Mẹ thủ môn Văn Toản giật spotlight với khoảnh khắc hôn con trai trên tấm băng rôn

Hành động của mẹ thủ môn Văn Toản khiến nhiều người xem cũng xúc động theo.

Mới đây, cư dân mạng tích cực lan truyền hình ảnh xúc động về mẹ của thủ môn Văn Toản. Đó là khoảnh khắc bà Lương Thị Mơ hôn lên ảnh con trai in trên tấm băng rôn. Được biết, hình ảnh này ghi lại trong đêm chung kết SEA Games 30.

Trong giây phút hạnh phúc nhất khi Văn Toản cùng đồng đội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mang về tấm HCV cho bóng đá Việt Nam, bà Mơ đã có hành động ấn tượng dành cho con trai yêu quý.

Mẹ thủ môn Văn Toản giật spotlight với khoảnh khắc hôn con trai trên tấm băng rôn-1
Mẹ Văn Toản hôn ảnh con trai in trên tấm băng rôn.

Tại chung kết SEA Games 30 diễn ra tối 10/12, bà Mơ đã chuẩn bị gần 30 nồi lẩu chiêu đãi hàng xóm ở thôn Hữu Quan, xã Dương Quan, huyện Thuỷ Nguyên (TP. Hải Phòng) để cổ vũ cho con trai và đội tuyển U22 Việt Nam. Sau mỗi bàn thắng của tuyển Việt Nam, bà Mơ đều rớm nước mắt vì vui mừng.

Chia sẻ về Văn Toản, bà Mơ cho biết: "Người mẹ nào cũng có rất nhiều điều để nói về con mình, kể cả con có thành đạt hay không. Nhưng con mới vào nghề, mới chỉ 19-20 tuổi, tôi không muốn con tự kiêu quá sớm. Con cần phải cố gắng phấn đấu, cần trưởng thành nhiều hơn nữa để theo kịp các đàn anh. Nếu được gặp con trai, tôi sẽ dành cho Toản một cái ôm và nói 'mẹ yêu và tự hào về con'".

Mẹ thủ môn Văn Toản giật spotlight với khoảnh khắc hôn con trai trên tấm băng rôn-2
Bà nhiều lần bật khóc khi U22 Việt Nam ghi bàn thắng.

Mẹ thủ môn Văn Toản giật spotlight với khoảnh khắc hôn con trai trên tấm băng rôn-3
Không khí tại nhà Văn Toản trước đó.

Ở cấp đội tuyển quốc gia, Văn Toản là cái tên khá trẻ và mới nổi với người hâm mộ trái bóng tròn. Tháng 3/2019, thủ môn sinh năm 1999 được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển U23 tham dự vòng loại U23 châu Á. Đến tháng 6, Toản cùng với Bùi Tiến Dũng trở thành một trong 3 thủ môn tham dự giải giao hữu King’s Cup 2019 ở Thái Lan.

Thi đấu cho CLB Hải Phòng, Văn Toản liên tục gây ấn tượng. Tài năng của Văn Toản sau đó đã lọt vào "mắt xanh" của HLV Park Hang Seo và được trao vị trí dự bị cho Bùi Tiến Dũng tại vòng loại U23 châu Á.

Mẹ thủ môn Văn Toản giật spotlight với khoảnh khắc hôn con trai trên tấm băng rôn-4
Văn Toản là thủ môn trẻ.

Tại Sea Games 30, anh trấn giữ khung thành trong các trận gặp Lào, Singapore, Thái Lan, Campuchia và chung kết gặp Indonesia. Dù trước đó ở trận gặp Thái Lan, Văn Toản mắc sai lầm và để U22 Việt Nam thua sớm hai bàn nhưng sai lầm này đã được anh sửa ở trận gặp Campuchia với pha cản phá "thần sầu" quả penalty.

Sắp tới Văn Toản sẽ cùng đồng đội tham dự VCK U23 châu Á. Người hâm mộ hy vọng chàng trai sẽ giữ vững phong độ để đem đến cho bóng đá nước nhà những kết quả tốt nhất.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-van-toan-giat-spotlight-voi-khoanh-khac-hon-con-trai-tren-tam-bang-ron-n-205282.html

Văn Toản U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao