chị em xuýt xoa bài nịnh vợ đi vào lòng người kèm bức ảnh hot của anh chồng tâm lý-2
Chỉ có ai trải qua mới thấu hiểu sự vất vả của việc chăm con thơ

Bài viết nhận về vô số lượt like và bình luận của cư dân mạng. Nhiều người ca ngợi cô vợ số hưởng không những có chồng tốt còn có người mẹ chồng cực kì tâm lý. Ai cũng ao ước có một gia đình đầm ấm, được yêu thương và sẻ chia nhất là những lúc vất vả con thơ cái quấn. 

Những lời từ tâm can của người chồng và câu kết: "Chẳng mong giàu sang phú quý hơn ai, chỉ mong vợ con được khoẻ mạnh là hạnh phúc lắm rồi!" thực sự khiến chị em ấm lòng. Đúng vậy, cuộc sống cần lắm sự bao dung, yêu thương và chia sẻ. Giàu sang phú quý là tốt nhưng nếu vì giàu sang mà mất đi tình cảm, mất đi sự chân thành ấm áp thì giàu sang có nghĩa gì?

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-tre-vua-be-con-vua-cho-ca-noi-com-len-giuong-xuc-an-n-229592.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất