'Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân' hứa hẹn gây bão mùa hè 2022

Show truyền hình thực tế dựa trên format ăn khách nhất Hàn Quốc "Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân" ra mắt khán giả Việt Nam, với dàn khách mời cực hot.

Ngay từ mùa một phát sóng năm 2013 tại xứ sở kim chi, Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân đã đạt lượng xem kỷ lục và được nhận định là “show truyền hình gia đình hấp dẫn nhất”, thu hút nhiều thế hệ gia đình cùng xem. 

Trong gần 10 năm phát sóng, hầu như năm nào chương trình cũng nhận được giải “Chương trình truyền hình của năm” do khán giả bình chọn trong khuôn khổ Giải thưởng KBS.

Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân hứa hẹn gây bão mùa hè 2022-1
Khách mời tham gia Lương Thế Thành

Thành công đã đưa format này đến với những thị trường truyền hình rộng lớn và khó tính nhất thế giới. Tại Mỹ, show ra mắt dưới cái tên Being Dad. Tại Trung Quốc là Dad is Back. Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân là tên ra mắt tại Việt Nam. 

Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân hứa hẹn gây bão mùa hè 2022-2
Gia đình Đức Thịnh - Thanh Thúy

Theo ekip, chương trình bám sát với phiên bản gốc nhưng sẽ rất gần gũi với khán giả Việt do được thay đổi để phù hợp với bối cảnh, văn hóa của người Việt. 

Bản Việt sẽ có sự tham gia của 4 gia đình: Khắc Việt, JustaTee, Lương Thế Thành và Đức Thịnh.

Ngoài yếu tố hài hước hay sự lóng ngóng khi chăm con của các ông bố, thì chính sự dễ thương đến “tan chảy” của những nhóc tì sẽ là điểm lôi cuốn của show, hứa hẹn là chương trình truyền hình thực tế về chủ đề gia đình đáng chú ý nhất mùa hè này.

Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân hứa hẹn gây bão mùa hè 2022-3

Tập trung khai thác mảng đề tài trẻ em và tình cảm gia đình, Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân được kỳ vọng sẽ mang đến sự khác biệt và khoảng lặng cần thiết giữa hàng loạt các gameshow giải trí ồn ào và nặng tính ganh đua.

Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân hứa hẹn gây bão mùa hè 2022-4
Justa Tee

Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân với 18 tập, lên sóng lúc 20h30 từ ngày 28/04/2022.

Khánh
Theo Vietnamnet


Justa Tee Lương Thế Thành

Tin tức mới nhất