Mẹ và dì ruột Hồ Ngọc Hà hơn 60 tuổi mà nhảy sexy không kém con gái

Đoạn clip được chia sẻ khiến dân tình "choáng váng" về độ sexy của mẹ và dì ruột Hà Hồ khi cả 2 đã ở độ tuổi 63.

Mới đây, trên trang cá nhân của mẹ Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip gần 2 phút nhảy sexy trên nền nhạc You are my destiny gây chú ý. Dù không phải là lần đầu tiên mọi người chứng kiến khả năng dẻo dai của bà nhưng từng động tác nhảy theo nhạc khiến mọi người không rời mắt xem.


Clip mẹ và dì ruột Hà Hồ nhảy "You are my destiny"

Theo lời mẹ Hà Hồ chia sẻ, bà đã tập nhảy được hơn 10 buổi, việc cảm nhạc và động tác cũng đã chuẩn hơn nhưng chủ yếu chỉ để vui. Khi xem đoạn video clip, nhiều người trầm trồ vì độ sexy uốn lượn đường cong theo từng điệu nhạc của cả hai. Tất cả đều dành lời khen ngợi cho sự trẻ trung năng động này.

Mẹ và dì ruột Hồ Ngọc Hà hơn 60 tuổi mà nhảy sexy không kém con gái-1Mẹ và dì ruột Hồ Ngọc Hà hơn 60 tuổi mà nhảy sexy không kém con gái-2Mẹ và dì ruột Hồ Ngọc Hà hơn 60 tuổi mà nhảy sexy không kém con gái-3
Mẹ Hồ Ngọc Hà rất chăm chỉ tập thể dục, và thường xuyên tập những động tác yoga khó

Vì chăm chỉ luyện tập thể dục nên mẹ ruột "nữ hoàng giải trí" có thân hình chuẩn không thua kém những cô gái trẻ, bà còn thường xuyên luyện tập yoga, thực hiện nhiều động tác ở tư thế khó.

Không chỉ vậy, ở tuổi 63, bà Ngọc Hương vẫn giữ được cho mình tinh thần vui vẻ, sành điệu. Sự dẻo dai săn chắc của mẹ vẫn luôn khiến Hà Hồ tự hào và có lúc cô phải tâm phục khẩu phục vì khả năng điêu luyện trong bộ môn yoga.

San
Theo VietNamNet


Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất